12

1.2K 100 2
                                    

Sau bữa cơm, Lý Thanh và Tiêu Minh giữ Vương Nhất Bác ngủ lại. Phòng của anh vẫn được dọn dẹp mỗi ngày. Tiêu Chiến thấy anh ở lại thì vui lắm, ăn cơm xong cả hai lên phòng tắm rửa rồi xuống phòng khách uống trà nói chuyện với bố mẹ Tiêu.

Lý Thanh trước kia còn muốn tác hợp cho hai đưá nhỏ nhà mình. Vương Nhất Bác là do bà một tay nuôi lớn, gả Tiêu Chiến cho Vương Nhất Bác bỏ bà vô cùng an tâm. Chỉ là. . .

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đã lâu không nói chuyện riêng cùng nhau, chắc có lẽ đã gần mười năm, từ khi Tiêu Chiến phân hoá thành Omega. Tối nay, Tiêu Chiến lại rủ Vương Nhất Bác ra sân vườn, ánh trăng hôm nay thật đẹp.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng ngồi trên xích đu, lâu rồi họ không còn ra đây nữa. Vương Nhất Bác vốn đang hoài niệm lại bị Tiêu Chiến lên tiếng hỏi làm anh giật mình.

- Anh .

- Ừ .

- Em có thích một người .

Vương Nhất Bác quặn tim một chút, bàn tay có chút run rẩy. Ánh mắt cụp xuống lộ rõ không vui.

- Ai vậy ? Anh có quen không ?

Tiêu Chiến mỉm cười ngoảnh mặt sang cười với Vương Nhất Bác.

- Có. Anh không những quen còn rất hiểu người đó nữa.

Vương Nhất Bác cười trừ. Đến bản thân anh còn chưa hiểu nổi, thì anh làm sao hiểu được người khác. Không biết cảm giác nên vui hay nên buồn, không phải đã nói sẽ an phận làm anh trai của Tiêu Chiến sao. Vừa định mở lời chúc mừng, Vương Nhất Bác lại bị câu nói tiếp theo của Tiêu Chiến làm kinh động.

- Nhưng người đó không biết em cũng yêu anh ấy.

- Vậy người đó thế nào ? Có thích em không?

Tiêu Chiến gật đầu. Vừa nói vừa quan sát Vương Nhất Bác.

- Anh, người đó ngốc lắm, yêu em đã lâu nhưng không dám nói. Giờ em biết, em lại không dám nói với anh ấy, em cũng yêu anh ấy. Em sợ anh ấy hiểu lầm.

Vương Nhất Bác cười buồn, người ta cũng yêu em ấy.

- Tại sao em sợ người đó hiểu lầm ?

- Vì lúc trước em và anh Toàn Vũ có thời gian tìm hiểu, em sợ anh ấy hiểu lầm em vì không quen anh Toàn Vũ nữa mới chuyển qua anh ấy. Thật ra ở anh Toàn Vũ em tìm thấy bóng dáng anh ấy, nhưng tiếp xúc lâu dài em mới nhận ra, em yêu anh ấy, ai cũng không thể thay thế.

Tiêu Chiến dốc hết lòng mình nói ra cho Vương Nhất Bác hiểu. Muốn anh biết rằng, anh mãi mãi là duy nhất trong lòng cậu.

Vương Nhất Bác không hiểu lòng cậu lại nghĩ Tiêu Chiến rất yêu người ấy. Người ta yêu cậu được cậu biết và đáp lại, còn anh. . .

.

Ngày hôm sau, Tiêu Chiến hẹn Diệp Khả Nhi và mọi người bàn bạc. Sắp tới là sinh nhật của Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến muốn tỏ tình với anh. Cậu muốn bản thân mình chính là món quà đặc biệt dành cho anh trong ngày sinh nhật. Mà muốn vậy, phải có sự giúp sức của mọi người.

Tiêu Chiến đến địa điểm hẹn với mọi người, mọi người đếu có mặt đông đủ chỉ trừ Diệp Khả Nhi đang đi vệ sinh.

.

Diệp Khả Nhi từ phòng vệ sinh đi ra bắt gặp Thẩm Du đi vào một phòng VIP ở gần đó. Diệp thị trước kia cũng có làm ăn với Thẩm thị, nhưng sau vụ Thẩm thị chơi xấu với Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, Diệp Khả Nhi cũng trực tiếp chấm dứt quan hệ hợp tác. Lúc đi ngang qua phòng của Thẩm Du vừa vào, phía trước có xe đẩy của nhân viên phục vụ, theo thói quen Diệp Khả Nhi nép sát mình qua một bên nhường đường cho bọn họ đi trước.

Ngay lúc tựa vào cánh cửa, cửa phòng vô tình hé nhẹ, âm thanh trong phòng lọt ra ngoài.

- Cô muốn làm gì Vương Nhất Bác cũng được, nhưng Tiêu Chiến là của tôi.

Diệp Khả Nhi vốn không có ý nghe lén nhưng nghe nhắc tới Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến thì từ vô tình chuyển thành cố ý. Phía bên trong có lẽ vẫn không phát giác được chuyện gì nên vẫn tiếp tục nói chuyện.

- Cứ như kế hoạch mà làm, nhưng Tiêu Chiến lúc nào cũng đi kè kè Vương Nhất Bác muốn bắt cóc cậu ta không dễ.

Diệp Khả Nhi trợn mắt khi nghe Thẩm Du nói muốn bắt cóc Tiêu Chiến, tay siết chặt muốn nghe tiếp nhưng lại có người đi đến vì không để bị bại lộ chỉ đành rời đi. Vội vã quay lại phòng của mình, thấy Tiêu Chiến và mọi người đã tới, cô liền kể lại những gì vừa nghe được lại cho mọi người nghe.

Vương Toàn Vũ tức giận, dám tính kế với em của gã, chán sống à. Tiêu Chiến vẫn giữ im lặng, trong lòng không biết đang nghĩ gì đó. Lưu Hải Khoan và Uông Trác Thành kêu Diệp Khả Nhi chỉ đường đến căn phòng ban nãy nhưng bị Tiêu Chiến ngăn lại.

- Chúng ta tương kế tựu kế đi.

Mọi người trố mắt nhìn Tiêu Chiến, cậu chỉ mỉm cười thì thầm kế hoạch đã tính toán với mọi người. Lúc ra về, Tiêu Chiến vô tình bắt gặp người mà cậu chán ghét, thế nhưng hắn vừa thấy Tiêu Chiến liền giả lả chào hỏi. Người đó không ai khác chính là vị anh họ mặt dày của cậu, Lý Bạch Long.

Diệp Khả Nhi nhận ra kẻ này chính là kẻ ban nãy ở cùng phòng với Thẩm Du liền nói nhỏ vào tai Tiêu Chiến, Tiêu Chiến nghe xong liền nhếch môi mỉm cười. Lại xài cả kịch bản cũ rích này, đúng là trẻ con chưa lớn.







[BJYX/ABO/Full] Tình Yêu Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ