- Chifuyu cho Kazutora một chỗ ở đi.Giọng nói đều đều của Draken vang lên trong đầu cậu.
Đùa nhau à?
Chỉ là hôm đó trong lúc đang dọn dẹp tiệm thì bỗng cậu gặp lại Draken, một trong những người bạn cũ, thế rồi cả hai rủ nhau đi uống.
Cậu thì không hay uống rượu bia cho lắm, có chút yếu khi đụng vào thứ đồ uống có cồn ấy. Tuy nhiên dẫu sao cũng là lâu lâu bạn mời, nên cậu cũng đi
Khi ấy cả hai tập vào một quán rượu lề đường. Và vô thức nhắc đến Kazutora, tệ hơn là Draken đang nhờ vả cậu, mong sẽ cưu mang người nọ.
Hoá ra mục đích của cuộc nhậu nhẹt này là đây à?
Chifuyu hạ ly rượu xuống, không kiên nể nói.
- Mày bảo gì cơ!? Cho nó một chỗ ở? Sao mày không bảo nó ở với tao luôn đi?
Cậu thật sự không hiểu nổi người kia nghĩ gì. Draken rõ hơn ai hết định kiến của cậu với Kazutora. Tuy nhiên nếu cả hai không chạm mặt thì cũng bình thường đi, đằng này còn cho chỗ ở?
Nhìn mặt nhau mỗi ngày để sống qua ngày ư? Làm khó cậu quá rồi. Có thể bây giờ cậu thật sự không có hận thù, nhưng không phải cậu bản lĩnh và thiện lành đến thế. Không hận hắn nhưng mà khó nói lắm. Cậu cũng có chút sợ Kazutora nữa.
- À, ý kiến hay đấy chứ.
Nhìn cái khuôn mặt vui vẻ khi vấn đề được giải quyết của cậu ta, và như tán thưởng cậu cho một câu nói hay, mặc dù nó giống chửi hơn.
- Cái quái gì thế này?
- Chifuyu có lẽ mày không biết nhưng sự thật là Kazutora không còn ai bên cạnh cả, Baji là người thân duy nhất của nó, nhưng bây giờ thì chẳng còn ai cả mày hiểu mà đúng không.
Nhắc đến Baji san lại khiến cậu nhói lòng.
Baji đã ra đi mãi mãi ở cái tuổi mười lăm, bỏ cậu lại một mình nơi đây.
- Kazutora có một quá khứ không tốt đẹp cho lắm, nhưng không vì thế mà phải vùi dập tương lai cậu ta, mày hiểu mà đúng chứ.
- Ai cũng xứng đáng được yêu thương chỉ là nó đã thực hiện sai cách mà thôi. Giúp nó đi Chifuyu tao chỉ có thể trông chờ vào mày mà thôi.
Hơn ai hết bọn họ là bạn bè. Ngày mà Kazutora bị kết án tù, chính Draken đã bảo rằng mong là mày đừng tự tử. Hắn không muốn mất bất cứ một ai nữa.
- Nó trải qua cái gì tao không cần biết, nhưng sự thật là tao cũng không bỏ nó được, nếu tao làm vậy Baji chắc thất vọng về tao lắm. Dù sao cũng chỉ là thêm một cái chén một đôi đũa.
Dù nói vậy nhưng cậu vẫn nghe hết câu chuyện về Kazutora, đôi khi miệng còn mắng mỏ anh , là cái đồ ngu ngốc. Đến cuối cùng cậu vẫn nhận lời. Mà cậu cũng đâu có ý định bỏ rơi người nọ. Buồn cười nhỉ?
- Mày quả thực tốt đấy Chifuyu, cảm ơn mày, còn có tao biết hết đấy nhé mày vẫn gửi thư cho nó đều đều mà nhỉ?
- Fuck! Sao mày biết????'
BẠN ĐANG ĐỌC
KazuFuyu : Sâu Lắng
Short StoryCó một Kazutora làm tất cả vì người hắn yêu Có một Chifuyu sẵn sàng từ bỏ tất cả vì người cậu yêu Warning : ooc