6.

873 100 9
                                    

Hôm nay là một ngày bận rộn, bình thường số lượng khách hàng ở cửa tiệm không đông lắm , không lên đến chục người chỉ lác đác vài đứa bé đứa mẹ dẫn đến. Chỉ là cái nhan sắc của người yêu cậu thật sự khiến cho nơi này rộn ràng, có rất nhiều nữ sinh đến đây ngắm con mèo lớn này. Đôi lúc điều đó khiến cậu phiền lòng vô cùng nha.

Dù điều đó tốt cho cả hai, ý là có nhiều khách bọn họ sẽ có thể kiếm bộn tiền.

Nhưng cậu không có thời gian rảnh rỗi mà ở đấy ghen tuông, cậu phải phụ anh chứ đâu thể giao hết mọi việc. Và nhận hàng nữa, trả lời câu hỏi khách hàng và tư vấn nó, ở khoảng này anh kém vô cùng luôn ý , đa số là cậu phải trả lời thay người này.

" Ông chủ , có loại bán thức ăn này không ạ "

Một cô bé tầm trung học kéo nhẹ tay áo cậu , rồi rụt rè đưa tay ra cái vỏ của gói thức ăn cho mèo. Cậu cầm lấy nhìn qua tí lại trả lời.

" Có nha, Kazutora đi lấy loại ở kệ số ba qua đây "

Người kia đang ôm thùng hàng thì để xuống, đi qua lấy cái vỏ mà cậu đưa rồi đi vào trong lấy. Rất nhanh từ phía trong anh mang những gói đồ ra đưa cho cậu và nói.

" Của em nè "

Cậu nhíu mày lại , cậu đã dặn là khi có khách hàng thì gọi cậu là ông chủ hoặc là Chifuyu nhưng có thêm kính ngữ vào nhưng mà anh quen với cách xưng hô anh-em mà quên luôn lời cậu dặn.

Cậu thật sự tức chết, lườm người nọ còn người kia thì không hiểu sao mình bị lườm bắt đầu cuống lên muốn nói gì đó thì đọc được khẩu hình miệng của cậu, rồi quay đi làm việc.

Chifuyu như một người khác quay qua cười với cô bé rồi đặt lên tay cô cái gói thức ăn rồi hỏi.

" Em còn cần gì không ?"

" K-Không ạ , em cảm ơn"

Nói rồi cô đi lại quét mãi xem như đã trả tiền rồi quay qua đưa lên cho cậu xem, nói lời cảm ơn rồi rời đi.

À thì cửa tiệm chỉ có cả hai thôi nên đôi lúc cả hai cùng bận rộn sẽ không ai thu tiền của việc mua đồ ăn hay vật dụng dành cho thú cưng. Nên Chifuyu đã nhờ việc trả tiền bằng điện thoại như vậy. Tiện hơn vô cùng nhờ có công nghệ thông minh như thế.

Cả hai có một trang riêng về pet shop của mình, đa số là đăng về thú cưng , đồ ăn các loại và đồ dùng cho mấy bé. Để cho mọi người nếu muốn mua mà không có thời gian thì đặt hàng qua mạng là một việc đơn giản mà tiện lợi. Nếu là ở quá xa thì cậu sẽ nhờ bên giao hàng ,còn ở gần thì đôi khi cậu hoặc Kazutora đi giao cho khách luôn khỏi phải trả tiền ship chi cho mệt.

Phản hồi tốt vô cùng luôn ý, ban đầu cậu nghĩ cách làm này sẽ không được chú ý tới nhưng nó không ngờ là còn được sử dụng thường xuyên hơn.

Vì mọi người à hãy nghĩ đi, việc tầm sáng hoặc chiều có một anh đẹp trai bế thú cưng đi trên con xe máy đứng trước nhà để đưa cho bạn dù chỉ là giao hàng nhưng hãy nhìn cái khung cảnh ấy, ai mà không mê chứ. Thế nên đôi lúc tiệm cậu vắng vẻ như chùa thực ra là bọn họ đặt hàng online hết rồi và đợi giao thôi.

KazuFuyu : Sâu LắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ