Chap này nói về mức độ mọi người cưng nhỏ như nèo :> nên khá là nhạt :vv
_________________________________"Thứ 2 là ngày đầu tuần bé hứa bé sẽ chăm ngoan..."- 1 buổi sáng thứ 2 tuyệt vời và giọng ca yêu đời của nhỏ.
"Bây ơi hấp hối những lời cuối cùng đi nay tận thế rồi."-Sanzu run run tay chỉ lên trần nhà.
"Khônggg tao chưa muốn chếtttt"- Rindou làm màu thêm cho câu nói của Sanzu.
"Từ chối nhận người quen, tao không có đứa em điên như nó"- Ran che mặt lắc đầu.
"Chứ gì nữa nay tự nhiên con điên kia tự thức không cần ai gọi đã vậy còn hát hò tận thế rồi"- Sanzu bức xúc nói
"Mày đừng suốt ngày nói xấu Chibi-chan thế chứ, nay ẻm bị úng não nên thức dậy xả nước ra khỏi não rồi lên ngủ chờ tao lên kêu dậy đó"- Mikey phản bác
"Mấy người có cần nói thế không ? Em dậy sớm để đi học làm cháu ngoan Bác Hồ thôi mà ý ới thế ?"- Nhỏ vệ sinh cá nhân xong từ nhà tắm đi ra nói.
"Gọi cấp cứu đi bệnh nặng lắm rồi"- Rindou cầm điện thoại nói.
"Anh im đi! Người ta đang làm cháu ngoan Bác Hồ nay em sẽ tự làm đồ ăn trổ tài đầu bếp"- Nhỏ liếc xéo Rindou rồi đi vào bếp.
......
"Mày không định ngăn nó lại hả ?"- Sanzu nói
"Không, kệ em ấy đi nhà có phải của tao đâu mà lo"- Mikey lấp ló ngoài cửa bếp nói
"Ê, hình như nó bỏ nhằm muối thay đường rồi kìa"- Rindou đứng ngoài cửa cùng Mikey, Sanzu.
"Tao nghe mùi lạ lạ đâu đây"- Ran từ ngoài bước vào nói.
"Để tao xem đứa ăn hại nhất nhà trổ tài"- Koko từ đâu xuất hiện làm cả đám hú hồn chim én.
Thế là cả đám đứng trước cửa nhà bếp xem nhỏ lùn lùn nào đó trổ tài đốt nhà, à nhằm trổ tài nấu ăn.
Chiên mỗi 1 quả trứng thôi mà lấy nón bảo hiểm rồi đồ bảo hộ như đi đánh giặc, vừa đập trứng vào chảo xong lại chạy tìm chỗ trốn vì dầu văng tung tóe, những thanh niên biết nấu ăn trong nhà nhìn cảnh này tức sôi máu họng liền đi vào làm đồ ăn cho nhỏ luôn cho lành.
"Ủa sao ai cũng vô hết vậy"- Nhỏ hoang mang nói.
"Thôi mình biết ăn là được rồi em ạ, nhà có mỗi mình anh với em là không biết nấu ăn"- Mikey đặt tay lên vai nhỏ nói.
.......
"Ăn nhanh lên đi sắp trễ giờ rồi kìa"- Rindou thúc giục nhỏ.
"Từ từ, anh buộc tóc lại giúp em với, tại mấy người mà em quên luôn cách buộc tóc rồi này"- Nhỏ vừa ăn vừa nói.
Rindou chỉ đi lại nhẹ nhàng chải chuốt rồi thắt thành hai bím tóc thêm cái nịt vào để cố định, vừa lúc nhỏ ăn xong thì Rindou cũng làm xong nhỏ nhanh chân chạy ra ngoài mang giày vào bỏ Rindou cầm balo của nhỏ đằng sau.
Rindou chở nhỏ đến trường rồi phóng xe đi làm. Nhỏ thì chẳng mấy quan tâm chỉ cầm balo trên tay từ đi vào trường 1 cách chán nản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phạm Thiên × Reader] Nhà Có Nhỏ Loli
HumorNhấn Mạnh 1 Điều : ĐÂY LÀ 1 BỘ TRUYỆN NGHIÊM TÚC !!! Nó không có yếu tố tình cảm gì nhiều đa phần là toàn chuyện cuộc sống thường ngày thôi Nó hơi tục 1 chút 👀 Toy thấy nó Khá là NHẠT nên mn thông cảm Tác giả✍️ : v_rintarou Toy k có nhiều từ vựng...