4

494 48 0
                                    

hôm nay lại là một ngày dài , một ngày với nhiều lịch trình hơn bình thường , hoặc ví dụ là hơn hôm qua . đương nhiên sức lực của các chàng trai bị vắt kiệt đến tận cùng sau khi xong phần quay hình cho chương trình radio - lịch cuối cùng của ngày . cả nhóm đi về kí túc xá , vì có lẽ ai cũng buồn ngủ lắm rồi.

là nguời đầu tiên lên xe , chọn cho mình một vị trí ổn định - ghế cuối , dù có hơi xóc nhưng jaemin cá chắc rằng mình có thể ngủ một cách thoải mái và yên tĩnh nhất.

bầu mắt căng cứng đến đỏ ửng làm cho anh cảm thấy mỏi vô cùng , hai mi mắt dần dần khép lại , mang đến tầng nước cấp ẩm cho giác mạc . chọn một tư thế thoải mái và anh chìm dần vào giấc ngủ.

"anh jaemin.."

giọng nói trầm khàn trực tiếp thả một luồng hơi nóng vào tai anh , có chút rùng mình , đôi mắt nặng trĩu như bị đá đè khiến anh không thể mở mắt . nhưng chẳng phải chuyện gì khó đoán , người này là jisung mà.

"anh mệt hả , có cần em giúp gì không.."

jisung gương mặt lo lắng hỏi han , cậu đã để ý ngày hôm nay thể lực jaemin không tốt , tâm trạng cũng không được ổn lắm nên đoán rằng anh đang mệt rồi . jaemin sau câu hỏi ấy của em thì cũng chẳng nói chẳng rằng , chỉ gật gật nhẹ vài cái rồi tựa hẳn người vào em mà ngủ tiếp.

jisung không lấy một biểu cảm bất ngờ , tựa như đây là điều mà cậu đã biết từ trước , tay vòng qua lưng anh mà vỗ vỗ từng nhịp . dù jaemin có nghịch ngợm khiến cậu em sợ chết khiếp , nhưng những lúc thế này lại y chang con thỏ bị dầm nước , thân người mềm nhũn mà tựa cả vào em mình . jisung vẫn cứ vỗ vỗ , rồi lại xoa xoa lưng của anh , trong giây phút thở hắt ra một tiếng . cậu chợt nhận ra tư thế có phần ám muội này , và rồi nhớ về ngày hôm đó , chỉ là mơ hay đó là sự thật ?

hôm đó jaemin mặt mũi tỉnh bơ , đôi mắt trong veo phủ một tầng sương mờ không chần chừ đặt lên môi cậu một nụ hôn bất chợt . để rồi cậu cứ nghĩ đến việc đó suốt cả tuần nay , jaemin thì lại cứ vô tư như mình chẳng nhớ đã xảy ra chuyện đó , cậu cũng cảm thấy nhẹ nhõm đôi phần.

nhưng liệu điều anh làm có phải vậy không..?


"anh ơi dậy thôi , mình về rồi.."

jisung lay lay nhẹ người vẫn đang ngủ say trong lòng , xe bắt đầu gần về đến kí túc xá rồi và nếu anh không dậy sẽ bị bỏ lại trên xe mất . jaemin nghe em nói chữ được chữ mất , cái đầu lại dụi dụi trong lòng park jisung mà tỏ vẻ nũng nịu , rằng anh chưa muốn dậy đâu em ơi.

xe dừng hẳn lại ở tầng hầm , các thành viên rục rịch tỉnh ngủ mà dọn dẹp đồ cá nhân , còn cái con thỏ này vẫn ngủ say như aurora vậy. jisung khó khăn không biết làm thế nào , mặt mày nhăn nhúm lại nhìn hài kinh khủng , làm các thành viên thấy thì không nhịn nổi cười.

"jisung à , em mà không gọi được nó dậy thì hôm nay 2 đứa về nhà anh tài xế mà ngủ nhé."

"nhìn nó ngủ say như chết rồi thế kia thì có nước bế vào tận phòng thôi."

"khổ thân em tôi."

các anh bắt đầu dở giọng trêu trọc cậu em , còn jisung không muốn ở lại nhà anh tài xế chút nào đâuuu.

𝐡𝐚𝐭𝐬𝐮𝐤𝐨𝐢 彡 jijaemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ