Gió mùa hè đem theo chút hương thơm ngọt ngào của vị kem vani mát lạnh, tiếng ồn ào của xe cộ trộn lẫn với tiếng nói chuyện nhỏ nhẹ của những người ven đường tạo ra cảm giác quen thuộc và vui vẻ, ấm áp của một ngày mới.
"Ê thằng chó rách kia, giờ mày đứng lại hay để bố mày hoá rồng phun lửa chết cụ mày!!!"
"Tao đâu có ngu, ủa má, mày nghĩ tao thiểu năng trí óc hay gì mà đứng lại cho mày tẩn?"
"Má tao tức cái nư quá trời đất ơiiiii."
Jimin ung dung liếm liếm cây kem vani trên tay, ngước đôi mắt long lanh lên nhìn Seoki bên cạnh.
"Gì dzậy trời??"- Jimin tò mò hỏi.
"Tui cũng chịu, mà đứng xem tí nữa thử coi thằng kia có hoá rồng không."- Seoki đứng cũng à ùm theo.
Jimin gật gù nghe lời, đứng nép vào người Seoki để tránh nắng. Hôm nay là ngày đầu tuần baba phá lệ ở nhà để đưa cậu và Seoki đi ra ngoại ô chơi một hôm, thế nên sáng sớm cả hai người đã nhận nhiệm vụ tới siêu thị để mua thức ăn.
Mà người tính không bằng trời tính, cả cậu và Seoki đứng xem đánh lộn nãy giờ cũng hơn 30 phút vẫn chưa biết được ai thắng ai thua, quên mất tiêu chuyện phải về chuẩn bị để đi cắm trại nữa."Má ơi Jimin, nhìn cái thằng áo vàng kia kìa."- Seoki vừa chỉ tay vừa nói.
"Nó khua tay khua chân loạn xạ nhưng thằng kia không xi nhê gì luôn, Tôn Ngộ Không tuổi khỉ với nó luôn ấy chứ."
"Võ công thượng thừa thiệt chứ đùa."
Jungkook ở nhà mà lòng nóng như lửa đốt, những thứ hắn liệt kê ra để mua chỉ cần 20-30 phút là xong, chẳng hiểu thế nào hai đứa oắt con kia lại đi hơn 1 tiếng rồi vẫn chưa về nhà, rất sốt ruột.
Hắn đi lòng va lòng vòng đến nỗi Jangyuen nổi bong bóng mắt rồi cuối cùng cả hai đứa kia mới chịu dắt tay nhau tung tăng đi về, vừa đi vừa nói chuyện không ngừng.
"Tự nhiên rủ Jimin ở lại xem đánh lộn chi không biết, tốn thời gian quá trời quá đất luôn."
"Tưởng đâu nó đánh hay lắm, tự nhiên cái bắt tay làm huề mới tức chứ. Hụt hẫng thấy bà nội."
"Ừ mà thằng áo xanh công nhận to con thật."
"Thằng áo vàng cũng đâu có vừa đâu, có điều do đánh ngu thôi."
"Chắc thằng áo xanh thấy nó đánh ngu nên tha cho đó chứ nhìn là biết ai thắng ai thua luôn rồi."
"Rõ ràng, mà cái dì có thằng con 4 tuổi kia mắc cười ha Jimin."
"Nhắc lại chi cho mắc cười quá nè, trời đất ơi bả hóng mà con bả khóc bả không thèm đếm xỉa luôn mới chịu."
"........"
Jungkook, Jangyuen: ??? Jz tr khó hiểu á.