Phiên ngoại 1: Nhật ký tân hôn

828 42 3
                                    

Từ khi cùng Vương Nhất Bác xác nhận quan hệ tính cách Tiêu Chiến cũng dần tươi sáng và đặc biệt cậu không còn tiểu thỏ nữa tiến hóa thành thỏ tinh dụ thụ rồi. Cậu dần dần biết một cái rất là thú vị “ Viết nhật ký” cái gì không dám nói khỏi miệng thì viết viết viết cho đã vào. Thế nên cậu bắt đầu bốc phốt lão chồng mới cưới của mình.

Ngày đầu tiên sau khi kết hôn tôi chỉ có một câu muốn nói duy nhất đó là “ Vương Nhất Bác là một tên cầm thú”. Đấy các bạn thấy đấy đừng nên tin vào đàn ông. Trước khi cưới nói gì mà mãi mãi yêu em, thế nhưng vừa lên giường đêm đầu tiên đã muốn mưu sát minh bằng phương pháp “ làm xuyên đêm” cũng không sợ tinh tẫn nhân vong à, nhưng tôi đây rất sợ xương cốt không còn.

Đúng vậy các bạn tôi xin kể lại đêm tân hôn một đời khó quên của mình.
Đó là khi tiệc cưới kết thúc lão chồng của tôi đã say quắc cần câu sau khi bị chúng thân bằng cẩu hữu của tôi hùa nhau chuốc say rồi bỏ về. Tôi xin đánh giá một chút đây là một việc làm vô cùng thiếu đạo đức. Tôi là một mỹ thiếu nam tuổi đời mơn mởn xinh đẹp tuấn tú xếp thứ nhì không ai dám xếp thứ nhất mà. Thế nhưng sự thật tàn khốc tôi bị tên trâu già nhà mình gặm không còn một mẩu, cũng tại bản thân lúc bé không nghe lời cha mẹ ham chơi đồ cổ.

Khi ấy chồng tôi đã quá say rồi anh ấy vừa đá bay cửa vừa la hét um sùm “ Vợ à, thân yêu à, bảo bối à anh cuối cùng cũng lấy được em rồi”. Nghe những câu như vậy ai mà không mặt đỏ tim đập một trận bối rối chứ. Cho nên tôi đã chạy lại ôm lấy anh ấy choàng tay qua cổ hôn mạnh anh ấy cái rồi nói “ Anh yêu à, em cũng rất...” nhưng anh ta không để tôi nói hết mà đã kabedon một cái chặn tôi ở hai bên cửa ra sức cuồng hôn tay ngày càng không yên phận lần mò ra phía sau bóp mông tôi. Tân hôn mà thật ra tôi cũng thích lắm nhiệt tình đáp lại còn tự mở quần áo cho lão chồng tôi. Thế rồi chúng tôi cứ thế va vào nhau nhưng tư thế ngày càng kỳ hoặc rồi.

Haizzz tôi cũng không biết có nên kể cho các bạn nghe không quá xấu hổ rồi. Tuy chúng tôi không phải lần đầu nhưng tân hôn mà tôi cũng chiều anh ấy lúc thì đứng làm lúc thì tôi nằm ườn ra ghế đẩy anh ấy từ phía sau đúc vào. Thật sự ấy lúc đầu mẹ nó rất phê rất phiêu nha vì lâu rồi cái miệng nhỏ phía dưới cũng chưa được ăn cây đại côn thịt mà. Ra ra vào vào mãnh liệt đến nỗi lúc tôi nằm trên giường đã là hiệp thứ tư đầu óc mơ mơ màng màng rên rỉ khóc la van nài buông tha mai lại tái chiến. Thế nhưng chồng tôi dường như quá đói mặc sức ăn tôi ăn cho đến sáng.  Không biết thương hương tiếc ngọc lần cuối cùng còn vác tôi vào ịn lên gương trong phòng tắm, tôi sắp ngất đến nơi rồi thế nhưng nhìn thấy cả người mình toàn dấu hôn xanh xanh tím tím đỏ đỏ chói mắt vô cùng phía dưới còn đang bị mở ra mãnh liệt va chạm tiếng bạch bạch vang lên không ngừng kích thích thần kinh tôi khiến tôi không khỏi sinh ra cảm giác tuyệt vọng nghĩ thầm “ Rõ ràng tôi là một bé thỏ con đáng yêu sao có thể trở thành thế này” đột nhiên phía sau bị thúc một tràng thật mạnh thúc đến tôi ngất luôn rồi.

Và hiện tại là tối ngày hôm sau rồi này tôi vẫn luôn nằm trên giường một ngày viết lại những dòng này và mãnh liệt muốn vủng lên đảo chính. Thế nhưng lúc này sau lưng tôi đột nhiên vang lên một tiếng cười tà cùng giọng nói ba phần lạnh lẽo bảy phần tà mị “ Coi bộ em vẫn còn nhiều tinh lực lắm muốn làm anh cơ đấy. Được rồi tối nay anh nhường em động vậy” 

Lúc này quyển sổ trong tay Tiêu Chiến bị giật mất cậu ngơ ngác nhìn lên mới phát hiện lão chồng của mình sau khi tắm rửa xong đã trở lại trên tay còn cầm một bát cháo. Trố mắt nhìn hồi lâu bên tai lại vang lên tiếng nhắc nhở:

“ Tiêu Chiến mau ăn cháo rồi anh cho em động”.

Bé thỏ vội vàng biến thành tiểu khả ái nước mắt lưng tròng

“ Em không muốn anh tha cho em đi mà. Anh hết yêu em rồi. Anh đừng ép em ngày đầu lấy chồng đã phải hắc hóa”

Vương Nhất Bác vuốt nhẹ mái đầu cậu ánh mắt thì ôn nhu cưng chiều nhưng mở miệng lại mười phần lưu manh “ Không có anh chỉ là dùng phương pháp khác biệt chút để biểu đạt tình yêu của mình tới em thôi. Xem ra tối nay em thử hắc hóa cũng rất kích thích rất có tình thú”

Dứt lời đè cả người cậu xuống giường hai tay đè lên đỉnh đầu anh kéo tủ lấy ra một chiếc còng xung quanh còn được bọc lông nhung còng tay cậu lại. Tiêu Chiến tức đến đỏ mắt giãy giụa “ Lão cầm thú em muốn ly hôn, ly hôn với anh, anh không còn yêu em nữa rồi, em không muốn em muốn ăn cháo”

“ Ăn anh trước ăn cháo sau sẽ tiện hơn”

Thế là cảnh xuân vô hạn lại tiếp diễn, tuy nhiên khác biệt duy nhất đó là hôm qua là những câu yêu thương vô bờ mà hôm nay đã biến thành “ Lão cầm thú, lão biến thái, anh còn động mạnh nữa ngày mai em lột da anh." Hay " Anh đợi đấy anh lớn hơn em đợi khi anh già rồi mỗi ngày em sẽ làm chết anh"

Cuộc sống của đôi chồng chồng mới cưới này cứ tiếp diễn bằng nhiều màu sắc như vậy đấy. Có thời gian sẽ kể cho các bạn nghe.

--------------------------------------------------------------Xin lỗi các bạn nhiều tôi năm đó bỏ dở để học tập hiện tại mình quay lại rồi đây. Cám ơn mọi người đã luôn ủng hộ cho mình nhé💚❤


🎉 Bạn đã đọc xong [ Bác Chiến ] Vô Tình Yêu Em 🎉
[ Bác Chiến ] Vô Tình Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ