8.

665 92 13
                                    

Hắn nhìn cậu đang ngồi cười , lâu lâu lại đưa tay lên ngắm ,bộ dạng ngốc nghếch vô cùng nhưng lại rất dễ thương, liền đi lại kí nhẹ vô cái đầu nhỏ kia.

Chifuyu đang miên mang trong suy nghĩ , đám cưới của cả hai thì bị đau mà chợt tỉnh mà nhìn lên kẻ vừa đánh mình, nhìn anh ấy , nếu là cậu bình thường sẽ cáu lên và cho anh no đòn cơ mà hôm nay cậu đang vui nên là.

" Sao anh đánh em "

" Lo làm việc đi , ở đó mà thẫn thờ "

" Anh quát em à "

Kazutora bất ngờ trước việc cậu làm nũng như vậy, còn ăn vạ nữa chứ. Nhìn quanh có vài vị khách nhìn họ mà củ miệng cười vì sự đáng thương của ai kia, hắn nghe rõ những lời bàn tán.

" Dỗi rồi , dỗ dành đi anh "

" Dỗ người ta đi anh ơi "

Chỉ đành quay qua , xoa đầu ai kia rồi nhỏ nhẹ nói lời ngon ngọt xin lỗi, dù mình không hề sai. Mà thôi nhận lỗi việc này hắn quen rồi. Cậu được anh xoa đầu thoải mái mà cứ ngồi yên đó, đến khi khách kêu thì cả hai mới thôi dính nhau, tiếp tục công việc như thường lệ.

" Hôm nay còn đơn nào không , tí anh giao luôn"

" Có một đơn ở gần đây, tầm xế chiều giao đi, địa chỉ trong đây "

Chifuyu hiện tại đang thèm thuốc, Kazutora đã đi giao hàng ban nảy. Quán hiện tại cũng vắng vẻ không còn ai. Có lẽ làm một điếu thuốc lá chắc không sao đâu.

Rời đi khỏi cửa tiệm đứng dựa vào phía tường , thả ra một làn khói trắng, đá đá vài cục đá bên dưới, thanh thản thật đấy chứ, chỉ là hút được nữa điếu thì cậu nghe tiếng reo của cửa tiệm, quay đầu đi ra , quẳng đi điếu thuốc dang dở mà đi xem ai vào.

Đó là người phụ nữ hay lảng vảng mấy hôm trước, bà ấy hiện tại đang đẩy nhẹ cửa tiệm nhìn vào tìm kiếm gì đó, cậu đi đến phía sau lưng bà mà nhìn, người kia xem ra tìm không thấy thứ mình cần nên quay lại định đi.

Bất chợt thấy cậu, giật mình mà lùi lại phía sau ,không cẩn thận mà xém té. Nhưng may thay câu đã nhanh kéo tay bà lại. Người kia hoảng hốt mà ôm lấy cậu. Khó khăn nói ra câu nói.

" C-Cảm ơn cậu "

" Dì muốn kiếm thứ gì ?"

Cậu quyết tâm phải hỏi cho được người này muốn gì, dù nhìn không giống kẻ xấu nhưng lại làm ra những hành động mập mờ như vậy thì mệt mỏi tinh thần cậu lắm.

Nhìn bộ dạng bị bắt quả tang mà lúng túng không biết phải trả lời như thế nào , cậu đã bỏ tay ra. Cả hai đứng nhìn song song nhau , khuôn mặt này nhìn kĩ sao mà giống như.

" Chifuyu anh về rồi nà ~"

Quay đầu thì thấy Kazutora từ xe tiến tới mà vẩy tay chào , hắn đi lại ôm lấy cậu mà dụi, thì mới nhìn thấy ở đây không chỉ có hai người mà còn có một người phụ nữ. Ai vậy nhỉ.

Đến khi nhìn rõ hình ảnh người trước mặt, khuôn mặt đó thì anh buông cậu ra mà đi lại gần và nói.

" M-Mẹ?

KazuFuyu : Sâu LắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ