Ngày đầu tiên đi học(8)

777 99 39
                                    

Weo sau cái chap khốn nạn mà toy đăng để tặng cho mọi người 1 bất ngờ cực khốn nạn.Thì toy thấy mình Khốn nạn vl nên quyết định cố viết nhanh để bù đắp lỗi lầm của mình :v
_________________________________

6h sáng.

"TRỜI ĐẤT ƠI BỚ NGƯỜI TA CHÁY NHÀ CHÁY NHÀ"- Sanzu hú hét.

"Hả!?hả!? Cháy nhà mau đi dập lửa"- Nhỏ đang ngủ nghe tiếng hét của Sanzu ngồi bật dậy chạy thẳng xuống lầu lấy xô nước rồi chạy lên phòng mình hất 1 cái mạnh.

"Rồi mắc gì mày hất nước vào mặt taooo"- Sanzu máu lên não nói.

"Thì dập lửa,thôi dập xong rồi cháu ngủ tiếp nhá lửa mà có cháy tiếp thì đừng kêu cháu,để cháu ngủ dậy rồi dập lửa từ từ cũng được"- Nhỏ vứt luôn cái xô xong leo lên giường ngủ tiếp.

"Đcm, Dậy nhanh không tao vứt hết đống mô hình siêu nhân khủng long mày mới mua đấy"- Sanzu kéo chăn nhỏ ra rồi lay lay vai nhỏ.

"Vâng vâng vâng ×30000"- Nhỏ chóng mặt nói.

"Xuống ăn sáng đi,lẹ lên rồi đi học,nhanh ! tao còn có việc"- Sanzu buông nhỏ ra mở cửa bước xuống tầng dưới.

Nhỏ cũng bước xuống đánh răng, xong lại vào bếp ngồi trên bàn ăn sáng,mắt vẫn nhắm,đầu thì cứ ngã nghiêng ngã ngửa.

Sanzu thấy nhỏ cứ lề mề liền lại nhéo 1 cái mạnh lên má nhỏ, nhỏ bị cú nhéo ấy làm cho tỉnh,liền ăn nhanh để còn thay đồ.

......

"Đi thay đồ đi nhanh lên sắp trễ rồi"- Sanzu thôi thúc

Nhỏ cứ mắt nhắm mắt mở đi thay đồ chuẩn bị xong xuôi, nhỏ cầm chiếc balo mang lên vai rồi bước ra ngoài cửa.

"Định thả tóc như con điên đi học luôn à ? Đứng đấy đi tao buộc tóc lại cho."- Sanzu đi lại buộc tóc giúp nhỏ, kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản nhưng lại rất xịn xò khi vào tay của Sanzu.

Sau khi buộc tóc xong cả 2 đi xuống nhà xe. Sanzu lấy ra chiếc moto đời mới nhất xong lại lấy chiếc mũ bảo hiểm đội lên đầu nhỏ, chiếc còn lại đội lên đầu mình. Rồi chở nhỏ đến trường.

.......

"Tao đi đây chiều sẽ có người đến đón không được đi đâu lung tung coi chừng bắt cóc nó hốt mày bán sang Trung Quốc đấy."- Sanzu dặn dò rồi phóng xe đi.

"Ơ kìa,không phải chú cũng là bắt cóc bắt à?.Haizz buồn ngủ quá đi mới 7 giờ thôi mà... Mà hình như vô học 7 giờ thì phải...."

*Renggggggg*- vừa nói dứt câu chuông reo.

"Ủaaaaa rồi ổng bỏ mình bơ vơ giữa dòng đời dối trá ở đây luôn, rồi không nói lớp sao mà biết học lớp nào ??"- tiếng chuông reo làm nhỏ hoang mang tột độ vì nay là ngày đầu nhỏ đi học lại nên còn bỡ ngỡ không biết mình học lớp nào mà Sanzu cũng không thèm nói cho nhỏ biết nữa. Thôi thì cứ theo kinh nghiệm đọc mấy bộ ngôn tềnh thì cứ tìm phòng hiệu trưởng,đá cửa gằn giọng hỏi lớp thôi.

Nhỏ vào trường, đi vòng vòng tìm phòng hiệu trưởng, lúc tìm thấy nhỏ định đá bay cửa bước vào chứng tỏ mình là đứa ngu văn nhất thế giới nhưng lại bỏ ngay ý định đó vì nhỏ biết nếu đá xong là ông hiệu trưởng sẽ rượt nhỏ chạy đứt dép,tuột quần, không thì cái chú 'Ngân hàng' ở nhà sẽ làm điều đó thậm chí có thể bị bắt đi bán vé số kiếm tiền bồi thường cánh cửa. Nghĩ đến đó nhỏ chỉ dám thùy mị nết na mở cửa ra nhỏ nhẹ hỏi :

[Phạm Thiên × Reader] Nhà Có Nhỏ LoliNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ