10

1.1K 87 0
                                    

Lưu Lệ Thanh cùng Vương Nhất Bác quay về biệt viện Tiêu gia. Tiêu Minh và Lý Thanh cũng vô cùng ngạc nhiên khi nghe tin nhưng cũng vô cùng vui mừng khi biết anh đã tìm lại được gia đình.

Lưu Lệ Thanh muốn xin phép bố mẹ Tiêu đưa Vương Nhất Bác về Lưu gia đồng thời hỏi ý kiến Vương Nhất Bác việc quay lại với công ty của gia đình.

Vương Nhất Bác khó xử, Tiêu gia có ơn với anh, hơn nữa còn có Tiêu Chiến..

- Nhất Bác, bố mẹ ủng hộ quyết định của con.

- Bố, mẹ.. Con...

Tiêu Chiến siết chặt hai bàn tay, thầm mong anh sẽ ở lại công ty. Chí ít cậu vẫn mỗi ngày được nhìn thấy anh như trước.

Nhưng sự lo lắng của Tiêu Chiến rơi vào mắt Vương Nhất Bác chính là Tiêu Chiến có lẽ muốn anh đi.

Nếu Tiêu Chiến biết Vương Nhất Bác đang suy nghĩ điều này trong đầu có lẽ sẽ tức mà hộc máu.

Haizzz.. ai cũng hạnh phúc đau khổ xin nhường hai người vậy.

- Bố, mẹ, dì. Con sẽ về Lưu gia. Còn công việc, con sắp xếp xong sẽ bàn sau ạ.

Tiêu Minh sai người dọn cơm và cùng nhau ăn bữa cơm gia đình. Tiêu Chiến cả Vương Nhất Bác suốt buổi ăn đều im lặng lén lút quan sát đối phương. Bốn người kia tâm trạng cũng chùn xuống. Buổi ăn này có lẽ chỉ còn có người lớn là vui vẻ.

Nhưng mọi chuyện lại phức tạp hơn khi người lớn trò chuyện với nhau về hôn nhân của bọn trẻ.

- Hải Khoan với Trác Thành, sẽ kết hôn vào đầu năm sau.

Tiêu Minh nghe thấy liền quay sang Tiêu Chiến hỏi.

- Toàn Vũ và Tiêu Chiến hai đứa tìm hiểu đến đâu rồi cũng nhanh chóng một chút. Biết đâu lại cùng tổ chức thì song hỷ lâm môn còn gì.

Lý Thanh nghe Tiêu Minh nói cũng góp lời.

Người lớn hồ hởi bao nhiêu, kẻ nhỏ lùng bùng bấy nhiêu ''Đùa à".

- Con và Tiêu Chiến đã nói chuyện với nhau, tụi con chỉ là anh em thôi ạ.

Vương Toàn Vũ lên tiếng làm ba vị đang bàn chuyện hôn nhân con trẻ im lặng dừng lại.

Vương Nhất Bác đưa mắt nhìn người anh trai mới nhận lại đang từ chối Tiêu Chiến sao? Tay siết lại, nếu Vương Toàn Vũ không có lý do chính đáng thì chính anh sẽ đấm cho gã ta một trận. Không ai được phép làm tổn thương Tiêu Chiến của anh cả.

Tiêu Minh và Lý Thanh cũng nhìn vào Vương Toàn Vũ.

- Con và Tiêu Chiến không hợp. Hơn nữa tụi con đều đã có người trong lòng. Tụi con quên thưa lại nên mới làm chuyện đến mức này. Con xin lỗi.

- À..

Người lớn khẽ thở dài, Vương Nhất Bác nhói tim một cái, Có người trong lòng sao ?

- Tiểu Chiến, khi nào con dẫn người ta về đây nhé.

Tiêu Chiến "vâng" một tiếng rồi lại cúi gầm mặt xuống.

Vương Nhất Bác lén nhìn cậu.
"Em ấy có người mình thích".

.

.

Diệp Khả Nhi hẹn gặp Tiêu Chiến, Tiêu Chiến có chút ngạc nhiên nhưng vẫn tới chỗ hẹn. Khi đến nơi, không chỉ có cô mà còn có Vương Toàn Vũ.

- Hai người..

- Tiểu Chiến, em ngồi xuống đi.

Hai Omega ngồi cùng một Alpha vốn đã đủ để cho người ta chú ý, huống hồ là cả hai Omega này đều vô cùng khả ái, mà Alpha kia cũng thuộc dạng siêu A.

Tiêu Chiến nhìn hai người trước mặt lại thấy Vương Toàn Vũ rất khác với Diệp Khả Nhi liền hỏi.

- Hai người có phải..

Diệp Khả Nhi nắm tay Vương Toàn Vũ gật đầu với Tiêu Chiến.

- Phải, bọn chị quen nhau được một thời gian rồi.

- Vậy còn anh của em..

- Tiêu Chiến..

Nhận thấy Tiêu Chiến kích động, Vương Toàn Vũ lên tiếng trấn áp. Diệp Khả Nhi lay tay Vương Toàn Vũ.

- Có chuyện này chị cần phải nói cho em biết. Chị không nhịn nổi nữa.

- Chuyện gì?

Giọng Tiêu Chiến có chút đanh lại, cậu vẫn nghĩ Vương Nhất Bác thích Diệp Khả Nhi nên giờ đây biết cô bên cạnh người khác thì tâm tình cực kỳ khó chịu.

- Chị và  Nhất Bác không phải người yêu của nhau.

Tiêu Chiến đơ người.

- Cái...cái gì..?

Diệp Khả Nhi thở dài não nề. Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đúng là làm cô tức chết mà. Rõ ràng cả hai có tình ý với nhau mà mấy năm qua cứ lấy cô ra làm lý do như kiểu cô là người ngăn cản tình yêu của bọn họ vậy.

Diệp Khả Nhi từ từ kể lại cho Tiêu Chiến nghe tất cả mọi chuyện. Rằng Vương Nhất Bác yêu Tiêu Chiến nhưng sợ cậu không yêu mình. Tiêu Chiến nghe xong liền muốn chạy đến gặp Vương Nhất Bác nói rằng cậu yêu anh nhưng bị Diệp Khả Nhi cản lại.

Tiêu Chiến nghi hoặc nhìn cô thì Diệp Khả Nhi lại phân tích.

- Bây giờ chị và Toàn Vũ quen nhau, nếu bây giờ em nói em yêu cậu ấy, cậu ấy sẽ lại nghĩ em vì Toàn Vũ thôi.

Tiêu Chiến ngồi sụp xuống, lúc trước không biết Vương Nhất Bác yêu mình nên không dám bày tỏ. Bây giờ biết Vương Nhất Bác yêu mình lại không được bày tỏ.

Diệp Khả Nhi nháy mắt với Vương Toàn Vũ. Nhận được tín hiệu, Vương Toàn Vũ liền lên tiếng.

- Tiêu Chiến.

- Vâng..

- Anh có ý này, chỉ sợ em không dám thử.

Sau khi nghe xong, Tiêu Chiến sắc mặt trắng bệch. Ngu ngơ hỏi lại.

- Phải làm vậy thật sao?

Diệp Khả Nhi và Vương Toàn Vũ đồng loạt gật đầu. Tiêu Chiến siết hai bàn tay, cậu muốn ở bên Vương Nhất Bác. Dù dùng cách nào cậu cũng phải ở cạnh Vương Nhất Bác .

Vương Nhất Bác, đợi em.

















[BJYX/ABO/Full] Tình Yêu Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ