Chapter 9
Past*
Sa pag sakay ko ng taxi at si manong pala yung taxi driver kanina. kuya sa hospital sabi ko sakanya at bago ako nakapikit.
ALEXANDER POV
"Babe, yung pitaka ni alex naiwan niya saakin baka wala yung pamasahe." Sabi ni roshan saakin.
"Babalik ulit tayo baka wala nga yung pera." Pag sanayun ko.
Bumalik kami agad at papunta sa bahay nila. Sinabi ni roshan kung saan yung bahay nila. So nasa exclusive village pala sila nakatira.
Ilang minuto nandito nakami sa village nila at pinakita ko yung ID ko sa guard.
Tinuro ni roshan kung saang banda yung bahay nila.
"Doon sa malapit sa parke at yung pinakamalaking bahay doon." Sabi niya saakin.
Magagarang bahag ang nakita namin. At ang nakuha naming tignan yung malaking bahay na may lumabas na lalaki na ikang lumabas sa bahay nila ay may nakitang dugo sa pagitan ng binti niya.
At nagpara siya ng taxi at nalaman namin na si chris pala yun.
"Babe si chris" iyak na sabi ni roshan saakin.
Binilisan kung patakbong ng kotse namin para masundan namin yung taxi mabilis yung takbo ng taxi.
Ilang minuto nakita namin yung taxi niya na nasa hospital na pinuntahan namin kanina kanina lang.
Kinuha nang taxi driver si chris at dinala agad sa emergency room.
Bumaba nakami at binigyan namin ng pera yung taxi at pumasok agad kami sa loob.
Nag panik na kami kung saang emergency room nilagay si chris.
"Doc may pasyente po ba na lalaki na bago pa nakapasok?" Tarantang tanong namin ni roshan.
"Oo doon sa room 3 siya pinasok" sabi ng doctor at umakis na .
Mabilis kaming hinanap yunh room number niya at ayun nahanap nadin namin. Bubuksan sana namin yung pintuan at may humarang saamin.
"Sir dito lang po kayo wag munang kayung papasok at mag panik." Sabi ng nurse.
"Babe si chris si chris babe. Yung mga pamangkin ko. Yung anak niya babe hindi sana mangyari yung iniisp ko." Sabi ni roshan sa gilid ko. At yinakal ko siya.
"Hindi yun mangyayari babe sakanya yung iniisip mo"
Kalahating oras ang nakalipas. At lumabas na yung doctor na nag asikaso kay chris kaninang hapon.
"Doc si chris po," tarantang tanong ni roshan sa doc.
"Sir kailangan na talaga kunin yung anak niya kung hindi baka mamatay na pareho. Apat na buwan si chris na buntis at hindi kaya ng anak niya.
Dapat kunin sila para pareko silang mabuhay." Sabi ng doctor. Kalmadong sabi niya
"Gagawin niyo po lahat doc para mabuhay lang sila."makawanv sabi ko sakanila.
"Ok, wag kayung magalala alam ko na strong man siya."
Ikang oras ang nag daan at nakarinig ako sa loob ng maingay na parang nag panik
Ilang minuto at lumabas na yung doctor kanina na kinausap namin.
"Sorry but the patient is already di..." hindi natapos at tinawag siya ng jsang nurse.
"Doc buhay po ang patiente."
Bumaliki agad yung doctor sa loob.At ilang minuto din ang nakalipas lumabas uli siya.
BINABASA MO ANG
False Accusation✔️
Romancedue to early marriage, because we both happy and in love with each other. till the day he throw us, yes us I'm pregnant with his child. the boy who can get pregnant, he throw us because of FALSE ACCUSATION ____________ #23 bxb🌈 #10 gayfiction🌈