trong cuộc đời ai cũng sẽ có một ngày đặc biệt, khi ánh mặt trời khoả lấp nhân gian, bản thân bất chợt tỉnh giấc lại nhận ra từ khi nào đã có một người đặc biệt bên cạnh mình.
một người đặc biệt, luôn luôn đặc biệt nhưng nay đã mang một tư cách khác, một tên gọi khác.
na jaemin biết ngày ấy của mình đến rồi.
ngày mà park jisung chính thức trở thành người yêu của anh, một bước khiến mối quan hệ của họ bước sang trang giấy mới.
trang giấy này, kể từ ngày hôm nay sẽ chỉ viết lại những kỉ niệm hạnh phúc của hai người mà thôi.
——
jaemin uể oải tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài, đến mức anh cảm thấy mắt mình hoa lên điên cuồng khi cố gắng nhấc đầu khỏi gối. một sức nặng vô hình như quấn lấy thân anh không rời, khiến công cuộc rời giường của jaemin dường như trở nên vô nghĩa.
phải rồi, không ai khác ngoài chuột lang jisung không nhỏ bé lắm của anh.
nhìn jisung nằm bên cạnh, mặt nhăn nhó vì vô tình bị đánh thức, tay quấn lấy eo nhỏ của mình chặt hơn đôi phần, jaemin vô thức cảm thấy thật hạnh phúc biết bao. giọng jisung bình thường đã rất trầm, nhưng khi ngái ngủ lại mang một chút khàn đục, quả thực là liều thuốc mạnh đánh chết lí trí của bất cứ ai khi nghe thấy.
"anh ngoan nào, còn sớm mà..."
thôi dở rồi, con tim và lý trí jaemin đang đánh nhau loạn xạ trong anh. con tim anh giống như vừa trải qua một cơn hoảng loạn, đập mạnh đến nỗi jaemin chỉ sợ người kia cũng có thể nghe thấy. jaemin suy nghĩ một lúc vẫn thấy vô cùng khó khăn để chọn lựa, một là anh phải dậy thật sớm và làm bữa sáng cho mọi người, hai là tiếp tục nằm đây tâm tình với người yêu mình và cả nhóm sẽ nhịn đói đến trưa. anh nhìn cậu một lần, lại thở dài một cái, cuối cùng thì vẫn không thể từ chối người này.
lật đật chui lại vào trong chăn, nằm gọn trong vòng tay ấm áp của jisung, jaemin cảm nhận được một nụ hôn rơi xuống tóc của mình.
"chào buổi sáng.. người yêu, nhỉ?"
người yêu.
người yêu của jisung.
jaemin lúc này cả người nóng bừng bừng, phủ một màu hồng cháy rực từ đầu đến đốt ngón chân cũng nên. anh ngại quá đi mất!
từ khi nào mọi thứ lại thay đổi như thế này nhỉ? mới ngày nào jisung còn là một đứa trẻ nhút nhát, ngây thơ và e dè trước tất cả mọi thứ. em trong trắng, thuần khiết như một giọt sương mai khiến ai ai cũng muốn chạm lấy, giữ lấy và yêu thương. mới ngày nào jisung còn ghét bỏ ra mặt những hành động ám muội, cử chỉ yêu thương mà jaemin dành cho mình. lúc nào cũng cự tuyệt mọi hành động đáng yêu với jaemin, cũng có đôi lúc vô tình khiến anh thấy tổn thương nhưng rồi lại âm thầm bù đắp tất cả theo cách riêng của mình.