Edit: Ji
[Dù có tự lừa dối bản thân đến đâu thì cũng sẽ có ngày cậu ấy tỉnh lại]
(Đã Beta)
—–oOo—–
Ánh đèn mờ ảo, tiếng nhạc điện tử réo rắt.
Hàn Thiệu Chu vươn tay rót rượu, áo sơ mi đen bó sát, trên bả vai và cánh tay hắn lộ ra cơ bắp săn chắc.
Dự án Nam Dương hắn theo hơn nửa năm, cuối cùng báo cáo với ông nội hắn kết quả tốt. Chuyến trở về Xuyên Hải lần này, tinh thần hắn hoàn toàn được thả lỏng.
Quán bar này do Triệu Thành, bạn của Hàn Thiệu Chu làm chủ. Là một người bạn tốt chơi với nhau từ hồi còn mặc quần thủng đũng, ngày hôm nay Hàn Thiệu Chu đến, Triệu Thành lập tức lôi kéo hắn uống rượu.
Nhân tiện, cũng hiếm khi thấy cả Tần Hựu cùng Tưởng Hoà là bạn bè cũng đến.
"Cậu đã làm rất nhiều dự án lớn ở Nam Dương, ông nội cậu chắc sẽ rất vui mừng." Người nói chính là Tần Hựu, đeo kính gọng vàng, khí chất ôn hòa nhã nhặn.
"Tương lai ông nội ít mắng tôi vài câu, tôi liền cảm tạ trời đất." Hàn Thiệu Chu dáng vẻ lười biếng, khuôn mặt được thừa hưởng những nét đẹp lai của mẹ mình. Dưới ánh đèn, các đường nét đặc trưng của người đàn ông Âu Mỹ trên khuôn mặt hắn trông rất khác biệt, anh tuấn bức người và vô cùng hấp dẫn.
Tưởng Hoà ở bên cạnh cười tủm tỉm : "Tuy rằng ông cậu tính tình nóng nảy, nhưng ông ấy có thể thay đổi được cậu, tận đáy lòng tôi bội phục ông ấy". Mấy năm nay Hàn Thiệu Chu thay đổi rất nhiều, sự bướng bỉnh cũng giảm bớt, tính tình cũng trầm ổn và đáng tin cậy hơn.
Trước đây, ai cũng nghĩ dù ông Hàn có giao tài sản của gia đình cho đứa cháu trai không có tiền đồ này, thì cơ nghiệp khổng lồ của gia đình cũng sẽ bị Hàn Thiệu Chu phá hủy trong vài năm. Nhưng không ai ngờ được chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi, Hàn Thiệu Chu thực sự có thể làm được.
Hàn Thiệu Chu nhướng mày không nói gì.
"Ông cậu hẳn đang thúc giục cậu kết hôn. Đây có lẽ là nguyện vọng lớn nhất của ông ấy."
"Đừng nhắc nữa, thấy một lần thúc giục một lần." Hàn Thiệu Chu ngửa đầu uống cạn.
"À, Lão Hàn, hỏi cậu một chuyện." Triệu Thành đột nhiên nghiêng người, cười hỏi: "Cậu còn zin không?"
Hàn Thiệu Chu suýt chút nữa phun rượu trong miệng vào mặt Triệu Thành: "Cái thứ chó má gì thế này."
"Tôi chỉ thấy Lão Hàn quá chuẩn chỉ, mẹ nó độc thân hai mươi bảy năm rồi, mấy anh em thật sự lo lắng cho thân thể của ông đó biết không? "
"Không cần, tôi ổn. "
"Sau khi Văn Từ kết hôn, tôi không nhìn thấy cậu vui vẻ với ai nữa. Như thế nào, thật sự cậu đang đợi Văn Từ ly hôn?"
Nhắc đến Văn Từ, sắc mặt của mọi người có chút thay đổi, Tần Hựu nháy mắt với Triệu Thành ý bảo đừng nói nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Tôi Chỉ Thích Khuôn Mặt Của Em - Cáp Khiếm Huynh
RomanceTác giả: Cáp Khiếm Huynh Tên Hán việt: Ngã chỉ hỉ hoan nhĩ đích kiểm Tình trạng truyện: Hoàn thành Tình trạng edit: Hoàn thành Số chương: 101 chương + 1 phiên ngoại Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, hào môn thế gia, tình cảm, HE, giới giải trí, chủ công...