13

404 34 1
                                    

jaemin dạo này cảm thấy có vẻ cuộc sống của mình đã trở lại như bình thường. —

ai trước kia đã từng một mực khẳng định jisung là em bé, mãi mãi là một em bé ngây thơ đáng yêu cơ chứ? jaemin đây đã gạt bỏ suy nghĩ đó đi từ lâu rồi.

từ sau cái đêm bị đột kích bất ngờ ấy, jisung giống như lột xác thành người khác. từ một em bé lúc nào cũng phũ phàng bài trừ skinship của anh, nay lại chẳng khác nào một bá đạo ôn nhu niên hạ công trong truyền thuyết. mỗi sáng cậu đều đến bên cạnh giường, nhẹ giọng gọi anh ơi dậy thôi, mỗi lời thốt ra bởi giọng nói trầm ấm tựa ánh mặt trời ấy đều khiến tất cả mọi thứ trên thế gian phải tan chảy. không những vậy cậu còn giúp đỡ jaemin nấu ăn dọn dẹp, chủ động rủ anh xem phim, chơi game. có những ngày còn nổi hứng kéo anh ra ngoài đi dạo ban đêm, cùng nhau ngắm ánh trăng phủ bóng trên sông Hàn dù đã bị từ chối đến phát chán. jisung cứ như vậy, cả ngày kè kè bên cạnh anh như thể rời một giây sẽ xảy ra chuyện lớn.

điều đó khiến cho jaemin cảm thấy vô cùng khó hiểu. cái cảm giác ngượng ngùng, bối rối lẫn khó xử kết hợp lại với nhau khiến tâm trí anh xoắn xuýt hết cả lại. có ai bình thường nổi khi bỗng dưng người mình thích lại thay đổi nhanh đến thế chứ, thay đổi theo một chiều hướng mà anh chưa từng nghĩ đến.

những điều nhỏ bé đáng yêu ấy giống như cơn mưa, tưới lên tình yêu thầm kín đang lớn lên từng ngày trong trái tim jaemin.

thực chất, anh vẫn luôn canh cánh trong lòng một nỗi lo không nhỏ. anh sợ rằng tất cả đều do mình ngộ nhận, jisung không hề có ý tứ tình cảm gì quá phận đối với anh mà chỉ đơn thuần là sự quan tâm đối với người thân, không hơn không kém. anh sợ rằng mình sẽ ngộ nhận đơn phương, tự tạo cho mình cái can đảm tự tin vô thực, rồi phá vỡ bức tường bảo vệ bấy lâu nay mà để lộ ra thứ tình cảm sai trái này. anh rất sợ jisung sẽ xa lánh, sẽ ghét bỏ anh, làm sao dám bắt ép em chấp nhận tình cảm của mình nếu như em không muốn?

chính vì vậy, jaemin tuy trong lòng cũng khoái thật đấy nhưng anh vẫn chẳng dám lấy đó làm động lực, làm niềm tin cho việc jisung sẽ có tình cảm với mình.

jisung à, bao giờ em mới hiểu lòng anh đây. yêu đơn phương, phải sống như vậy đến bao giờ nữa?

"anh, anh đang nghĩ gì thế?"

jaemin giật mình, giống như thức tỉnh khỏi giấc mơ của bản thân, anh lúc này mới nhận ra mình đã để nước ngập đến sắp tràn khỏi bồn rửa bát rồi. anh đang vội vàng loay hoay không biết phải làm gì tiếp theo, não bộ chậm chạp không thích ứng kịp với thực tại, jisung đã nhanh tay tắt vòi nước.

"anh mệt à? trong người có chỗ nào không ổn sao? anh nghỉ chút đi, để em rửa nốt cho." cậu hỏi anh, nét mặt lo lắng căng thẳng trông lại đáng yêu đến lạ.

"không không, anh bình thường, anh ổn mà." tránh khỏi cái nhìn của em, jaemin lúng túng đáp lại, câu nọ đá câu kia vô cùng ngắc ngứ.

𝐡𝐚𝐭𝐬𝐮𝐤𝐨𝐢 彡 jijaemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ