magic shop

56 10 3
                                    

Summary:

Our love has made this miracle happens

In this Magic Shop.


Magic Shop ẩn mình sâu trong một con hẻm nhỏ ngay giữa trung tâm Seoul. Ở đây luôn luôn đông khách, nhất là từ khi xã hội trở nên hiện đại hơn. Cũng phải, hơn một nghìn nằm toạ lạc nơi đây, những người chủ tiệm chưa bao giờ thấy con người xa nhau tới như vậy. Sự hiện đại đi kèm với bao bộn bề cuộc sống đã cuốn đi những tình cảm sâu đẹp của con người, đẩy họ vào một thế giới lạnh lẽo và cô đơn. Những vị khách tìm tới đây khi trái tim họ đã gào thét tới mệt nhoài, họ thiếu thốn tình cảm và gặp các vấn đề tâm lý nặng nhẹ đủ kiểu. Tuy nhiên, Magic Shop là nơi "đắt đỏ", Yoongi đã nhẩm tính cứ mười người bước vào thì chỉ có một người dám ở lại chi trả cho cái giá đó, những kẻ còn lại luôn lầm lũi bỏ về. Tất cả mọi người biết tới nơi đây đều là vì những tờ rơi mà Namjoon cất công chuẩn bị, ai đó đủ may mắn sẽ giữ lại được, số còn lại đương nhiên sẽ vứt đi ngay khi thấy nó đặt trước cửa nhà mình, giống như cái cách họ bỏ quên những tình cảm đẹp đẽ giữa cuộc sống mà ở đó, tiền bạc và địa vị là trên hết.

Khách đông đúc không có nghĩa là họ bán được nhiều. Suốt từ sáng tới giờ mà vẫn chưa có ai chịu trả giá, Yoongi mất dần năng lượng để đón chào mọi người tới đây. Và rồi kìa, lại một vị khách nữa mở cửa bước vào, chiếc chuông gió vang lên những âm thanh ngân nga trong trẻo đánh thức Yoongi khỏi cơn buồn ngủ. Vẫn với dáng vẻ uể oải, Yoongi máy móc mở lời:

"Xin chào quý khách, quý khách cần điều gì ở chỗ chúng tôi?"

"Tôi muốn cứu lấy hạnh phúc của mình."

Giờ thì Yoongi đã hoàn toàn tỉnh táo lại. Trước đây không có ai bước vào mà thẳng thừng như cậu trai này, họ sẽ khóc lóc, sẽ kể lể đủ thứ chuyện trên đời, nhưng cuối cùng họ cũng chẳng dám tìm tới hạnh phúc. Họ vẫn sẽ ham muốn thứ tiền bạc chết tiệt kia, hoặc vẫn muốn sống tiếp để hưởng thụ chúng. Chung quy lại, tiền vẫn là tất cả với những vị khách không hẹn ngày trở lại ấy, và cả đời này họ sẽ không bao giờ tìm nổi chút hạnh phúc nhỏ bé nào.

Cậu trai trước mắt anh đây có vẻ ngoài đầy cuốn hút, nhưng hơn cả, nơi đôi mắt to tròn của cậu ánh lên sự quyết tâm và cả chút buồn chẳng thể che dấu. Yoongi có thiện cảm tốt với cậu trai ấy, và khỏi cần nói, anh nhiệt tình (một cách hiếm hoi trong suốt nhiều năm qua) chỉ dẫn cậu tới phòng của Taehyung, người phụ trách hạnh phúc của con người.

Taehyung bất ngờ trước lòng nhiệt thành của Yoongi, hiếm khi nào vị hyung của cậu lại hào hứng tới vậy. Yoongi nhận ra ánh mắt dò xét của người em thân thiết, và anh chỉ mỉm cười gật đầu rời khỏi phòng với tiếng đóng cửa nhẹ nhàng chưa từng có trong lịch sử Magic Shop. Taehyung thầm cười và quay về phía vị khách của mình, mời cậu ngồi xuống chiếc ghế ngay gần đó và rót một tách trà đặt tới trước mặt cậu.

"Cảm ơn quý khách đã tìm tới chúng tôi. Trước tiên tôi cần một số thông tin cơ bản để dịch vụ đạt hiệu quả tốt nhất, quý khách sẵn lòng chứ ạ?"

KOOKMIN THE COLLECTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ