Chương 18: Tự giác

1.8K 140 3
                                    

Ngừng một chút, Hàn Thiệu Chu nói thêm: "Nhiều người như vậy, em đi với anh cũng không sợ bị lạc đâu"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngừng một chút, Hàn Thiệu Chu nói thêm: "Nhiều người như vậy, em đi với anh cũng không sợ bị lạc đâu".

Hàn Thiệu Chu nói chưa dứt lời, Mạt Minh trực tiếp đút tay vào túi áo khoác.

Hàn Thiệu Chu cười nhẹ vươn tay nắm lấy cánh tay Mạt Minh.

Mạt Minh sửng sốt, sau đó quay lại nhìn Hàn Thiệu Chu.

"Anh cho em chút mặt mũi" Hàn Thiệu Chu cười nói, "Em có thích không?"

Mạt Minh mím chặt môi , nhưng đuôi mắt không che giấu được nụ cười, anh thì thầm: "Em không tức giận nữa " Hàn Thiệu Chu tâm trạng vui vẻ:" Ra ngoài tìm một nhà hàng ngồi xuống, cùng nhau ăn chút gì".

Hai người tại nhà hàng nhỏ ăn chút gì đó, lúc rời đi thì đụng phải Hạ Tiểu Đường trên hành lang vừa ra khỏi phòng WC đang quay trở lại nhà hàng.

Mạt Minh đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà hàng, chưa kịp nhìn thấy Hạ Tiểu Đường, Hạ Tiểu Đường nhìn thoáng qua nhận ra liền vui vẻ chạy tới chào hỏi Mạt Minh.

Hạ Tiểu Đường cho biết sau buổi biểu diễn, cô và một vài chị em trong đoàn kịch đến đây ăn bữa ăn khuya.

Hàn Thiệu Chu cảm thấy cô gái này nhìn rất quen, nhưng lại không nhớ ra là ai, Hạ Tiểu Đường nhìn thấy trong ánh mắt của hắn hoang mang khó hiểu, cười nói: "Hàn Tổng không nhớ ra em. Lần trước ở nhà hàng lẩu chúng ta đã gặp nhau. Lúc đó em đi cùng bạn trai".

"Ừ ." Lúc Hạ Tiểu Đường nhắc tới quán lẩu, Hàn Thiệu Chu đột nhiên bừng tỉnh, nhớ lại ngày đó Mạt Minh che che dấu dấu không muốn giới thiệu hắn với bạn bè, còn nửa đẩy nửa thuyết phục hắn rời đi.

Mặc dù sau đó Mạt Minh giải thích là vì muốn tốt cho hắn, nhưng trong lòng vẫn cảm thấy có chút hụt hẫng.

Hàn Thiệu Chu cười nhẹ gật đầu: "Nhớ rõ"

Hạ Tiểu Đường lại nhìn về phía Mạt Minh: "Anh Mạt Minh cũng thật là, lần này xem xong biểu diễn vô thanh vô thức liền rời đi, không có đi vào hậu trường để chào hỏi. Lão sư  còn nhắc đến anh đấy, biết anh đang ở chỗ đạo diễn Lưu Hách Khôn, rất là cao hứng".

Hàn Thiệu Chu hơi cau mày:"Lão sư?"

"Chính là lão sư Chu Dịch Tường, anh Mạt Minh không nói với anh sao, anh Mạt Minh chính là học sinh được lão sư yêu thích nhất".

"...Chưa nói qua"

Hàn Thiệu Chu trong lòng không khỏi cảm thấy buồn bực, hắn không hề biết Mạt Minh và diễn viên quốc dân Chu Dịch Tường có quan hệ. Nhưng hắn cũng cảm thấy nghi hoặc, năm đó trước khi bao dưỡng Mạt Minh đã đi điều tra hoàn cảnh gia đình, gia đình Mạt Minh ở một ngôi làng nhỏ trong thành phố Trung An, trong nhà một người cha là ma cờ bạc, hoàn cảnh tương đối khó khăn.

Cậu ấy là một kẻ không quyền, không thế, không có mối quan hệ, tính cách yếu ớt, không biết giao tiếp, khi một mình đến Xuyên Hải, lại có thể quan hệ với diễn viên gạo cội Chu Dịch Tường.

Mạt Minh nhẹ giọng nói: "Hôm nay không tiện lắm. Lần sau anh sẽ mời thầy Chu, em và Kỳ Dược đi ăn lẩu."

"Em sẽ ghi nhớ. Đừng để bọn em đợi lâu. "

Hạ Tiểu Đường nói xong, ánh mắt thăm dò một chút về phía Hàn Thiệu Chu, cười đùa hỏi:" Em có một câu hỏi nhỏ, rốt cuộc Hàn tổng cùng anh Mạt Minh quan hệ thế nào ạ? "

[HOÀN] Tôi Chỉ Thích Khuôn Mặt Của Em - Cáp Khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ