CHAPTER 1

1.6K 87 2
                                    

Chapter 1

Im so happy because I have good news to tell my husband. I'm here now in a taxi to go home not exactly a house but a mansion.

Im so very excited to tell him that I'm a man that can bear a child.

We have been together for 3 years, but the miracle happened we have a child that I carried on.

I am already outside our house. When i opened the door, ako ang na surprise.

My man and her secretary her passionately french kissing. Im so shocked what i saw.

"M-mathew?" I called him with a question expression. My tears began to flow over my face.

I saw his cold expression over me. I can sense a dangerous aura.

Naglakad siya patungo saakin. At may dalang enveloped. He slap me with a envelope.

"Open it!" awtharidad na sabi niya.

I open the envelope i saw a lot of picture with a man.

"Masarap ba siya? Malaki ba ang titi nya kai saakin. Answer me?" Galit na sabi niya.

"I-i d-dont know what are you saying, hindi ko alam ang pinag sasabi mo." Iyak kong sabi sakanya.

"what do you mean na wala kang alam? i have a lot of evidence that you kissed that bitch at nagkikita pa kayo sa isang hotel ano yun? Ha ano yun doon ka nag sex?" He pause and He chocked me that i cant breathe.

"Tangina ano ba ang kulang saakin, nabibigay ko naman sayo ang lahat." Dagdag niya.

"M-mathew I cant breath" sabi ko sakanya. Sabay piglas sa kamay niya sa leeg ko.

"M-mathew please bitawan muna ako hindi naako makahinga. Please i cant breathe"

Pero hindi niya padin ako binitawan.

Hindi naako nakahinga.

Nakita ko yung mukha niya na may pag alala at nabitawan na niya ako. At sabay higa sa sahig

At nakahinga naako. I stood there but I was kicked beside my belly.

"Ouch" dahing ko. Nakita ko yung paa niya na sisipa ulit.

Bago niya sisipa. I protect my belly. At ulo ko ang nasipa niya.

At natauhan siya bigla. At lumayo siya saakin.

I stood up slowly, my head so hurt badly. Parang bibiyak na ang ulo ko sa sakit.

I put my hand at beside of sofa and i glare at him. But i can see his cold expression.

May kinuha siyang isang envelope maliit na table.
Kinuha niya ang laman at may inilabas na papel doon.

"Sign that and leave this house,"

Nakita ko ano ang nakasulat sa papel. My tears fall again. I saw a divorce paper.

"Bilisan mo nakakairita na ang mukha mo." Galit na sabi niya saakin. At sabay punta niya sa secretary niya at nakipag halikan ulit.

Mu heart break into pices again. They kiss roughly.

"Bilisan muna at nakaistorbo ka sa gawin namin."
Ang sabi ng secretary niya saakin.

Nagdalawang isip ako na permahan young divorce paper.

Umiiyak ako sabay perma sa divorce paper.

"Tangina, pagperma lang mabagal." Sabi niya saakin.

"Labas na at wag ka ng mag pakita saakin" my man shouted on me.

Lumabas ako nang paika at sabay hawak sa ulo ko at sa tyan ko.

Bago ako lumabas tumingin muna ako sakanya at mapait nga ngumiti sa kanya. I mouthed chaos.

Pag kalabas ko ng gate hindi ko alam na may umagos napala na dugo sa binti ko.

Nahihilo naako. Pero bago ako nakapikit pumara muna ako at sabi ko sa hospital.

False Accusation✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon