Vụ án pudding dâu bọc vàng(16)

567 87 62
                                    

Chap này dài lắm nha 🥲 à quên nó xàm với nhạt lắm cân nhắc trc khi đọc :((
_________________________________

Vẫn là 1 buổi sáng chủ nhật đầy nắng ấm, nói sáng là thế chứ thật ra bây giờ vừa tròn trĩnh 11 giờ trưa. Một âm thanh nhẹ nhàng triều mến gây thủng màn nhỉ người  nghe.

"BÀ CỐ NỘI NÓ CÁI PUDDING VỊ DÂU BỌC VÀNG PHIÊN BẢN GIỚI HẠN CỦA ÔNG ĐÂU !!!"- Rindou hét giọng cực kỳ cay cú.

"Ai đon nâu"- Mikey lấy 2 tay đang bịt tai ra nói tiếng anh cực chuẩn.

"Đừng nhìn anh, anh mày vô tội khuôn mặt này không biết nói dối"- Ran ánh mắt tỏ ngàn sao nhìn Rindou nói.

"Tao giàu"- Koko chỉ đáp đúng 2 chữ 'tao giàu' thể hiện nhiều ý nghĩa kiểu như tao giàu thì mắc gì phải ăn pudding dâu bọc vàng của mày.

"Hảo hán đừng nhìn tao với ánh mắt bắn ra lửa của mày như thế tao là Siêu Nhân nên không cần những thứ vô vị như thế"- Sanzu sau 7749 ngày bị nhỏ lôi kéo làm siêu nhân nên bây giờ mới nói thế.

Rindou liếc xéo từng người rồi xách mông lên phòng nhỏ đạp cửa mà xông vào to giọng nói.

"Con kia dậy ngay cho anh, cái pudding dâu bọc vàng phiên bản giới hạn được làm từ nguyên liệu cao cấp của anh đâu ?"- Rindou rất hùng hồ tỏ ra chút sát khí.

Vừa dứt câu cái đồng hồ báo thức của nhỏ bay thẳng về phía Rindou, Rindou nhanh chóng né sang 1 bên trong điêu luyện sắc mặt toát mồ hôi nhưng vẫn giữ dáng vẻ ban đầu.

"Xém xíu nữa khuôn mặt đẹp trai của anh mày toang rồi khai nhanh không quan chém"- Rindou vơ lấy thứ gì trên bàn nhỏ chỉ vào phía nhỏ nói.

"Trẫm đang dưỡng long thể cảm phiền quan ra ngoài và bỏ ngay thanh đao đồ chơi của trẫm xuống"- nhỏ vẫn nằm trên giường ngáy ngủ đáp Rindou.

"Hình như anh chiều mày quá rồi mày hư đúng không, anh nói nghiêm túc méo đùa đâu"- Rindou vẫn kiên quyết.

"Em không biết, cho em mượn thẻ của anh thì sẽ điều tra cho ra lẽ"- Nhỏ mở mắt ra dụi dụi vài cái nói.

"Chốt kèo"- Rindou nhanh chóng lấy trong túi quần ra blackcard sáng bóng ném về phía nhỏ.

....

"Tôi là thám tử Chibi hôm nay sẽ điều tra vụ án kinh hoàng Pudding dâu bọc vàng phiên bản giới hạn gì gì đó. Đầu tiên tôi sẽ phỏng vấn nạn nhân là anh Rindou 1 chút."- Nhỏ thay đồ y chan Conan nói

"Cho hỏi hôm qua anh đã mua từ lúc nào để ở đâu ? Và mất như nào"- Nhỏ ngồi trên sofa giọng tra hỏi.

"Hic... Hôm qua lúc 8h sáng tôi đã mua em nó về rồi nhanh chóng về nhà cất vào ngăn mát thoáng sạch đẹp nhất ở bếp sau khi làm chút việc bên ngoài về định ăn thì đã biến không dấu vết"- Rindou giả giọng khóc thảm thương như những nạn nhân trong những vụ án giết người.

"Anh nén đau thương tôi sẽ cố tìm ra chân tướng. Tiếp theo tôi sẽ phỏng vấn anh trai tôi Mai kỳ"- Nhỏ vẫn nhập tâm làm thám tử an ủi Rindou.

"Ừm thì sáng anh có thấy cái pudding ở nhà bếp do ăn no nên buồn ngủ nên chỉ liếc qua rồi lên phòng đi ngủ thôi"- Mikey đang ngồi kế bên nhỏ chăm chú chơi game nói.

[Phạm Thiên × Reader] Nhà Có Nhỏ LoliNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ