Chương 21

2.2K 159 29
                                    

"Cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Cậu..."

"Tôi biết trước khi anh đến, hẳn là có người đưa ra đủ các loại ý kiến ​​cho anh." Mạt Minh dựa vào ghế bình tĩnh nói: "Nhưng tôi hy vọng anh thể hiện một chút thành ý, thành thật mà nói, đây là chuyện giữa tôi và anh. Không liên quan gì đến người đại diện và công ty của anh".

"Được rồi, tôi sẽ thay đồ. "

Hạ Thanh tức nghẹn trong ngực, trực tiếp thay quần áo trước mắt Mạt Minh, sau đó Mạt Minh yêu cầu hắn đưa túi quần áo của mình cho người phục vụ mang đồ ăn đến tạm thời giữ hộ, bao gồm cả điện thoại và đồng hồ.

"Bây giờ cậu có thể yên tâm rồi ." Hạ Thanh ngồi xuống đối diện Mạt Minh, "Bây giờ cậu có thể nói cho tôi biết, tại sao cậu lại muốn hãm hại tôi?"

"Trước hết tôi có thể dạy anh cách xoay chuyển dư luận" Mạt Minh nhìn Hạ Thanh, đáy mắt tươi cười dịu dàng, "Để trong chuyện này, danh tiếng của anh sẽ không có chút nào tổn hại".

"Không có một chút tổn hại? Lời này mà cậu còn dám nói. Hiện tại ngay cả khi cậu đứng ra thanh minh cho tôi, một số người sẽ vẫn nghĩ cậu đã bị tôi mua chuộc".

"Tôi sẽ phối hợp cùng anh ghi âm một đoạn âm thanh, nói rằng tôi tìm anh đàm phán, thời điểm tôi không để ý anh đã bí mật ghi âm được đoạn âm thanh này. Thời gian là trước đêm nay, trong đoạn ghi âm tôi sẽ thừa nhận là hãm hại anh. Dùng giọng điệu tiểu nhân đắc ý mà đe dọa anh nâng đỡ tôi trong giới, nhưng anh không đồng ý, cho nên chúng ta đàm phán thất bại, đêm nay anh có thể sử dụng để tố cáo tôi".

Mạt Minh nói chậm rãi rõ ràng, hơi thở trên người phảng phất từ đầu đến cuối đều không có nửa điểm gợn sóng, cả người nhàn nhạt, lại có vẻ lạnh lùng, nhưng nhìn dưới ánh đèn rực rỡ lại dịu dàng vô hại.

"Đoạn ghi âm này hoàn toàn xoay chuyển dư luận giúp anh, anh sẽ trở thành một nạn nhân thực sự trong mắt của tất cả mọi người. Sau đó, tôi sẽ lập tức xoá bài vì cắn dứt lương tâm, dư luận trên mạng sau đêm nay sẽ trở lại bình thường.

HạThanh giật mình nhìn Mạt Minh: "Vậy cậu không sợ sau này tôi phản bội, phủi sạch quan hệ mà bán đứng cậu, lại đẩy cậu vào tâm bão sao?"

"Không." Mạt Minh cười, "Hiện tại tôi đang ghi âm, nếu anh lật lọng thì tôi sẽ đăng đoạn ghi âm này phát tán lên mạng, khi đó  dư luận sẽ lập tức xoay chiều, anh càng rơi vào tình cảnh khó khăn hơn thôi. Những scandal vả mặt liên tiếp như vậy, cư dân mạng sẽ không còn kiên nhẫn với anh nữa. Dù anh có dùng bất kì thủ đoạn nào cũng sẽ chẳng có ai tin anh".

[HOÀN] Tôi Chỉ Thích Khuôn Mặt Của Em - Cáp Khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ