Lisa mở nguyên một list nhạc phim Hàn buồn, từng lời nhạc thấm đẫm vào tâm trạng, Lisa chợt thấy buồn man mác, cô cảm thấy lạnh, phải rồi, chuyển mùa rồi, mùa đông sắp đến rồi. Từng dòng suy nghĩ miên man đưa Lisa trở về mùa đông đầu tiên tại Hàn quốc, một cô gái nhỏ ở xứ nhiệt đới vật lộn với sự lạnh lẽo chưa bao giờ được nếm trải qua, tuyết rơi rất đẹp, ngoài đường phủ trắng như các bộ phim Lisa đã từng xem, nhưng Lisa không thấy vui vẻ, nhớ gia đình, nhớ bạn bè, một mình ở nơi đất khách quê người băn khoăn với ước mơ cháy bỏng, chỉ biết tự ôm lấy chính mình, tự an ủi lấy chính mình...Cho đến khi Chaeyoung đến, mùa đông thứ hai ở Hàn quốc đã không còn lẻ loi khi có một người luôn nắm lấy tay cô, cùng nhau uống cốc Chocolate nóng ngắm nhìn tuyết rơi, cảnh vật được phủ trắng trời không còn mang đến nỗi cô tịch nữa mà đã chuyển thành vui vẻ, ngọt ngào và ấm áp. Lisa mỉm cười, mang hình ảnh Chaeyoung vào trong giấc ngủ...
Có nhiều tranh luận về bài hát Whistle, chủ tịch Yang sợ không đủ mạnh mẽ, không hút được người hâm mộ, chủ tịch muốn màn ra mắt MV mở màn của Blackpink phải thật ấn tượng đúng concept mạnh mẽ, Teddy và cả nhóm đều cực kỳ yêu thích bài hát này, rất kiên định đề xuất giữ lại, lời nói của Teddy rất có trọng lượng cộng thêm sự nhiệt huyết sôi nổi của Blackpink, sau nhiều lần họp thảo luận chủ tịch cũng đành giơ tay đầu hàng " ừ thì Whistle". Họ vẫn miệt mài làm việc trong phòng thu để làm ra bản thu âm hoàn hảo nhất cùng các lớp học luyện thanh, vũ đạo đều đặn. Biên đạo nhảy cũng đã bắt đầu nghiên cứu vũ đạo của 2 bài hát debut, ý tưởng quay MV, tạo hình quay, trang phục của mỗi thành viên...cũng đã bắt đầu khởi động sau khi chốt xong 2 bài hát mở màn, rất nhiều việc phải làm, đặc biệt là khi YG vốn nổi tiếng với sự đầu tư MV cho "gà" nhà, nói không với phông xanh dựng hình ảo, tất cả mọi chi tiết khi thành sản phẩm đều rất chỉn chu. Các đàn anh BigBang thậm chí đã ghé qua để chúc mừng và động viên cả nhóm.
Song song với công việc thì một mùa giáng sinh nữa đã đến rất gần, Chaeyoung theo đạo, ngày này lúc nào cũng quan trọng đối với nàng, nhưng ở Hàn quốc không như ở Úc, sẽ không có kỳ nghỉ lễ giáng sinh dài nào cả, thậm chí đúng ngày giáng sinh cũng không được nghỉ, Chaeyoung thẫn thờ trong siêu thị, có chút buồn, những dịp như thế này nàng nhớ gia đình muốn điên, hình ảnh Lisa hiện lên trong tâm trí Chaeyoung, à phải rồi, Lisa cũng như nàng, hai đứa cứ dựa vào nhau như vậy vào tất cả các ngày nghỉ. Thời gian qua một năm chỉ về thăm nhà được 1 lần vào dịp Tết...Hôm nay Chaeyoung đặc biệt báo anh quản lý nàng muốn đi riêng đến siêu thị để lựa mua quà giáng sinh cho các thành viên, Chaeyoung tỉ mỉ đi vòng qua vòng lại mua các món quà dễ thương cho Jisoo unie, Jennie unie, à mua quà cho Ashley nữa, lâu rồi Chaeyoung không có gặp Ashley, có chút nhớ người chị này. Các đồ dùng để tự làm thiệp, trang trí, màu vẽ, nàng muốn tự tay làm thiệp giáng sinh cho mọi người, ngoài đàn hát ra Chaeyoung cũng rất thích vẽ linh tinh, con người nàng có lẽ thiên hướng về nghệ thuật rất nhiều, Chaeyoung tự nhận xét nàng vẽ cũng không đến nỗi...Mua đã gần xong những thứ cần mua, chỉ còn quà của Lisa, nàng từ nãy tới giờ vẫn không chọn được, Chaeyoung hơi cảm thấy ngại ngùng, nàng muốn tặng Lisa món quà nào đặc biệt một chút để Lisa có thể ấn tượng với nàng. Tập trung vào chuẩn bị cho debut, Chaeyoung cũng không có thời gian nghĩ quá nhiều về tình cảm của mình, giờ đây bao nhiêu cảm xúc hỗn loạn lại dấy lên, Chaeyoung cũng không phải không hiểu chuyện, là bạn thân, cùng một nhóm, đất nước Hàn quốc, nàng hiểu hết, cũng biết là có lẽ không nên và không thể có tình cảm như thế này. Chaeyoung không ngại bản thân mình rung động trước một người con gái, nhưng e sợ vì người con gái đó chính là Lisa, người luôn đối xử với nàng chân thành, tốt bụng và vô tư như một người bạn thân đó, nàng sợ sẽ đánh mất Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Fate In Love
Fanfiction[Real life] Viết vì sự yêu thích đối với Blackpink, đặc biệt là Lisa, Rosé...Và cũng để lưu lại kỷ niệm...stan duy nhất 1 nhóm nhạc K-pop. Thanks for all!