hiện tại đã là 1 giờ sáng —
vẩn vơ với đống suy nghĩ không thể sắp xếp rõ ràng , anh cảm thấy có gì đó nương tựa vào mình và hơi thở khó phần nặng nhọc .
thì ra jisung lại ngủ gật.
tháo kính của em , kéo em ngồi sát vào mình , đầu tựa sâu hơn một chút , anh chưa muốn để em nằm , như thế sẽ làm jisung tỉnh giấc.
jisung là đứa trẻ mới lớn , từ nhỏ đã phải tiếp xúc với tần suất làm việc cao nên chẳng có thời gian nghỉ ngơi như những người khác . anh thương em lắm , lúc nào cũng hỏi em có mệt không , có cần gì không hay đôi khi lại là những cái ôm động viên em.
cũng từ đó , cái nhìn của jaemin về em không còn là đứa em trai đáng yêu nữa.. jisung với anh thật sự là một thứ tình cảm hơn cả thế , như một ngọn lửa bùng cháy rực rỡ trong tim anh vậy.
"jisung , đến khi nào anh mới có thể cho em biết đây ? rằng anh thật sự không muốn chúng ta chỉ thế này thôi đâu em à.."
đúng vậy , anh vẫn chưa thổ lộ với jisung.
một thời gian nữa thôi , anh nghĩ thế . dù sao anh cũng chôn chặt thứ tình cảm này trong lòng được 4 năm rồi , một khoảng thời gian tốt đẹp và hạnh phúc bên em.
nhưng với tư cách là anh trai...
—
chọn cho mình một vị trí thoải mái , anh trườn xuống , ôm lấy và kéo theo cả jisung cùng nằm với mình.
có thể mọi người nghĩ jisung chỉ ăn trên giường anh thôi , nhưng ngủ cũng thế , em lúc nào cũng nằm đây và ngủ đến sáng.
em đã ngủ say lắm rồi và jaemin cũng mỏi lưng nữa , đôi khi căn bệnh cũ vẫn đến "thăm" anh vào mỗi đêm đấy thôi (?).
để em nằm đối diện với mình , mặt đối mặt , từng đường nét trên khuôn mặt em hiện rõ trước mắt anh. đều là những thứ khiến anh mê mệt , từ đôi mắt híp , gò má mềm cho đến đôi môi nhỏ hồng lên. từng nơi một , anh luôn muốn chạm vào và biến chúng thành của riêng bản thân mình.
anh chưa bao giờ ngừng chú ý đến em , chưa bao giờ ngừng quan tâm và cũng chưa bao giờ ngừng yêu em cả...
nhưng em có biết đâu ?
rằng những lời nói , những hành động mà em cho là kì lạ ấy , lại là những gì mà anh thật sự muốn bày tỏ . rằng anh không chỉ quan tâm em như một người anh trai , mà bằng cả trái tim và tình yêu này.
jaemin có dùng mạng xã hội , và việc anh tiếp xúc với những bài viết mang tính "đẩy thuyền tích cực" của fan là điều không thể tránh khỏi. đồng nghĩa với việc anh biết rằng hai người có khoảnh cách lớn đối với suy nghĩ của fan hâm mộ, những thứ đó ảnh hưởng không ít đến suy nghĩ của chính jaemin.
nếu như jisung thật sự có tình cảm với ai khác thì anh biết phải làm sao? và nếu như một ngày jisung nguyện tình dâng trái tim mình cho một người nào không phải mình , thì jaemin sẽ phải làm thế nào với thứ tình cảm đáng trách này đây ?
thật sự đáng sợ.
jaemin kéo jisung vào lòng và ôm thật chặt , ôm đến nỗi như thể ngày mai em sẽ không còn bên anh nữa . từng dòng suy nghĩ cứ xuất hiện , rồi lại biến mất , để lại cho anh vô vàn nghi hoặc mâu thuẫn với nhau.
"jaemin , em biết là anh thích em mà..."