"Văn Từ không đi cùng với em sao?" Triệu Thành hỏi Thẩm Hi Hi và Dương Quan.
"Không, anh họ hình như chiều nay giúp chú của em chuẩn bị cho buổi triển lãm tranh."
Dương Quan hơi kinh ngạc: "Chú em vẫn còn tổ chức triển lãm tranh sao. Không phải đã kinh doanh mấy năm rồi?"
"Ai nói chú ấy kinh doanh thì không thể tổ chức triển lãm tranh. Hồi đó chú và dì em là những họa sĩ nổi tiếng trong nước. Em nghe nói tranh của chú được treo trong văn phòng của Hàn Lão gia".
"Trời ơi, còn lợi hại như vậy".
Triệu Thành nghe vậy cười khẽ, nói:" Thư pháp và những bức hoạ cổ treo trong nhà của Hàn Lão gia đều có giá trị liên thành. Em có chắc là tranh của Văn Trung Sùng đủ tư cách để treo vào đó không? "
Từ bữa tiệc lần trước đã bị Triệu Thành chỉnh nên Thẩm Hi Hi đã rất khó chịu với Triệu Thành, cô ta cười:" Anh Thành có hiểu về hội hoạ sao? Một trong những bức tranh của chú em đã được bán với giá hơn 600 vạn. So với giá trị thư pháp và bức hoạ trong tay Hàn Lão gia này chênh lệch bao nhiêu chứ? "
Triệu Thành dựa vào trên ghế sô pha, nhướng mày:" Em nói đến bức tranh 600 vạn kia sao, nếu anh nhớ không lầm, người mua là Hàn Lão gia".
"Vậy thì sao chứ". Cô một chút cũng không sợ làm mất lòng Triệu Thành:" Lão Hàn gia muốn mua, có nghĩa ông ấy nghĩ tranh của chú em cũng đáng giá ở trong giới. Lần này triển lãm tranh của chú em, anh Thành cũng có thể mua hai bức trong số đó rồi treo chúng trong quán bar của anh để tăng lên giá trị sinh hoạt cũng như tinh thần của bản thân."
"Như thế sao" Triệu Thành cũng không khách khí:" Một người như Lão Hàn gia vung tiền như rác còn không đủ, giờ lại muốn lừa thêm lần nữa?".
Triệu Thành gần như không có kiên nhẫn để đối phó với đám bạn bè, người thân xung quanh Văn Từ, hắn đối với Văn Từ luôn có những người bạn tốt giúp hắn lựa chọn, đó là những người bạn đã chơi thân với hắn từ nhỏ.
Thẩm Hi Hi nín thở: "Cái gì mà coi tiền như rác, anh, lời nói của anh nói thật khó nghe".
"Em không cần phải tức giận, anh Thành chỉ đang nói đùa với em thôi." Dương Quan nhanh chóng trấn tĩnh bạn gái nhỏ.
Triệu Thành cũng lười xem phản ứng nữa, bạn bè cũng dần dần đến, lấy điện thoại ra gửi tin nhắn cho Hàn Thiệu Chu hỏi hắn đang ở đâu.
[Hàn Thiệu Chu]: Ở bên ngoài hút hai điếu thuốc, hút xong sẽ vào.
[Triệu Thành]:...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Tôi Chỉ Thích Khuôn Mặt Của Em - Cáp Khiếm Huynh
RomantizmTác giả: Cáp Khiếm Huynh Tên Hán việt: Ngã chỉ hỉ hoan nhĩ đích kiểm Tình trạng truyện: Hoàn thành Tình trạng edit: Hoàn thành Số chương: 101 chương + 1 phiên ngoại Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, hào môn thế gia, tình cảm, HE, giới giải trí, chủ công...