Trời thì tối rồi, đừng nói với tôi là mặt trời bé con Shouyo chưa về nhé!
Thôi, lỡ làm một ít rồi làm nhiều tí cho Kageyama ăn chung.
Làm gì đúng không?
Phư phư phư.
Là sữa chua xoài đó.
Ban đầu, vì ở nhà lúc đó chỉ có một mình với Hinata thế là trong tủ lạnh có xoài, có sữa chua với vài thứ như sữa tươi, đá xay, có cả đường cát nữa. Tiện tay, tôi tự biến tấu ra nguyên món sữa chua xoài ngon trứ danh luôn.
Kể từ đó, món này là món danh bất hư truyền của tôi, đó ai làm ngon được như tôi đó.
Mau lên mới được, gần 7 giờ tối rồi, phải chạy lên mau mau mới được.
***
*But I don't care, I'll do it over and over.
You are the things that I need in my live.*Cái cặp lồng giữ nhiệt này coi bộ tiện ghê, đi cũng chẳng sợ đá tan hết.
Nhưng mà, lúc chiều, Shouyo bảo là tập ở đâu thế nhỉ?
Trời đất ơi! Cái não già! Động não tí coi, chưa gì đã lẫn.
Nhớ rồi! ĐM là sân sau gần sân bóng chày.
À rế, đi được nửa đường, sao tự dưng có quả bóng chuyền nằm ở đây?
Tôi đỡ cái cặp lồng vào người, tay ôm trái bóng rồi ngẩng đầu lên, hình như, có hai cái bóng đen xì đang đứng chắn trước mặt của Hinata với Kageyama.
Nhìn một lúc, ánh đèn trong sân bóng chày mới giúp tôi thấy rõ.
Cái tên cao kều tóc vàng đang khích bác, muốn ăn đủ trả đủ với Hinata sao?
Hể?! Sao cậu dám đụng vào những người con trai siêu cấp đẹp trai của tôi chứ, sama!
Đếch chịu được mà!
Thế là, tôi đặt cái cặp lồng xuống, tay cầm lại trái bóng rồi chuẩn bị tung một cú trúng phốc vào cái đầu vàng bạch kim chết tiệt kia.
Phốc!
Trúng trực diện!
Tới giờ giả nai rồi nè.
Mỗi một người con gái đều luôn thủ sẵn cây son trong người, và tôi dùng một ít đánh lên hai bên má, giả vờ như mình đang say rồi tiến đến như thể chả biết giống ôn gì về chuyện vừa rồi.
Cầm cái cặp lồng lên, tôi giả bộ lảo đảo chân của mình đi từng bước khập khiễng.
Trời má, cái trình này là đi làm diễn viên được luôn rồi á chứ.
Đi qua tên tóc bạch kim cùng cậu bạn mặt tàn nhang, tôi lảo đảo giả vờ đập mặt vào ngực của Kageyama mà nói linh tinh với cái giọng khản đặc hệt như say rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu!] Liêm sỉ ơi, mày ở đâu?
FanfictionToshihiko Roseanne - gái Nhật chính gốc nhưng ai cũng tưởng là con lai bởi cái tên gây hiểu nhầm đó. Và cô thật sự rất bựa, ngây thơ và mê trai đến rớt liêm sỉ! Trích: "Kageyama, cậu làm gì vậy?" "Hôn cậu." "Ể, sao cậu lại hôn tớ vào lúc tớ ngủ?" "V...