Một sáng tờ mờ trên đỉnh núi yên tĩnh, trời chưa quang hẳn, nhưng mặt trời cũng đã lén lút đi lên từ lúc nào.
Tại một căn phòng với cửa kéo truyền thống, trên tấm nệm vẫn còn ấm hơi người, mái tóc hồng xoăn nhẹ ấy khẽ đung đưa.
"Roseanne! Dậy mau, cậu dậy mau cho tớ, đến giờ vào trường rồi."
Ầy, giọng ai dễ thương thế.
Nhưng, cậu nên biết một điều.
Là tớ sẽ không dậy dễ thế đâu, Hinata Shouyo à.
"Ưm, tớ không dậy đâu."
Tiếng bốp nghe sao giòn thế.
Thôi chết.
Đcm lỡ tát vào mặt Hinata rồi.
Tôi bật dậy, đá tấm chăn bông ấm áp thân quen của mình ra nhìn Hinata bị tát nằm chúi mũi xuống nền sàn gỗ.
Hứ, nói gì thì nói chứ, thanh mai trúc mã với nhau từ cái thời còn cởi truồng tắm mưa rồi mà còn không hiểu nổi tôi sao.
Tôi - Roseanne Toshihiko rất thích ngủ nướng.
"Sao cậu tát tớ? Đau quá, tớ bắt đền cậu đó."
Đôi mắt ngấn nước, vẻ mặt đáng thương.
Tên khốn, ai cho cậu trưng cái bộ mặt ấy ra vậy hả?
Bổn cô nương đây là rất thích cậu như thế này đó, có biết không?<( ̄︶ ̄)>
Trời má, có thể nói là sau khi trỗ mã, dậy thì xong trông Hinata cứ đẹp ra ấy, hồi bé thì trông cứ đực đực ngu ngu làm sao ấy.
Vậy mà bây giờ, cũng ra dáng thanh niên rồi đó chứ.
ĐM, nhân gian này không còn gì để hối tiếc nữa.
Mĩ nhân Roseanne tôi chấp nhận lời mời gọi ngọt ngào của cậu, Hinata.
Qua há ha ha há ha.
Trai đẹp quá!
Trai đẹp là gu tui.
Và việc ngắm trai đẹp là việc bổn tiểu thư đây rất thích.
Thiệt tình, cái tên tóc cam này, mỗi lần nhìn như sắp phát khóc như này là lại cứ dụ dỗ muốn tôi ôm hôn dỗ dành đây.
"Được rồi, tớ xin lỗi, tớ xin lỗi, tớ dậy rồi này! Cậu xuống nhà trước với mẹ tớ đi, tớ đi thay đồ đã."
Ngồi dậy, tôi ôm Hinata vào lòng mà vuốt ve, còn cái tên này, manh nha thật, dám luồn tay qua eo con gái mà siết chặt như vậy, đã thế, cái giọng nhõng nhẽo y như bé lên ba cứ làm chị em thi nhau rụng trứng thế này.
"Ừm, tớ chờ cậu."
Cái gì?!?!
Hinata, cậu có biết cậu đã làm cho con tim của thiếu nữ trinh nguyên này xập xình như cái bar lắc nhạc I Đê Mờ (EDM) không?
Vãi chưởng, Hinata lớn thật rồi.
"Tớ đi trước đây."
Đứng dậy kéo cửa, Hinata quay đầu nhìn lại tôi mặt đang hơi hồng mà ấm áp nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu!] Liêm sỉ ơi, mày ở đâu?
FanfictionToshihiko Roseanne - gái Nhật chính gốc nhưng ai cũng tưởng là con lai bởi cái tên gây hiểu nhầm đó. Và cô thật sự rất bựa, ngây thơ và mê trai đến rớt liêm sỉ! Trích: "Kageyama, cậu làm gì vậy?" "Hôn cậu." "Ể, sao cậu lại hôn tớ vào lúc tớ ngủ?" "V...