🥞2

9.6K 655 220
                                    

2.
Baba lớn

Sáng hôm sau khi vừa bước xuống lầu, Jimin đã thấy một thân ảnh cao to nằm chễm chệ trên sofa.
Hắn mệt mỏi day day trán rồi thở hồng hộc mấy hơi, Jimin thấy vậy mới đi lại, đứng một bên dò hỏi

"Baba, người hôm qua uống nhiều lắm phải không?"

Jungkook nghe thấy liền nhìn lên, cười cười lấy lòng rồi mới trả lời
"Con rể nhỏ a~, baba làm phiền đến con sao?"

Jimin nhìn nhìn một chút liền dãn lông mày đang dính chặt vào nhau ra, ngồi xuống bên cạnh nghiêm túc nói "baba, con không phiền nhưng mà....baba say đến không biết trời trăng gì như vậy rất dễ bị lợi dụng"

"Con rể ngoan, con lo cho ta hửm?" Jungkook nhếch nhẹ mép, vỗ vỗ lên đầu cậu hai cái, nhìn bộ dáng ngoan ngoãn ngồi im để mình khi dễ hắn thấy lòng mình rục rịch muốn làm cái gì đó, thế nhưng cuối cùng lại phải nhịn xuống vì không muốn cậu sợ hãi. Con rể nhỏ này thật sự rất biết nghe lời, chỉ vừa gặp chưa đầy một ngày nhưng Jungkook hắn đã có chút gì đó...hmmm gọi là tình cha con?? Đúng Vậy! Chắc chắn rồi. Sau này khi hai đứa nó li hôn hắn sẽ đuổi thằng oắt Seoki ra đường rồi năn nỉ con rể nhỏ ở lại chăm sóc cho mình! Nhất định là vậy.

"Baba, người mệt thì hãy lên phòng nghỉ chút nữa, bây giờ con chuẩn bị đồ ăn sáng ạ"

Jimin cúi người, một bên vai nhẹ nhàng lộ ra rồi nhanh chóng biến mất trước tầm mắt của Jungkook, hắn há hốc, ngụm cafe trong miệng cũng theo đó chảy xuống. Khi cả một mảng áo thấm đầy cafe của chính mình thì bóng dáng mảnh khảnh của Jimin cũng vừa vẹn khuất sau cánh cửa nhà bếp.
Hắn cuống cuồng đứng dậy, vọt lên phòng thay bộ quần áo rồi mới đi xuống lần nữa.

Jimin trong bếp thái thịt, bên tai nghe thấy tiếng động mở cửa theo quán tính nhìn lui. Nhìn thấy vẻ mặt hồng hồng của hắn cậu cứ tưởng rằng hắn còn hơi men trong người, không nói không rằng đi tới nắm lấy bàn tay to lớn kia, ép ngồi xuống ghế rồi im lặng pha một tách nước chanh mật ong.

"Baba, lần sau đừng uống nhiều như vậy nữa được không?"

Giọng nói trong trẻo mềm mại của Jimin cứ như cái vuốt mèo nhẹ nhàng cọ cọ vào lòng hắn, mất ý thức hắn liền gật gật đầu không biết rằng bộ dạng của mình có bao nhiêu là ngu ngốc. Cặp mắt sắc bén thường ngày bỗng trở nên tròn hoe long lanh nước, hắn muốn hun hun con rể nhỏ này quá đi mất.
Cuối cùng lại vì suy nghĩ của chính mình doạ sợ, đổi đề tài ngay sau đó.

"Con rể nhỏ, con bao nhiêu tuổi?"

"Con 20 ạ"

Jungkook đăm chiêu suy nghĩ, cậu đứng một bên thấy vậy cứ cảm thấy như ông bố chồng này như một tiểu hài tử vậy.
đó là nói về tính cách chứ mà thân thể hắn có thể một lần bẻ gãy cả cổ, tay, chân của cậu đó!. Cơ ngực phát triển rắn chắc và cứng cáp, mấy múi cơ bụng cứ thoắt ẩn thoắt hiện. Jimin còn nhớ rõ hôm qua y như đúc đây này, màu da nâu đồng thêm mấy thớ cơ bắp vừa vặn chuẩn một thân hình đàn ông trong trí tưởng tượng của cậu.

"Con rể nhỏ, mặt con đỏ lên kia kìa" nói đoạn hắn đi tới búng một cái lên cặp má núng nính của Jimin rồi quay lưng bỏ ra ngoài.

KookMin - Bố ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ