Cô gái bất đắc dĩ (5)

985 115 32
                                    

Tui thấy chap này nó bị NHẠT mọi người ạ
_________________________________

Thời gian trôi qua nhanh thật,mới đây cũng đã được 1 tuần kể từ ngày nhỏ được Mikey dẫn về đây. Nơi đây bây giờ như gia đình của nhỏ vậy. Mọi người đều đối xử rất tốt với nhỏ.

......

10 giờ 30 phút sáng.

Nhỏ thức dậy, đứng dậy mở cửa phòng,bước xuống những bậc thang dài. Đi xuống dưới nhà chỉ thấy 1 mình Koko nhìn mình nói :

"Dậy rồi à ? Đánh răng đi,bữa sáng tôi làm xong rồi,để ở trong bếp ấy,có nguội thì bỏ vào lò vi sóng hâm nóng lại ăn đi, không hiểu sao là con người với nhau mà con nhóc này có thể ngủ như chết đến giờ này nữa"- Koko cắm mặt vào laptop ngồi vắt chéo chân trên tay cầm 1 sấp giấy tờ nhìn cực kì mệt mỏi và phiền não.

"Vâng..."- nhỏ nhanh chóng làm theo những gì Koko nói, rồi đi vào bếp. Thức ăn hôm nay khá đủ chất,rau củ thịt thà gì cũng đầy đủ, vị lại rất vừa ăn.

Nhỏ vừa ăn vừa suy nghĩ :"hm... Hình như trong nhà chú Koko rất trầm tính thì phải chả bao giờ chịu tham gia mấy trò con bò mà mình cùng những người khác làm hết, tiếp đó là Ran rất điềm đạm hiếm khi nào thấy Ran tham gia, nhưng Koko vẫn đứng nhất"- nhỏ miệng đang nhai cơm mà suy nghĩ.

Bỗng có 1 giọng nói nghe lạ lắm, nhỏ thề là chưa nghe bao giờ.

"Mày kêu tao đến đây làm gì thế Koko"- 1 người đàn ông có mái tóc đen và vết sẹo to trên mặt, mắt 1 đỏ 1 trắng, mở cửa nói với Koko.

Nhỏ nghe giọng lạ liền bị tính tò mò xâm chiến não, cố gắng ăn nhanh nhất có thể rồi chạy ra ngoài xem là ai.

"Con nào đây Koko ?"- gã tóc đen nói

"À nó em gái Mikey đấy, đừng nhìn nó vậy mà đánh giá thấp nó,từ khi nó về đây thì cái nhà này như cái sở thú của nó vậy."- Koko nói nhưng vẫn chăm chăm vào màn hình laptop.

Nhỏ thấy trai lạ mắt sáng lên chạy lại làm quen.

"Chào chú, cháu là Chibi 16 tuổi chú cho cháu làm quen được hem"- nhỏ đứng trước mặt gã nói.

"À ừm chào, tôi là Kakuchou nhóc có thể gọi tôi là Kaku"- Kaku miệng thì nói nhưng người thì lùi lại mấy bước.

"Hể ? Sao chú lùi lại vậy cháu có phải quỷ đâu mà chú làm gì tránh cháu thế"- nhỏ thắc mắc, chân thì  tiến lại chỗ Kaku. Nhỏ tiến Kaku lùi đến khi Kaku bị va vào tường thì nhỏ đến áp 2 tay mình vào tường không cho Kaku đi. Hình ảnh hiện tại của 2 người cứ như trong phim ngôn tình vậy.

"2 bây làm trò hề gì thế,con m5 mà lại định làm nam chính, thằng cao hơn cả khúc thì lại đi làm nữ chính à ? Ít ra cũng phải đầu tư 1 chút đằng này 1 con mặc đồ ngủ màu hồng còn có mấy cái đầu thỏ đang đè thằng mặc nguyên 1 cây đen từ đầu đến chân vào tường thật đúng là muốn chọc cười người xem mà."- Koko mặt không cảm xúc bắt đầu thu dọn đồ đạc như chuẩn bị đi đâu đó.

"Ê, ê mày kêu tao đến đây rồi mày đi đâu thế !?"- Kaku giọng hơi hoảng nhìn Koko.

"Đương nhiên là tao đi công việc rồi, mày ở nhà trông con loli này hộ tao, tao không muốn thấy cảnh nhà của mình biến thành căn cứ của siêu nhân đâu"- Koko mở cửa quay đầu lại nói rồi đi mất.

[Phạm Thiên × Reader] Nhà Có Nhỏ LoliNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ