23. Mèo con hóa hổ

206 12 0
                                    

Jennie kéo tay Jisoo nói nhỏ " để hai đứa tự xử với nhau đi", Jisoo gật đầu hiểu ý cũng không nói gì nữa đi theo Jennie vào phòng. Lisa thở dài, nhìn hướng phòng Chaeyoung lo lắng, cô bỏ đi phần đồ ăn còn lại, dọn dẹp một chút, trong lòng không yên bèn nhẹ nhàng gõ cửa phòng Chaeyoung, đẩy cửa vào. Chaeyoung đang nằm trên giường, định một lát nữa đầu óc đỡ mụ mị rồi tìm Lisa, nàng sợ Lisa sẽ buồn,nhưng chưa kịp ra thì đã thấy Lisa tìm nàng trước rồi. Chaeyoung bật ngồi dậy hỏi" cậu ăn gì chưa thế, có gọi đồ ăn về không hay ăn mì?". Lisa bước tới dí ngón tay vào trán Chaeyoung giọng điệu hờn dỗi " ai bắt cậu cắm đầu cắm cổ ăn cái vị khó nuốt như vậy...." rồi cười khổ " đến tớ còn không nuốt nổi...thật là...cậu cứ phản ứng lại có được không, tớ không giận đâu...mà...cậu có ổn không vậy, nhìn cậu không nói gì tớ có chút sợ". Chaeyoung bật cười, cảm thấy Lisa rất đáng yêu, nàng lắc lắc đầu " cậu đã mất công như vậy, tớ thực lòng không nỡ không ăn....thực ra thì cũng có hơi choáng váng một tí nhưng mà giờ ...tớ thấy bình thường rồi, tớ không sao". Lisa ngồi sát lại gần Chaeyoung, đưa tay gãi gãi đầu, khuôn mặt xụ xuống" chắc tớ không có năng khiếu nấu ăn...xin lỗi cậu".

Chaeyoung nhìn Lisa, nhớ lại dáng vẻ háo hức chuẩn bị đồ ăn cho mình, không chịu nổi khuôn mặt buồn bã của cô, Chaeyoung đặt một tay lên một bên khuôn mặt Lisa kéo lại gần đặt một nụ hôn lên bên má còn lại, xong liền ngay lập tức rời ra ngại ngùng, nàng lại đỏ mặt rồi, Chaeyoung cúi mặt vân vê vạt áo ngủ, nói nhỏ " đừng buồn nữa Lisa à, tớ rất trân trọng cậu vì tớ mà nấu cơm, nên đừng có áy náy gì nữa được không". Lisa khuôn mặt cũng đã ửng hồng, như đang bồng bềnh trên mây sau khi cảm giác được cánh môi mềm của Chaeyoung trên khuôn mặt mình, nàng rời đi nhưng mùi hương ngọt ngào vẫn còn lưu luyến trên chóp mũi. Chaeyoung thấy Lisa ngẩn ngơ, không muốn để lộ tâm tư của mình, bèn huých tay vào Lisa với tông giọng to hơn hẳn " yah, cậu ngẩn ngơ làm gì vậy, nãy giờ ăn gì chưa?". Lúc này Lisa mới " hoàn hồn", cũng muốn che giấu cảm xúc của mình, đưa mắt liếc Chaeyoung " tưởng cậu nằm ngất trong này rồi nên vô kiểm tra, không ngất thì thôi...giờ tớ ra ăn mì". Chaeyoung nổi hứng hất mặt trêu " còn cơm không, ra ăn hết dĩa cơm đi chứ, tớ ăn được không lẽ cậu không ăn được" rồi cười thích thú. Lisa cũng không vừa đưa ra bộ mặt thách thức " không ăn, cậu ăn được kệ cậu". Chaeyoung trầm giọng " Lalisaaaa". Lisa độp lại ngay lập tức " Park Chaeyoung".

Hai đứa đang nghênh mặt kình nhau thì " cạch" một tiếng, Jisoo đẩy cửa vào " hai đứa cãi nhau đấy à, Lisa em đầu độc Chaeyoung xong không dỗ em ấy còn qua mà gây sự nữa hả?". Lisa không chịu thua hất mặt về phía Chaeyoung " nếu em đầu độc cậu ấy thì cậu ấy cũng chính là tình nguyện ăn hết thuốc độc". Chaeyoung đanh mặt lại, tiến tới đẩy vai Lisa " cậu nói gì hả Lisa" rồi cầm tay Lisa kéo " cậu đi ra đây, tớ bắt phải ăn hết dĩa cơm cho chừa, còn lớn lối". Jisoo đưa hai tay lên nghiêng người qua một bên né nhường lối đi cho 2 đứa, nét mặt " hóng drama" cực kỳ biểu cảm, cũng theo sau đi ra ngoài. Jennie nghe tiếng ồn ào cũng mở cửa phòng đi ra, nhìn sang Jisoo đang cười nghiêng ngả trên sofa, thắc mắc hỏi " chuyện gì vậy unie?". Jisoo tiếp tục cười không nói chỉ chỉ về phía nhà bếp, Jennie cũng ngồi xuống ghế sofa tò mò nhìn qua...

Chaeyoung đứng chống nạnh nhìn vào chảo cơm " cậu nói cậu bỏ hết cơm rồi hả, còn một ít trong chảo đây nè, mang ra bàn, ngồi ăn đi Lisa". Lisa nhìn trân trối chảo cơm, tim đập thình thịch, thầm than " mẹ ơi, dọn rửa một hồi quên mất cái chảo...toi rồi, nãy còn như mèo con sao giờ tiến hóa thành hổ vậy trời...". Lisa quay người định chạy thẳng về phòng, cố thủ trong phòng đố Chaeyoung vào được, nhưng vừa quay đi đã bị cánh tay khỏe khoắn của Chaeyoung kéo ngược trở lại " yah, cậu định chạy đi đâu, không ăn hết cơm không được bước đi ra khỏi phạm vi bếp nửa bước". Lisa liếc thấy hai chị ngồi cười ngặt nghẽo ngoài phòng khách, đưa ánh mắt oán thán liếc tới " unie à, không chịu bênh em còn ngồi đó mà cười nữa". Jennie đáp to lại" chuyện nhà ai nhà đó giải quyết đi Lisa, bọn chị không liên quan". Chaeyoung vẫn nắm chặt tay Lisa không buông, thầm nghĩ " ai bảo đang yên lành lại đưa cái mặt ngứa đòn ra làm gì, hừm". Lisa vùng vẫy một hồi vẫn không thoát được, cảm thán một câu " sao cậu khỏe quá vậy, do cậu ăn nhiều hơn người thường phải không?". Chaeyoung nhếch mép cười nửa miệng " bình thường tớ nhường cậu thôi, tớ mà dùng hết sức chắc chắn đá văng được cậu từ giường bay ra tới cửa còn lâu mới chọc được tớ" rồi đanh giọng " có ăn không Lisa".

[Chaelisa] Fate In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ