Khi Koko mama khó ở(12)

627 88 220
                                    

Chap này nó lại NHẠT và vẫn NHẠT mọi người ạ 🥲
_________________________________

Hôm nay là 1 ngày thứ 7 tuyệt vời. Như mọi ngày nghỉ,nhỏ luôn ngủ đến tận 12 giờ trưa mới chịu rời cung đánh răng đồ các kiểu để ra thỉnh an mọi người trong nhà.

"Thỉnh an hoàng hậu nương nương"- Nhỏ đứng trước mặt Koko nói. Koko đang đếm tiền ngước lên nhìn nói.

" Xin tiền à ? Méo nhé ! Cái TV 219 triệu 900 nghìn ông đây vẫn còn nhớ đấy."- Koko không quan tâm cách xưng hô của nhỏ.

Nhỏ không nói gì chỉ quay sang chỗ 4 người đàn ông đang chơi game nói

"Thỉnh an hoàng quý phi Mai kỳ. Thỉnh an quý phi gà Rán. Thỉnh an phi tần Rin đâu và phi tần Sạn zú."- Nhỏ làm màu múa tay múa chân cho giống trong phim nói với 4 người họ.

"Mày bị ngáo à ? Làm hư điện thoại tao với đập TV của thằng Koko xong bị ngải nhập hả ?"- Sanzu nói.

"Em chỉ anh qua ải này coi,nó không cho anh qua"- Rindou chỉ vào màn hình điện thoại đang chiếu lên hình ảnh con vịt vàng cơ bắp xăm trổ hình 'hello kitty' đánh nhân vật của Rindou.

"Chibi-chann! Anh còn chưa qua ải này nữa giúp anh với"- Mikey lay tay nhỏ nói.

Giữa đám đông ồn ào đang cầu cứu nhỏ giúp qua ải thì Ran chỉ im lặng vẽ vẽ cái gì đó như vẽ bùa như mấy ông thầy cúng rồi hét lên "Ra Rồi" làm mọi người quay đầu lại nhìn.

"Ra trang bị có in hình Khá Bảnh đang múa quạt rồi"- Ran nói tiếp. Sau câu nói đó mọi người tập trung lại chỗ Ran.

"Bao nhiêu tao chuyển khoản,nói nhanh không tao chém"- Sanzu cầm cây Katana nói.

"Chuyện gì từ từ nói,nhưng mày mới tiêu 20 triệu để mua cái Iphone 12 Pro Max màu xám mà, thêm tiền mua cửa nữa giờ lo cày tiền đi."- Ran hạ cây katana xuống nói.

"Thế anh bán cho em đi, nể tình anh em bao năm nay"- Rindou nắm chặt cổ tay Ran nói.

"Mày buông anh ra, anh biết mày định bẻ gãy tay nếu anh không bán cho mày chứ gì, nhưng đéo em nhé, tính cực quay tay vận may sẽ đến. Ông đây không bán đâu bây đừng có mơ."- Ran kéo bàn tay "thân thương" của Rindou ra nói.

Giành đồ không thành công nên cả đám cũng từ bỏ. Nhỏ chán chê đi vào bếp ăn sáng cũng là ăn trưa, bữa sáng hôm nay là Ran làm,chỉ đơn giản là 1 tô phở đậm chất Việt Nam thơm ngon đến giọt cuối cùng.

Ăn xong nhỏ để tô vào bồn rửa, rồi đi ra ngoài để tìm trò con bò gì đấy để làm chống chán. Vừa ra Sanzu gọi nhỏ lại chỗ mình nói:

"Ê mày lại đây, ngửi đầu tao xem có thơm không nè "- Sanzu chỉ lên đầu mình cười cười nói.

Nhỏ nghe Sanzu nói vậy cũng đi lại nhưng thấy Sanzu cười cười nhìn gian gian nhưng cũng bỏ qua vì ngày nào ổng chả cười như thằng điên trốn trại.

"Còn thơm,chú mới gội đầu hả"- nhỏ ngửi xong nói.

"Ồ! Cảm ơn nhé, cả tuần rồi tao chưa gội đầu mà vẫn còn thơm :))"- Sanzu mặt ngứa đòn nói.

Nhỏ nghe thấy cứng đờ như tượng đá, hèn gì lúc nãy có mùi lạ lạ. Phải chi nhỏ có 'cái chảo của Koko' ở đây thì nhỏ sẽ phang thẳng vào mặt của Sanzu cho đỡ tức.

[Phạm Thiên × Reader] Nhà Có Nhỏ LoliNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ