Két!
Đùng!
Trời ơi! Cái gì vậy?
"Dậy đi nào, Roseanne, đến trường rồi."
Hinata dịu dàng nói, cậu ấy đưa tay lên tóc tôi rồi khẽ xoa thật dịu dàng nó.
"Ưm, tớ không dậy đâu, còn buồn ngủ lắm."
Tất nhiên, con trùm mê ngủ như tôi đây sẽ nằng nặc nhõng nhẽo, mè nheo không thèm dậy rồi.
Và tất nhiên, tôi làm thêm một cú khiến Hinata hết đường đỡ.
Dùng bàn tay nhỏ của mình, tôi bóp nhẹ vào phần áo trắng bên trong, mặt cứ cạ vào lưng Hinata hệt như mèo con, làm bộ mặt ngái ngủ một tí.
Mua ha ha ha ha ha.
Ai mà có thể từ chối được bổn cô nương xinh đẹp, dịu dàng, đằm thắm này chứ.
Ừ thì, có, rất nhiều là đằng khác.
Lúc này, mặt Hinata đỏ lựng như trái dâu tây chín mọng vậy, nhìn cưng thấy sợ.
Mà trời ơi, còn nam tính, ngầu lòi nói mấy lời này nữa.
"Cậu dậy đi, tớ đi cất xe đã, cậu muốn ngủ lúc nào, tớ cho cậu mượn lưng lúc đó."
Hự!
Mị rất thích.
Mị kết, ủa đâu, mị yêu Hinata quá các tình yêu ơi!
Đúng là mặt trời bé con của tôi.
Thôi thì không giỡn nữa vậy, tôi đành buông tay khỏi eo Hinata, dịu dàng nhảy xuống xe rồi đập vào cái lưng Hinata thật nhẹ nhàng rồi bắt đầu vuốt lại tóc tai.
"Cậu cứ đi đi, tớ ở đây chờ cậu."
Tôi mỉm cười nói.
Chẳng hiểu vì cái lí do mô tê, khó hiểu nào, Hinata lại đứng hình, tay đưa lên ôm tim mà mặt như bốc hoả vậy.
Hinata: tớ ở đây chờ cậu x 3,14 trên nền sau hường phấn, hiệu ứng hoa nở màu mè.
"Cậu làm sao thế, mau gửi xe đi, còn đứng đực ra đó làm cái chi?"
Đưa tay lên vẫy vẫy trước mắt Hinata, tôi lo lắng hỏi.
"À, không có gì, cậu đợi tớ một lúc."
Lúng túng, Hinata xách chiếc xe đạp nhỏ của mình về phía nhà xe bên kia.
Riêng tôi đứng đây đợi, mắt láo liên tia trai.
Hình như, mình đến sớm quá, chả có ma nào đẹp mã để tia hết.
Và rồi..... á đù, trời má, sầu bíu ti phun hó nì.
Cậu trai tóc đen ấy đẹp vãi.
Người cao cao, mặt mũi sáng sủa, tóc tai chải chuốt đàng hoàng, tỉ lệ body hoàn hảo trên từng cen ti.
Không nói nhiều, cậu ấy là chồng tôi, ai dành tôi sống chết với người đó.
Ấy, cậu ấy nhìn thấy tôi rồi nè!
Mà hôm nay, cậu ấy có vẻ không khoẻ, sao mặt cũng hệt như Hinata lúc nãy vậy, đỏ lựng hà.
Bọn con trai dạo này đẹp mà da mặt mỏng quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu!] Liêm sỉ ơi, mày ở đâu?
FanficToshihiko Roseanne - gái Nhật chính gốc nhưng ai cũng tưởng là con lai bởi cái tên gây hiểu nhầm đó. Và cô thật sự rất bựa, ngây thơ và mê trai đến rớt liêm sỉ! Trích: "Kageyama, cậu làm gì vậy?" "Hôn cậu." "Ể, sao cậu lại hôn tớ vào lúc tớ ngủ?" "V...