Warning: Rated SPG
2 YEARS AGO
IRENE
"Irene you remember Sophia? Our batchmate noong high school?" Dahil sa sinabi ni Megan ay hindi ko natuloy ang pagsubo ko sa cake na dala niya sa office.
"Nakita daw siya sa isang bar as a strip dancer, hayst sayang she's always the top 2 right?" Hindi ako nagsalita, of course I know her! Sophia is my first love, naging kami pero tinago namin ang relasyon namin hanggang sa maghiwalay kami after ng graduation namin noong college.
"What bar?" Gulat naman akong tiningnan ni Megan.
"Are you interested with her?" Tiningnan ko lang si Megan.
"Just tell me."
"Ok! Ok! I'll ask Sebastian." Hindi ko na natapos pa ang pagkain ko ng cake dahil sa kakaisip kay Sophia, hindi ko maiwasan na hindi ko sisishin ang sarili ko I know this is all my fault kung bakit siya naging ganito.
Kinagabihan ay agad kong pinuntahan ang club na sinend ni Sebastian kay Megan.
Pagdating ko dito ay may ilang babae ang sumasayaw sa stage na ang iba ay konti ang suot at karamihan naman ay walang suot.
Hindi pa ko nakakapasok ay hinarang na agad ako ng bouncer ng club.
"Miss Beautiful pasensya na pero hindi ka pwe-" pinatahimik ko siya ng abutan ko siya ng 5 thousand, ngumiti naman siya.
"Hindi ka talaga pwe-" inirapan ko lang siya at naiinis na pinirmahan ang tsske at sinulat ang 20 thousand dito kaya agad din akong pinapasok nito.
Dumiretso ako sa sulok para makapag masidmasid at hanapin si Sophia, pagkatapos kong magorder ng maiinom ko, pinagmasdan ko ang lahat ng babae dito at kahit na mayroon silang mga maskara alam kong wala sakanila si Sophia.
"Good morning gentleman and some ladies out there." Tumigil na ang ibang nagasayaw ng lumabas ang parang host dito.
"Sobrang swerte niyo naman ngayong araw dahil lahat kayo ay may chance para makasama ngayong gabi ang pinaka hinihintay at hinahangaan na si Aphrodite!" Kahit anino palang niya ay alam kong siya na ang palabas at ang hinihiyawan ng lahat ng tao dito.
"S-Sophia." Biglang nabuhayan ang lahat ng tao dito kakasigaw ng pangalan niya sa pangalang Aphrodite
Naramdaman ko na lang ang pas ko na palapit ng palapit pero hindi ako tuluyang napalapit dahil pinigilan ako nung kaninang bouncer.
"Ma'am pasensya na pero mapapahamak ka na kapag lumapit ka sa mgaa lalaking uhaw na uhaw kay Aphrodite." Kaya mula sa kinatatayuan ko ay tinitignan ko lang siya.
"Alam kong alam niyo na ang palatuntunan place your bet at ang pinaka malaking bet ang siyang mapapaligaya ni Aphrodite ngayong gabi."
"Thirty Thousand!" Ang biglang bid ng isang lalaki na mukhang pinaghandaan at handabg gumastos para lang ngayong gabi.
"Fifty thousand!"
"One Hundred thousand!" Gulat ng tumingin ang mga lalaki sa nagsalitang isang lalaki.
"Ohhhh A hundred thousand?! Wala ng tataas pa?!"
"Two hundred thousand!" nakita kong napalunok pa ang lalaki pero nakita kong masama niyang nginitian si Sophia, nguting pinaka ayaw kong nakikita sa mga lalaki.
"Two hundred thousand?! Wala na?!" Wala ng gusto pang sumagot kaya ngiting tagumpay na yung lalaki pero, hindi ko hahayaan na makasama ni Sophia sa iisang kwarto ang lalaking ito, kaya nagtaas ako ng kamay.
BINABASA MO ANG
THE GIRL WHO LEFT BEHIND [COMPLETED]
RomanceFreya Domingo believed she was an expert on love until she allowed herself to be ruled by the girl who had captured her heart. Is this anything she can call love or just lust? -Ms98Percent