pancake

61 9 6
                                    

Summary:

Jungkook: "Em sẽ phần chiếc bánh pancake to nhất cho người em thương."

Bangtan: *lặng lẽ kéo nhau tới quán ăn*


"Jungkook à, hyung có chuyện cần bàn với em này."

Cả nhóm vừa ăn tối xong và chuẩn bị đi chơi tranh thủ những ngày nghỉ hiếm hoi. Jungkook tất bật chọn quần áo, nước hoa và đủ thứ phụ kiện, đã lâu lắm rồi cậu chưa có dịp được đi hẹn hò với anh người yêu. Cậu vội đáp lời vị hyung lớn mà không thèm ngẩng mặt lên, tay chân vì hồi hộp mà quýnh quáng hết cả lên.

"Hyung à, để sau được không ạ, em còn bận đưa Jiminie đi chơi nữa."

Namjoon đứng ngẩn tò te ở cửa phòng, bất lực đưa tay lên bụp mặt.

"Jungkook à, ngày xưa không có anh thì em không được gặp Jiminie đâu nhé."

Jungkook biết hyung của mình đang giận lắm vì bị cậu ngó lơ mà chuyên tâm cho công việc bồi đắp tình cảm. Cậu vội chạy lại nắm nắm tay anh, bày ra gương mặt thỏ con vốn chưa từng thất bại trong việc lấy lòng các hyung lớn.

"Namjoon hyung, em biết sai rồi mà. Anh có chuyện gì muốn nói với em vậy?"

Như chỉ chờ có vậy, Namjoon vội lên tiếng.

"Jungkook à, chuyện là anh cùng Yoongi hyung dạo này phát hiện các fan của em và Jimin có vẻ nhìn thấy được điều gì đó giữa hai đứa rồi. Anh nhắc em vì cả hai đứa dạo này đều không dùng twitter mấy. Các bạn ấy còn tự lập cả một nhóm riêng dành cho hai đứa cơ, cái gì mà bánh kếp pancake ấy, lúc anh ấn vào xem anh bị sốc đó. Họ còn làm cả video tổng hợp những lần em bám dính lấy Jiminie, tên cái video là Jeon-vệ-tinh, rồi còn có cả video hai đứa hát Serendipity, nhưng mà kinh khủng nhất là cách họ phân tích những video ấy cơ. Trời ơi, trúng phóc, không sai tí nào! Anh với Yoongi hyung còn định báo với công ty họ là saesang fan, nhưng mà thực tế là hai đứa hành động lộ liễu đến mức ai cũng biết được mối quan hệ đằng sau vậy. Nên là, em với Jimin cần phải kìm chế lại, yêu đương thì chờ về nhà rồi yêu, đi hẹn hò bây giờ thì nhớ cẩn thận một chút. Đó, nhắc mới nhớ cái hồi hai đứa đi Tokyo, em đăng GCF như là tự mình nói cho cả thế giới biết em với Jiminie đang yêu nhau ấy, đọc bình luận ở dưới còn có cả những người không phải fan và đương nhiên không biết hai đứa là ai còn phải hỏi là liệu hai người này có đang hẹn hò hay không. Mấy nay em với Jimin cũng lộ liễu lắm luôn ấy, anh đứng giữa nhìn hai đứa mà toát cả mồ hôi, em phải xem lại đi nhé."

Namjoon chính xác là vừa viết lời cho mixtape mới, và Jungkook không kịp bắt nhịp với tốc độ rap của anh. Trong đầu cậu lúc này còn đang tính chỗ đưa Jimin đi chơi, tranh thủ lúc nào mà trộm hôn anh ấy, Jimin làm cậu như rối tung với suy nghĩ muốn có được buổi hẹn hò hoàn hảo nhất. Cậu gãi gãi đầu, thỏ thẻ với vị hyung lớn vẫn đang kiên nhẫn chờ câu trả lời của cậu.

"Hyung, anh vừa nói gì vậy, em nghe hổng có rõ."

Namjoon mất ba giây để thích ứng với câu nói nằm ngoài dự liệu của em út, rồi lại mất thêm bảy giây nữa đưa tay vuốt lên vuốt xuống ngực. Anh mếu máo bỏ đi, để lại lời nhắn cuối cùng cho út vàng vẫn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

KOOKMIN THE COLLECTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ