Hôm nay Lisa vẫn tập luyện đến thật khuya như thường lệ, nhưng hôm nay Chaeyoung bị đau cơ, cô ấy không tập nhiều, cần nghỉ ngơi để hồi phục, Lisa bỗng nhiên cảm thấy có chút không quen, cô không tập trung, trong khi nhảy đầu óc cứ mông lung, nghĩ đến Chaeyoung, không biết cậu ấy ngủ chưa, có còn đau lắm không, có cần matxa chút cho giãn cơ không nhỉ...Lisa bỗng giật mình" What, mình đang nghĩ gì thế này, tập trung đi chứ"...chỉ được 1 lúc hình ảnh Chaeyoung lại ập tới trong tâm trí, khuôn mặt cô ấy khi ăn, hai cái má thấy cưng quá chỉ muốn nhéo 1 cái, nụ cười tỏa nắng...Lisa lại dừng lại " Mình nghĩ gì thế, mình điên rồi, chỉ là thường cậu ấy hay tập trễ cùng mình, hôm nay không có mình thấy hơi không quen thôi, sao lại cứ nghĩ linh tinh như vậy". Cô nổi cáu với chính mình, quyết định hôm nay không tập trễ nữa, đi về tắm rồi ngủ cho thoải mái nào.
Lisa mang tâm trạng không thoải mái về đến phòng KTX, cô nhìn sang phía giường Chaeyoung thấy đèn bàn đặt trên tủ nhỏ đầu giường vẫn sáng, Chaeyoung nghe tiếng động nghiêng đầu ra khỏi rèm ngạc nhiên hỏi "hôm nay cậu về sớm vậy". Lisa cười trả lời " tớ thấy hơi mệt nên về sớm hơn so với bình thường, cậu thế nào rồi sao không ngủ sớm đi, cũng hơn nửa đêm rồi". Chaeyoung trả lời " tớ mỏi người quá thấy khó ngủ, nên nằm đọc sách 1 chút". Lisa nghiêng đầu ngẫm nghĩ " tớ biết matxa kiểu Thái đấy, đợi tí tớ tắm xong ra matxa cho cậu, sẽ đỡ đấy, đợi tớ nhé". Chaeng làm bộ mặt nhõng nhẽo, chu môi ra gật đầu"Uhm"...bất giác Lisa cảm thấy tim mình chợt loạn, cô đỏ mặt vội quay đi lấy đồ vào phòng tắm. Lisa đứng dưới vòi hoa sen nhắm mắt tận hưởng dòng nước nóng và mùi sữa tắm dễ chịu cuốn trôi đi những mỏi mệt trong ngày, nhưng đầu óc cứ suy nghĩ miên man...cô tự trấn tĩnh chính mình chỉ là mệt thôi, mình cũng quý mến cô ấy như Jennie unie và Jisoo unie thôi, nên thấy lo lắng cũng là chuyện thường, 2 unie có vấn đề gì mình cũng lo vậy. Cô lắc đầu rũ tóc, nghĩ đầu óc vậy là thông suốt, ra nhanh nào không Chaeng ngủ mất, Lisa ngẫm nghĩ gọi bằng Chaeng, Chaeyoungie kiểu nào dễ thương hơn nhỉ....cô tự tìm đáp án rồi tự cười 1 mình trước gương trong khi lau tóc 1 chút, rồi qua bên giường Chaeyoung, Lisa kéo rèm, ngồi xuống bên cạnh " tớ matxa cho cậu chút nhé, cơ thể dễ chịu sẽ dễ ngủ hơn đấy",Chaeyoung cười tươi gật đầu "cảm ơn cậu, tớ cũng muốn thử matxa kiểu Thái là kiểu gì, tớ thật sự rất mỏi".
Chaeyoung nằm sấp, xoay lưng lại theo hướng dẫn của Lisa, Lisa bôi ít dầu thơm dành cho matxa lên lưng và cổ Chaeng, bắt đầu ở đây trước, tí mới xuống chân. Cô chạm vai Chaeyoung bắt đầu nắn bóp cho cô theo các kỹ thuật sơ bộ cô học được khi ở nhà, mặc dù không chạm trực tiếp vẫn thông qua 1 lớp áo ngủ nhưng cô vẫn thấy run tay, Lisa lắc đầu " tập trung nào, làm gì thế",cô xoa bóp vai cổ xuống lưng cho Chaeng, trong khi thực hiện cứ thấy tim đập nhanh,hồi hộp, lại lắc đầu " chắc do trước giờ không matxa cho ai, cô chưa từng làm điều này cho TTS nào cả, kể cả 2 chị Jennie và Jisoo". Lisa liếc qua nguyên người Chaeyoung nuốt khan 1 cái, ôi thiệt tình, cậu ấy đúng là " khuôn mặt ngây thơ nhưng lại sở hữu hot body, đúng là hấp dẫn". Cô đỏ mặt với suy nghĩ của chính mình, may mà Chaeyoung không thấy và không biết không lại nghĩ mình biến thái mất. Lisa xoa bóp 2 chân cho Chaeng lúc tới bàn chân cô bấm vài huyệt dưới bàn chân, hỏi Chaeyoung "sắp xong rồi đấy, cậu có thấy dễ chịu hơn chút nào không", thấy Chaeyoung im lặng, Lisa nhướn người lên nhìn sang phía mặt Chaeyoung đang quay vào phía tường thấy cô nàng nhắm mắt ngủ lúc nào rồi không biết....Lisa khẽ cười " thật là...đáng yêu thật, kute vô đối". Cô kéo chăn đắp cho Chaeyoung, khẽ tắt công tắc đèn bàn rồi về giường mình cũng kéo chăn nằm nhắm mắt lại, miệng vẫn chưa khép lại nụ cười, rồi cơn buồn ngủ cũng kéo tới, cô cũng ngay lập tức ngủ luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Fate In Love
Fanfic[Real life] Viết vì sự yêu thích đối với Blackpink, đặc biệt là Lisa, Rosé...Và cũng để lưu lại kỷ niệm...stan duy nhất 1 nhóm nhạc K-pop. Thanks for all!