Review chỗ ở sau khi bị Koko đuổi khỏi nhà(4)

1.1K 150 8
                                    

Mấy kô ăn gì mà ác thế ༎ຶ‿༎ຶ chap 2 k thấy ai vote làm toy lười viết chap 4 xong mấy kô lại vote chap 3 như thế ? Mấy kô chơi zạy là chớt toy ròi. :((
_________________________________

"BÂY CÚT RA NGOÀI NGỦ HẾT CHO ÔNG"- Koko tức giận nói,mặt nhăn nheo.

Nói rồi Koko lên lầu lấy ra vài bộ đồ rồi đá 5 người ra ngoài cửa vứt vào mỗi người 1 bộ rồi đống cửa cái *Rầm*

5 người ngơ ngác nhìn nhau, Sanzu bực tức đi lại đá vào cửa mấy cái, Rindou cũng đi lại đập cửa, Mikey thì giả chết, Ran thì giả bộ khóc lóc thảm thương, Nhỏ hùa theo trò của Mikey lấy mấy tờ tiền mua nội thất dư ra rải vòng vòng, Mikey tuy giả chết nhưng cũng tiện tay lấy vài tờ nhét vào túi quần.

Sau gần 1 tiếng khóc than ý ới cả đám mệt mỏi bỏ cuộc đi lụm lại mấy tờ tiền rồi ôm đồ tìm đại cái  khách sạn gì để ở.

5 người họ cứ ôm bộ đồ đi mãi,đi mãi mà chả thấy khách sạn nào mở cửa. Chợt họ thấy 1 nguồn ánh sáng hi vọng của hội người vô gia cư tạm thời này. Nhưng đời không như là mơ đấy lại là 1 cái nhà trọ khá tồi tàn nhưng tối rồi thôi thì cứ trú tạm hôm nay.

... Hoàn tất thủ tục thuê phòng ...

Cả 5 người ở cùng 1 phòng vì lý do đơn giản chỉ còn phòng này thôi. Vừa bước chân vào cửa Ran hét lên : "Ôi cái gì thế này g-gián kìa"-Ran thấy gián hét lên núp sau lưng Rindou nói.

"Để em xử lý nó cho anh cứ yên tâm" -Rindou tự tin nói

Sanzu nghe thế mặt cười cười chuẩn bị làm gì đó khá là vui, và trò đó là...

"Ê Rindou, tao mới bắt được con này dễ thương lắm nè" - Sanzu kêu Rindou nói

Hả con gì ? đệt mẹ mày Sạnzú !!- Rindou lại hét lên với giọng sợ hãi nhìn thứ trên tay Sanzu ( Con nhện đó🕷)

"Á đù trong đây có cả chuột nè bây " - Mikey chỉ chỉ con chuột nói

Sanzu nghe chuột mặt tái xanh đứng yên như tượng.

Giờ nhìn căn phòng này thôi đã đủ làm họ hãi hùng nhất là Sanzu, Ran, Rindou, cả 3 kéo nhau đến gặp bà chủ, cùng nhau đàm phán rằng hãy đổi phòng vì phòng này dell thể ngủ được. 

Bà chủ nhà trọ nghe mà mệt mỏi mấy con người này đành chuyển họ sang phòng khác.

Mở cửa bước vào nội thất trong đây khá đầy đủ thêm 2 chiếc giường tầng.

"Chú Ran"

"Hả ?"- Ran

"Chú có mang điện thoại không ? Cho cháu mượn 1 tí nhé"

"Ừm tí nhớ trả cho tôi..." - Ran

....

"Chào mọi người đang xem live stream của mình nha, giới thiệu với mọi người đây là nơi mình sẽ tạm sống, nếu được 100 người xem thì mình sẽ review nha"- nhỏ lấy điện thoại Ran lập 1 nick fb rồi live stream nói

"100 người rồi, để mình dẫn mọi người đi tham quan nhé !! Đây là giường ngủ này, nhà bếp này, nhà tắ... Ui cái gì khiếp thế này"- mặt nhỏ đen lại vội tắt live nói
" xin lỗi mọi người vì buổi live hôm nay có 1 số vấn đề hẹn mn buổi live khác bye"

[Phạm Thiên × Reader] Nhà Có Nhỏ LoliNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ