Choater 13
Isang lingo nakami dito sa farm village ni mathew. At isang lingo nadin yung nakaraan na may nangyari saamin. Kasi naman gusto ng mga anak namin na tumabi sila magulog saamin.
Paminsan nngumanakaw ang itay niyo ng halik saakin ako naman si marufuck ayun. Nag pahalik din. Maka isanman siya nung nasa kusina kami pumasok ang anak namin sa kusina. Ayun kinabahan si ako.
At isang lingo na din ako sinusuyo ni mathew binibigyan ako Ng bulaklak. Tangela para yung colloge time pa kami nung nag away bati kami. Sinusuyo nag bigay ng tsokolate, bulaklak,
Pulang pula ako sa hiya noon grabeh hinaharanahan ako nung grabeh yung away namin.
At yung mga binabae at mga babae noon ang lagkit ng tingin nila saakin at parang papatayin naako sa tingin nila.
Natapos yung day dreaming ko na tinawag ako ng bunso namin.
"Dada umaga at kakain nadaw tayo." Sigaw ni ezra sa labas ng CR.
"Sige babe patapos na si dada" kinuskus ko ang kailangang i kuskus. Nag sabon ako at nag shampoo nadin.
"Ok doki"cute na saad niya
Mabilisang nag balawas ako ng katawan at kinuha yung towalya. Nag bihis na ako.
Nagsout lang naman ako ng above the knee na short at oversized shirt. Tinignan ko muna yung mukha ko. Ang ganda ko padin.
Sa paglalakad ko na remember ko yung time na may nang ligaw saakin kahit kami na ni mathew noon.
Nong nakita niya kami binogbog niya yung lalaki. Walang awa siyang pinagbogbog. Ako naman hila ng hila sakanya. Para patahanin.
Hindi niya ako pinapansin ng isang lingo at ako naman yung sumusuyo sakanya. Grabe yung effort ko noon.
Gumawa pa ako ng favorite nyang cokies, kahit sunog iyun. Whahaha
Pero hindi siya nakatiis saakin nong time nayun alam niyo naman na sobrang mahal na mahal niya ako. Hais nagbuhat ng sariling pag mamahal.
Nandito naako sa may dinning table nakita ko sila umupo na hinalikan ko muna sila sa pisngi. Bago ako umopo may nagnakaw nanaman ng halik saakin.
"Good morning mahal," sweat na sabi niya sabay lahad ng favorite chocolate ko. Ghirardelli lang naman wahha i love the dark sqaure nila gush heaven kapag kinain muna yun.
"Ayieee si dada at si daddy nag kiss" tukso nila.
"Parang hindi naman kayo ni kiss ni dada" dadag ko.
Kumain nakami. Chicken loaf, egg, bread, milk, at hotdog. Light meal kami minsan noon. Yung kami pa.
At kami naman sa anak ko heavy meal kasi sanay nasila sa heavy meal.
Natapos na kami kumain at nandito kami sa labas ng bahay at naglaro na yung mga bata.
Tinitignan ko sila pag lalaro kahit silang dalawa ay masaya na sila. Nagpa delivery noong isang lingo si mathew ng mga laruan at damit namin.
Tumitingin ako sakanila may nag salita sa tabi ko.
"So babe malapit na ang birthday ng mga bata." Bulong sabi ni mathew saakin.
"Saan mo nalaman?" Tanong ko sabay subo. Wag kayung ano dyan chicherya ito ang kinain ko.
"Doon sa hospital doon mo sila kasi pinanganak." Hagikhik niyang sabi. Hais sakanila pala yng hospital na yun.
"We celebrate lang naman na normal may handa
Invited sila alex at rishan atyung anak niya minsan pumapasyal lang kami sa parke." Pakwento ko sakanya.
BINABASA MO ANG
False Accusation✔️
Romancedue to early marriage, because we both happy and in love with each other. till the day he throw us, yes us I'm pregnant with his child. the boy who can get pregnant, he throw us because of FALSE ACCUSATION ____________ #23 bxb🌈 #10 gayfiction🌈