Chap 12

165 20 3
                                    

Ủa? Alô? Ét ô ét, có ai không ạ?

Ngẫm lại thì nói sao ta? Ê, nói này mấy bác đừng nghĩ em hâm chứ thật ra em sắp làm một chuyện kinh thiên động địa lắm.

Chuyện mà tới ba má của em cũng phải ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa luôn đó.

Biết gì hông? Biết gì hông?

Em cho quí dị ba giây để đoán đó.

Em đếm nha!

Một.

Hai.

Ba.

Em chuẩn bị đi hát đây!

Chuyện bắt nguồn như này.

Đột nhiên, trong lúc chuẩn bị đi về đó mọi người, tôi bị giữ lại bởi một đám người bước xuống từ cái limousine sang lắm.

Mà chời ơi, ngầu lắm nha. Kính đen âu phục khí chất ngời ngời luôn bà con. Tưởng đâu Ngôn Nhất Trì tới bắt cóc em để tống tiền Tobio-kun không đó.

(ʘᴗʘ✿)

Tự nhiên em rén ngang mọi người à. Mà lúc đó có rén mình cũng phải cố tỏ ra là mình ổn, mọi người hiểu chứ?

Nên là, quí dị biết sao hơm.

Em hướng ngoại mà, nên em hỏi trước.

- Các người là ai? Muốn gì ở tôi? Tôi đây là gái độc toàn thân, mấy người muốn gì?

Lúc đó nó ô dề deso luôn nha bà con. Sau đó nha, từ cái xe đó bước ra thêm một ông anh nữa. Gọi là ông anh tại nhìn ảnh còn trẻ lắm mà hỏi ra rồi mới biết ảnh một vợ một con hai nách hai bên rồi á.

- Chào em! Anh hỏi nhé? Em là Roseanne à?

Ảnh tử tế lắm, cơ mà lúc đó do em dè chừng, với cả tự nhiên đâu ra nguyên một dàn mặc đồ đen kiểu này làm em hơi sợ nên lúc đó em còn mạnh mồm dữ lắm.

- Rồi sao? Tôi hỏi là mấy anh muốn gì?

Rồi, sau đó, cơ duyên đã đến.

- Anh muốn mời em tham gia vào tiết mục khai mạc giải thi đấu bóng chuyền toàn quốc dành cho các trường cao trung. Không biết, em có thể...

- EM THAM GIA!!!!

Là sao dị? Tự nhiên nổi khùng lên chỗ đó hà, không sợ người ta đánh giá hay sao dị?

Nên, tôi nhận lời luôn.

(◕ᴗ◕✿)

Đó! Chuyện nó có nhiêu đó thôi hà, mà nè, đợi xíu để em cap màn hình cho mọi người coi cái tiết mục mà em đang tập nó như vầy nè.

Là LION!

Bài này khó nhai á, nhưng em vẫn có thể cân được.

Em ổn mà.

Rất ổn.

Siêu ổn.

Ổn ghê!

◉‿◉

Nốt gì cao dữ thần dị trời.

Ảnh kể chứ là vô tình lướt vào cái Facebook của em nên ảnh có coi thử mấy cái video mà em hát vẩn vơ trên đấy, ảnh thích quá cái ảnh lập tức kêu người đi xin in4 của em đó mọi người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN Haikyuu!] Liêm sỉ ơi, mày ở đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ