Chap 7

355 50 6
                                    

Ứ ừ, em xĩu các bác ơi.

Đầu óc nghĩ linh tinh mãi không ngủ được, não bộ cứ nhớ về cái nụ hôn vội vàng đó.

Ôi mẹ ơi! Siêu cấp đẹp trai vô địch.

Bạn trai mới của tôi là nhất, là NHẤT, không như cái tên đẹp mã, đào hoa, vô tâm, vô duyên kia.

Wo ai nì, Tobio-kun!

Các bác ạ, đừng trách em, nhưng có bồ đẹp là phải biết giữ, chứ không, ối giồi ôi, trai đẹp chúng nó có cái bản năng ưa tòm tèm, tôm tép bên ngoài lắm.

Hãy giữ chồng cho kĩ vào các chế ạ!

Đừng dại dột như tui, quen ngay cái tên Oikawa đào hoa, lãng tử kia, để rồi gặp nguyên một lứa fan girl rẻ tiền bâu vào.

Nghĩ mà tức á, tức quá nhìn Tobio cái hết tức luôn á!

Chồng ơi! I miss U.

*Kageyama: Miss U, too!

Ngọt ngào quá đi!

Hoi đi ngủ mấy chị ơi! Mai em sẽ thật xinh đẹp để chuẩn bị phô diễn khả năng chơi bóng phải gọi là thần sầu của em.

Với cả, em sẽ phải thật xinh đẹp bên cạnh ai đó đó nữa.

Hi hi!

Sáng hôm sau.

"Làm gì vậy? Shouyo-kun, thả tớ xuống, mới có năm giờ mà."

Nụ hôn nồng cháy của em.

( ≧Д≦)

"Hai đứa đi vui nhé!"

Vừa ăn sáng, à đâu, bậy! Tôi còn chưa kịp ăn sáng, nhét nguyên miếng bánh mì vào mồm mà tích tốc chạy đến trường.

Ăn nghẹn thấy bà nội em ra.

Nhưng bánh mì ngon lắm, chuẩn cơm mẹ nấu, không đâu sánh bằng.

Đến trường là mắt tui lo dò rada coi Kageyama ở đâu liền, hoá ra là đến sớm mà còn đứng với mấy senpai đẹp trai nữa.

Chị Shimizu mở cửa, rồi cả đám ùa vào như chạy giặt ấy, ôi mẹ ôi, mệt lắm luôn, Hinata trông chả mệt mà còn phấn khích hơn.

Cậu nên biết mệt đi, Shouyo-kun, thân già tớ đây còm cõi lắm, yếu đuối lắm.

Mà để ý nãy giờ nha các tình yêu, em có cảm giác là có ai cứ nhìn chằm chằm vào em, thế rồi, em dại khờ liếc qua cái.

ĐM, muốn bật ngửa.

Kageyama cứ nhìn chằm chằm tôi, đâu, nói chính xác là nhìn chằm chằm vào bộ đồ tôi đang mặc đó mấy chị.

Cái áo phông trắng thì bình thường, không có gì, nhưng cái chân váy thì ngắn thôi rồi mấy bác. Đã thế, còn chơi nổi, chân váy màu hồng mới sợ.

Ừ thì, ở nhà hết đồ mặc rồi, với cả mặc vậy đẹp mà, phải hông mấy chị?

Với cả, tôi mặc thế này là để ai đó chú ý đến thòng cả mắt ra ngoài mà.

Hé he hè!

Đột nhiên, Kageyama đến gần chỗ tôi, tay đặt lên vai rồi thòng hẳn xuống lưng, đầu tựa lên vai tôi rồi thì thầm.

[ĐN Haikyuu!] Liêm sỉ ơi, mày ở đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ