Tựa như lời nguyền không thể phá bỏ
Thế giới của cậu không còn ngày mai
----------------------------------
" Nè Baji san , có thể nói với em biết em nên làm như thế nào không? Em bây giờ phải như nào đây "
Vẫn là khuôn mặt ấy của cậu thanh niên năm nào , cũng ngồi trước ngôi mộ người mình trân quý mến thương, nước mắt giá lạnh chạy dài trên khuôn mặt , mười hai năm rồi anh ơi.
Giá như nó chỉ là một giấc mơ.
Tay cầm hộp peyoung chỉ còn một nữa , đặt nhẹ xuống. Nè Baji san một nữa nhé em thật sự muốn nói như thế nhưng lại ất nghẹn nơi cổ họng không muốn thốt ra khỏi.
Chỉ cần tỉnh lại là chúng ta lại bên nhau , cùng nhau như trước giờ vẫn vậy,
Cái hình ảnh anh ngã vào lòng em cùng với vết thương , em đã không thể tin vào mắt mình , đến khi anh mãi bất động như ngủ , à anh ngủ một giấc ngủ mãi mãi , những dòng kí ức cứ thế nhạt nhòa. Em đã tức giận , hận thù nhưng anh ơi, thật khó cho em khi mà.
Ôm chặt cơ thể dần lạnh dần trong người , em vẫn chưa nói lời từ biệt mà? Tại sao anh tàn nhẫn vậy.
Nhưng em vẫn phải tiếng về phía trước, em rất muốn cùng nhau như ta đã từng chỉ tiếc là.
Em ấy , không còn cô đơn nữa. Em đã luôn nhớ tới anh , nhưng mọi thứ về anh cứ tan biến đi khỏi thế giới này. Hình bóng về anh vẫn luôn luôn tồn tại trông thâm tâm em. Vẫn luôn vậy Baji Keisuke tín ngưỡng duy nhất của cuộc đời em.
" Nè Baji san , em đã thấy tình yêu mới của mình rồi "
Tình cảm của em và anh không thể tiếp tục được. Nó đã bị ngắt đứt ngày từ ngày hôm đó rồi , từng chút một cứ đứt đoạn. Em không quên đi hơi ấm nơi anh , tất nhiên rồi. Em không tuyệt tình đến nỗi quên đi mau chóng.
Chỉ là.
Bây giờ nó đã bị lấp đầy bỏ một hơi ấm khát, em có quá vội vàng không nhỉ? Không biết Kazutora cảm giác như thế nào, nhưng em thích tên đó haha buồn cười nhỉ.
Cả hai từ đầu đã không có mối quan hệ tốt. Chính xác là hận không thể một sống một chết. Nhưng lựa chọn tha thứ và chung sống hòa thuận cũng ổn định, em đã làm nhiều điều có lỗi với Kazutora nhưng anh ta thật dịu dàng khi mà chỉ nhẹ ôm chặt lấy em mà vỗ về, bàn tay to lớn cứ nhẹ vuốt ve rồi lau nhẹ đi giọt nước mắt.
" Tao đây, rồi nín đi tao sẽ làm Baji của mày mà "
" Tao không cần, và tao không có khóc là bụi bay vào mắt, làm chính mình đi cảm ơn"
" Rồi rồi ,vậy tao làm Kazutora của mày ừ bụi bay à, tao thổi cho, mở mắt ra đi "
Đó là đêm em nhớ nhất khi mái tóc dài của anh được cột lên thay vì thả xuống như bao ngày. Khi tiếng chuông từ cái khuyên tai quen thuộc đến mức đau lòng , khi đôi môi lạnh lẽo nhưng thân thuộc , từng cái động chạm nhiều lên hơn hẳn. Là xúc cảm mạnh mẽ từ việc được va chạm,
Mệt nhoài mà ôm chặt lấy anh, là tiếng nói thiết tha muốn được ôm, được hôn , được âu yếm.
Sâu lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KazuFuyu : Sâu Lắng
Kısa HikayeCó một Kazutora làm tất cả vì người hắn yêu Có một Chifuyu sẵn sàng từ bỏ tất cả vì người cậu yêu Warning : ooc