Sáng hôm sau Jimin thức dậy với một cặp mắt sưng nho nhỏ, đi xuống lầu uống nước liền bắt gặp baba đang đọc sách uống trà. Cả người Jimin vô thức sựng lại, nhìn xương hàm và chiếc mũi cao thẳng của Jungkook mà trống trong lòng bắt đầu nổi lên.
Cái tay lộ rõ ràng khi hắn chỉ mặc một cái áo cộc tay lộ ra từng thớ cơ bắp và đường dây điện, ngay phút nhìn thấy nó, Jimin muốn lăn đùng ra xỉu cho xong chứ nhìn quài có thai thiệt áaaaCHÁT
Jimin nhẹ nhàng đưa tay tát vào mặt mình một cái, cái trò loạn luân này thật sự bệnh hoạn, cậu điên rồi thật sự điên rồi...
"Con rể nhỏ, baba có mua cháo và bánh quẩy, con vào bếp ăn sáng đi" Jungkook chặt đứt suy nghĩ trong đầu Jimin, nhanh chóng đặt sách xuống, chân từng bước từng bước nhẹ nhàng đi tới gần cậu
"B..baba đứng yên đó, con ăn...ăn hết"
Jimin lắp bắp, cả người thoắt cái vào tư thế phòng bị, thấy hắn càng ngày càng tới gần liền một mạch chạy đi không ngoảnh lại, cặp đào rung rinh rung rinh lọt vào mắt hắn, cả thần kinh căng lên sau đó đứt phực một cái....sau đó không còn sau đó nữa, ai bảo tinh lực đàn ông buổi sáng tốt quá làm chi!
"Con rể nhỏ, baba tới công ty có chút việc tối nay 7h baba về đưa con đi dự tiệc cùng Seoki nhé. Ngoan ngoãn đóng cửa đừng để người xấu vào đấy"
Jungkook nói một tràng dài, Jimin chỉ biết gật gật rồi vâng dạ thôi. Thế nhưng cậu sẽ không làm theo lời ông baba chồng kia đâu, ban ngày ban mặt ai lại vào trộm cơ chứ, mà trộm thì cũng trộm đi, baba của cậu không có gì ngoài tiền cơ mà...
Ừ, thế là bé con nào đó không biết rằng baba chồng của bé là lo cho bé chứ tiền thì baba không thiếu nhé!
Ăn xong bữa sáng, Jimin lười nhác lết người tới ghế sofa trong phòng khách, nằm phè phỡn đến là chán thế nhưng không khí vẫn ảm đạm không một tiếng động, Jimin vì cái không khí này làm cho khó chịu bức rức trong người. Bản tính cậu năng động lại thích bày trò, bây giờ phải nằm một mình trong căn nhà này thật sự rất rất khó chịu.
Ủ rủ cầm lấy cái điện thoại trong túi quần, bấm một dãy số rồi gọi đi.
"Seokjin, anh đang ở đâu đó?""Sao vậy Jiminie?, anh đang ở tiệm"
Jimin nghe tới liền vui vẻ kêu lên
"Em qua thăm anh được không, chờ em 30ph nữa nhé baby" không chờ đầu dây bên kia trả lời đã tắt cái bụpJimin hào hứng, chưa đến một phút sau đã ba chân bốn cẳn chạy đi thay quần áo.
***
"Ôi thằng ôn con này" Seokjin ôm lấy đầu Jimin, hôn hôn lên vài cái rồi kéo cậu ngồi xuống ghế
"Anh à, baba chồng em vừa về nước......Hmmmm baba đẹp trai lắm luôn"
Cậu nhớ đến dáng vẻ cao to cường tráng của hắn trong lòng liền rạo rực rạo rực"Ừ, nhìn thằng Seoki là anh biết bố nó đẹp lão như nào rồi"
"Không!!!!!! Baba còn trẻ lắm luôn ấy anh, chỉ vừa có 38 thôi"
Jimin có chút khẩn trương nóiSeokjin trầm ngâm suy nghĩ, nhìn cậu một hồi lâu rồi cầm lấy bàn tay vuốt vuốt nhẹ
"Em à, em có thích sugar daddy không?"