Chaeyoung tắm nhanh, nàng thực cảm động khi thấy mọi người lo lắng cho nàng, nếu phải kết thúc TTS ở đây bây giờ nàng không đành lòng, nàng yêu quý 3 con người này, còn muốn cùng họ đồng hành, có thể nào được cùng họ debut không? Chaeyoung cười chua chát : chắc giờ không được nữa rồi. Cô sấy nhanh tóc, lắc lắc cố gắng mang khuôn mặt tươi tắn bước ra ngoài " còn bao nhiêu thời gian ở bên nhau thì phải trân trọng, Rosie à cố lên".
Chaeyoung bước ra, cả 3 người đều ngước lên nhìn nàng làm nàng có chút ngại, Jennie và Jisoo đứng lên nhường lại giường cho Chayoung nói " lại đây nằm xuống đi, bôi thuốc". Chaeyoung " dạ" 1 tiếng ngoan ngoãn nằm sấp trên giường, Lisa cầm sẵn thuốc nhẹ nhàng vén áo nàng lên, xoa đều trên vùng bị bầm, Chaeyoung nằm im, cảm giác mát lạnh của thuốc bôi theo bàn tay Lisa truyền đến mang cảm giác thật thoải mái. Lisa hỏi nhỏ " cậu đau lắm không Chaeng", Chaeyoung quay đầu nhìn nàng cười " bầm chút thôi mà không ảnh hưởng gì đâu, tớ còn nhảy nhót tốt". Jennie ngồi cạnh giường đưa tay vuốt tóc Chaeyoung, hỏi khẽ " Lúc nãy chủ tịch Yang gọi em lên là có chuyện gì Rosie, có phải đã biết chuyện em và Huynna ....?". Chaeyoung ngồi dậy nhìn 1 lượt qua mọi người, bình thản nói " chủ tịch gọi em lên hỏi chuyện xảy ra ở hành lang...." nàng ngập ngừng, quyết định chỉ nói ngắn gọn " chủ tịch nói sẽ thông báo sau". Lisa vội vàng hỏi " thông báo cái gì sau". Chaeyoung nhìn sang Lisa " chỉ nói có vậy, tớ không biết Lisa", rồi nàng nói tiếp " mọi người đừng lo lắng, em không sao, chủ tịch có xử phạt hoặc quyết định ra sao em cũng chấp nhận, mọi người cứ tập trung luyện tập, đừng vì em mà ảnh hưởng...chủ tịch chưa có thông báo gì, em vẫn lên lớp và tập luyện mà". Jennie nhướn người qua ôm chặt Chaeyoung " Ngủ sớm đi hubby của chị, hôm nay em đã rất mệt rồi, có chuyện gì chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua, không sao đâu". Jisoo thì vươn tay xoa đầu Chaeyoung " ngủ ngon nhé Chaeyoungie". Lisa còn chần chừ chưa muốn về giường mình, nhưng cũng để ý thấy nàng mệt nên cuối cùng cũng miễn cưỡng rời đi " ngủ ngon Chaeng, sáng mai lại gặp cậu". Chaeyoung cũng cảm thấy mệt mỏi, thật là 1 ngày dài, chẳng muốn suy nghĩ gì nữa, nàng tắt điện rồi cũng chìm vào giấc ngủ. Lisa thì quay cuồng với những lo lắng rồi cũng chìm vào giấc ngủ đầy mộng mị.
Ngủ một giấc thật dài, Chaeyoung tỉnh dậy sớm, nàng vừa làm vệ sinh cá nhân vừa suy nghĩ " chẳng biết chủ tịch có quyết định ...đuổi mình luôn không, cho đến lúc đó thì còn bao nhiêu thời gian phải trân trọng, 2 tuần nữa đến bài kiểm tra cuối tháng rồi, ít nhất cũng phải làm tốt nhất có thể trước lúc rời đi mới không hổ thẹn với bản thân...được rồi...let's go Rosie". Chaeyoung ghé vào giường Lisa gọi cô dậy, gọi cả Jennie unie và Jisoo unie, 4 người khoác tay cùng nhau đi ăn sáng sớm trước khi vào tiết học đầu tiên trong ngày. Cả 3 đều thấy Chaeyoung vẫn vui vẻ bình thường như mọi khi cũng cảm thấy nhẹ nhõm, ngồi ăn chung với nhau lại trò chuyện rôm rả, Lisa cố tình pha trò chọc cho Chaeyoung cười, nhưng nàng đang ăn cười nhiều quá không tập trung ăn được, bèn đánh Lisa bộp bộp la lên " để yên cho tớ ăn Lisa".
Đang trong giờ học vũ đạo, tất cả đều đang nghiêm túc tập luyện, thì đột nhiên chị thư ký của chủ tịch Yang gõ cửa bước vào " Xin phép cô Min cho tôi thông báo một chút, sau tiết học này mời các em Kim Jisoo, Jung Amy, Kim Jura, Song Huynna lên phòng chủ tịch Yang có chuyện cần gặp" ( Jung Amy và Kim Jura là 2 người bạn cùng nói xấu Lisa với Huynna). Cả lớp đều ngạc nhiên, Lisa, Chaeyoung, Jennie đều liếc nhìn nhau rồi nhìn qua Jisoo hoang mang " chuyện gì thế này gọi cả Jisoo unie lên".Jisoo cười nhẹ lắc lắc đầu ý nói " không cần lo". Huynna liếc qua Chaeyoung "không lẽ chuyện hôm bữa, mà cô ta tát mình trước, mình sợ gì chứ". Kết thúc giờ học 4 người được gọi lặng lẽ đi lên hướng phòng chủ tịch, không ai nói gì với nhau, Jisoo thì bình tĩnh, Huynna thì kiêu ngạo, Amy cùng Jura thì lo lắng,Huynna đi lại gần phía Amy, Jura hạ giọng " chắc chủ tịch Yang hỏi chuyện ở hành lang với Chaeyoung hôm qua, các cậu tự biết phải nói gì để không ảnh hưởng đến 3 chúng ta rồi chứ, dù sao thì cô ta lao vào đánh tớ trước, là cô ta gây chuyện, cứ nói theo hướng đó là được". Jisoo thấy thì thầm 1 tụm 3 người khẽ cau mày " định làm gì không biết, cứ như bàn bạc âm mưu gì không bằng".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Fate In Love
Fanfiction[Real life] Viết vì sự yêu thích đối với Blackpink, đặc biệt là Lisa, Rosé...Và cũng để lưu lại kỷ niệm...stan duy nhất 1 nhóm nhạc K-pop. Thanks for all!