Chapter 10
MATHEW POV
Tandaan mo anak natin
Anak natin
Anak natin
Nandito ako sa bahay ngayon at nilagyan ng mga ice pack para mawala yung bruise ko.
Pagkatapos ng sabi ni chris kanina pimunta ako ng bahay agad at nlagyanko ing ice pack.
Im so glad that i have a child of him. At natandaan ko pa sinabi niya saakin na yung lalaki pala sa photo na pinakita ko noon ay bestfriend niya pala.
FALSE ACCUSATIONS
FALSE ACCUSATIONS
FALSE ACCUSATIONS
yan ang nasa utak ko ngyaon at hindi ko din siya oinag salita kung ano talaga ang tunay na nangyari.
At malapit ko din sila napatay dahil saakin. At yung pag sipa ko sa tagiliran niya noon nakita ko yung dugo na umagos sa gilig ng shorts niya bago siya tumalikod hahabulin ko sana siya noon pero may humawak sa kkamay ko at yung secretary's pala nakin ang nagbigay lahat ng photo nayun.
"Tanginaaaaa!!!! Mapatay talaga kita kapag nakota kita rubyyyyyyy!!!! Gagooo ka at wag kanang mag pakita kailan man." Sigaw ko sa loob ng kwarto namin ni chris.
Nag bihis muna ako bago ako humiga.
CHRIS POV
Pag akyat ko sa room ni ezra. Agad ko nila ako tinanong sabi ko sakanila na pinalayas ko na siya.
Umuwi na sila at kami nakang tatlo nandito natulog doon sa sofa si ako natulog at nagtabi naman si elijah at si ezra.
---
Hindi pa sumikat ang araw naalimpunga ako kasi may tao naka gala at binigyan ng halik sa noo ko."Good morning, nagising pala kita?" sabi niya.
"No hindi okay lang"
"Ito pagkain ng dala ako at ako ang nagluto niyan." Sabi niya at sabay lagay nang pinagkainan sa lamesa. Dahan dahan niyang inilagay yung pagkain sa bowl at umiwas siyang mag ingay.
"Ako na dyan at mag panhinga kana alam ko na ilang oras kalang tulog". Sabi ko sabah kuha ng bowl.
"Ako na mahal." Sabi niya.
"KUNG HINDI KA UUPO AT MAG PAHINGA DOON. BAKA HINDI MO NA MAKIKITA YUNG ANAK MK." Pag babanta ko sakanya.
Naglakad na siya paounta sa sofa at humiga.
Ilang minuto ako nag prepare. Bumalinh ako sakanya.Pumunta ako sa pwesto niya at hinalikan siya sa noo.
'Alam mo gago ka pero mahal na mahal parin kita. 'Sabj ko sa isip ko.
Tatayo nasana ako pero may kumalabit sa braso ko at nahiga ako sa tabi niya.
"Chris mahal kahit ngayon lang na miss ko yung yakap ko sayo. Kahit ngayon lang" sabi niya saakin.
At nagpaubaya nalang ako at nakatulog ulit.
________
Nagising ako na may nag uusap sa paligid. Bumangon ako at nakita ko si mayhew nakipaglaro kay ezra. Malakas yung tawa kasi kinikikiti sila ni mathew."Stop na po you win," malakas na tawa ni ezra at tumahimik na sila. Inayus muna ang damit ni ezra.
Nakita ko si elijah nasa hapag at kumain na.Walang paki alam siya at tinig lang niya si mathew at ezra nag laro. Iba talaga tong bata natoh. Anti social talaga, kahit sa paaralan sabi ng guro niya tahimik lang siya at tignan lang niya yung kapatid niya na naglalaro.
BINABASA MO ANG
False Accusation✔️
Romancedue to early marriage, because we both happy and in love with each other. till the day he throw us, yes us I'm pregnant with his child. the boy who can get pregnant, he throw us because of FALSE ACCUSATION ____________ #23 bxb🌈 #10 gayfiction🌈