🥞7

6.3K 502 50
                                    

Jungkook suốt ngày hôm đó không hề ra khỏi phòng, cũng không ai biết hắn ở trong phòng để làm gì.

Jangyuen - vợ sắp cưới của hắn cũng không biết phải làm sao mới gọi được hắn ra ngoài. Cô ôm nguyên một cái bụng lo lắng đến sắp phát nổ đi qua đi lại đi qua đi lại, làm thế nào hắn cũng không mở, cuối cùng vì quá bất lực nên mới bỏ qua phòng khác ngủ khò khò.

Chiều tối Jimin cùng Seoki đi chơi từ bên ngoài về, chưa kịp nghe Jangyuen kể hết chuyện đã vèo một phát đứng trước cửa phòng Jungkook gõ gõ

"Baba ơi, làm gì trong trỏng vậy?"

Chưa đến năm giây sau, Jungkook đã bật tung cánh cửa phi ra ngoài trong ánh mắt bất ngờ của Jangyuen cùng bà nội.

"Con đi đâu về đấy?"

"Đi chơi ạ, Seoki đưa con đi ăn mấy món ăn ngon lắm luôn"

Jungkook gật gật, nhích người tới đóng cửa phòng lại rồi rón ra rón rén đi theo phía sau Jimin cùng cậu xuống nhà.

Jangyuen há hốc mồm, cái gì thế kia?Xem ra chồng của cô không hề xem trọng cô như thằng bé kia rồi, cô xinh đẹp như thế nhưng vẫn không bằng một thằng con trai mặt còn non chẹt sao?

Đêm đó Jangyuen nằm bên cạnh Jungkook, trong lòng nóng như lửa đốt, cuối cùng lại lấy hết can đảm xoay người ngồi thẳng dậy hỏi một câu.

"Jungkook, anh xem cậu con rể kia còn quan trọng hơn cả vợ anh sao?"

Jungkook sắp say giấc bị câu nói kia làm cho có xúc cảm muốn đấm người một cái.

Cô ta còn chưa chính thức làm vợ của hắn, thế mà miệng mồm lại nói ra cái câu ghen tuông vô lý như vậy, nhìn xem có được không!

"Em nói cái gì? Em còn chưa cùng tôi kí tên trên giấy kết hôn, đừng nói như kiểu tôi không quan tâm em hay có ý  với con rể như thế. Jimin là con rể của tôi!!"

***

Sáng sớm hôm sau Jimin đã đứng trước cửa gọi lớn, Jungkook nghe tiếng của con rể liền không nhanh không chậm bước tới mở cửa.

Jimin đeo tạp dề hình con thỏ mà Seoki mua cho ngày hôm qua, hớn ha hớn hởi xoay một vòng muốn được hắn khen.

"Đẹp lắm, con đang nấu ăn à?"

"Không, Seoki nấu cơ. Con thích nên mới đeo vào"

Jangyuen cũng thức giấc ngay sau đó. Hôm qua cô đã đi ngủ với một cái đầu trống rỗng, thực sự rất tổn thương, nhưng suy cho cùng vẫn là lỗi của bản thân mà ra, không thể trách ai được.

"Ơ chị Jangyuen dậy rồi kìa baba... Chị ơi cái này xinh không?" _ Jimin vui vẻ cười đến sáng lạn, lại quay tròn thêm một vòng cho cô xem

"Xinh lắm, hợp với Jiminie lắm"

"Vâng, Seoki mua cho em đấy"

Jangyuen cười cười trả lời. Hôm qua đi siêu thị cô có thấy tạp dề bản giới hạn cho trẻ em, chính là cái này, không ngờ hôm nay Jimin đã đeo nó nhảy tung ta tung tăng rồi.

Jungkook nhìn cô với ánh mắt ãm đạm, không nói một lời trực tiếm nắm tay Jimin đem cậu xuống nhà.

KookMin - Bố ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ