Chap 3

436 61 1
                                    

"Nhưng mà, em cao bao nhiêu vậy?"

Cao?

Cao á?

Cao bao nhiêu á?

Chết dở, hic, sao lại đụng đến nỗi đau sâu thẳm trong trái tim của em vậy hả, Suga-san?

Dằm trong tim nè, anh lấy ra đi.

*Suga: rất sẵn sàng!

*Những người còn lại: cậu tránh ra!

"Em cao 1m55."

Gương mặt xuống sắc hẳn, hic, các anh thật thiếu tinh tế, sao có thể hỏi em chuyện tế nhị, khó nói như vậy chứ?

ĐCM, thế giới tàn nhẫn quá với người đẹp như tôi!

Thật bất công mà.

Nhưng hai tên đần kia đâu rồi.

Ê! Đừng có nói là hai tên đần kia trong lúc thiếu nữ an tĩnh tôi đây đi thay đồ đã gây nên chuyện gì mà bị Daichi-san nhấc cổ quăng ra ngoài mất rồi.

Thiệt tình, không có Roseanne tôi đây là có chuyện, hai cha nội này khắc khẩu còn hơn cả chó với mèo, đụng vào có chuyện ngay.

"Vậy, Roseanne-san, em thử bật cao cho tụi anh thử xem nào, ở trước lưới ấy nha!"

Tuyệt vời, Daichi-san thật là ấm áp.

Ô kê, bật thì bật, sợ gì nè phải không?

Chạy ra xa lưới một tẹo, tôi cố gắng lấy đà trong một tư thế có phần hơi lạ.

Sao lạ hả?

Tại nhìn giống như con chim rặn đẻ á mấy bà!

Ê, mà chết cha, tôi đang mặc váy mà các tình yêu, đã thế còn là váy ngắn trắng nữa chứ.

Ủa rồi, sao nhảy trời?

Không sao, bổn cô nương còn cân được, chỉ cần đáp đất duyên dáng một tí là đố ai thấy được bên trong có gì.

Có gì thì tự tôi biết thôi, mấy má đừng hỏi =))).

Vút, vèo, và bịch.

Ui da!

Đau quá!

Nhưng đối với con mắt những người thấy lúc đó, tôi thật sự như vút bay trên bầu trời vậy.

Như một con thiên nga trắng đầy kiêu hãnh, mạnh mẽ sải đôi cánh rộng lớn che đi ánh mặt trời chói chang.

Và hứ hừ hư, tôi là người toả sáng.

Nhưng rồi đáp đất chả duyên dáng nổi gì.

Làm một cái bịch ê mông chết đi được, đã vậy, suýt soát chút nữa là những thứ phụ tùng bên trong váy nó lộ hết ra.

Trông mất mặt làm sao ấy.

"Đau quá!"

Tôi đưa tay ôm lấy cái mông tội nghiệp mà hét lên.

"Đỉnh ghê, con bé bật cao thật ấy."

Suga dịu dàng nói.

"U Waaa! Cậu đỉnh quá Roseanne tớ cứ nghĩ là cậu đang bay không đó, bật cao thật ấy."

[ĐN Haikyuu!] Liêm sỉ ơi, mày ở đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ