Chaeyoung thấy Lisa liền bỏ điện thoại xuống ngồi dậy, đưa tay ngoắc ngoắc Lisa " cậu tắm lâu dữ vậy hả, lại đây đi". Chưa thoát ra được tâm trạng của mình, Lisa từ từ đi lại ngồi cạnh Chaeyoung hỏi nàng " sao cậu chưa ngủ" rồi nhìn xuống hộp quà với ánh mắt thắc mắc. Chaeyoung đưa tay nâng mặt Lisa cao giọng " Yah sao cậu vẫn thái độ với tớ vậy hả, cậu muốn tớ phải làm sao, cậu giận cái gì tớ, mọi chuyện tớ nói hết rồi còn gì". Lisa trề môi lườm nàng, hất tay Chaeyoung ra " ai biểu cậu không kể cho tớ, tự tiện đi gặp bạn trai". Chaeyoung gắt lại với Lisa " Lalisa... đã nói không phải bạn trai rồi". Lisa tiến sát gần Chaeyoung tiếp tục " nhắn tin còn thả thính hẹn hò chúc ngủ ngon này nọ". Chaeyoung nổi quạu " tin nhắn của tớ đàng hoàng thế kia có vấn đề chỗ nào đâu, ý cậu là gì ". Lisa vẫn sát lại gần Chaeyoung " giận cậu không kể gì với tớ". Chaeyoung cảm thấy bất lực " thôi được rồi tớ gặp ai sẽ báo cho cậu được chưa, sau này tớ có hẹn hò ai cũng báo cho cậu đầu tiên, ok chưa Lalisa". Lisa nghe Chaeyoung nhắc đến " hẹn hò ai", cảm giác hụt hẫng, đau lòng vừa dẹp được xuống lại quay trở lại.
Chaeyoung thấy Lisa lại đột nhiên chuyển sắc mặt không vui, nàng chột dạ không biết phải làm sao để dỗ con người này, bèn xuống nước " Lisa, tớ phải làm gì cậu mới hết giận tớ, nói đi" – mặc dù nàng cảm thấy chuyện này chẳng có gì đáng để nàng bị giận cả. Lisa nghe nàng hỏi, tâm tình đang phức tạp, đột nhiên thốt ra một câu " hôn tớ 1 cái" rồi đưa tay chỉ vào một bên má của mình. Chaeyoung mở to mắt ngạc nhiên " What?". Lời vừa nói ra Lisa mới nhận thức được mình vừa nói gì, hơi thoáng đỏ mặt, nhưng lỡ nói rồi Lisa mặt dày làm tới luôn, cô quay sang Chaeyoung khuôn mặt thách thức " cậu không thấy giám đốc sân khấu nói khi biểu diễn cần tạo moment thân thiết của các thành viên trong nhóm à, các fan sẽ thích, cậu xem các nhóm nhạc khác biểu diễn cũng thấy đó...mà cậu nhát quá phải tập dần đi chứ mai mốt lên biểu diễn cứ ngại vậy đâu có được", Lisa ngừng 1 chút rồi tiếp tục chỉ vào bên má của mình " Kiss me,Chaeng". Chaeyoung nghe Lisa nói mà ngẩn người, đúng là các màn biểu diễn trên sân khấu của các nhóm nhạc nam nữ K-pop...mà nàng đã xem đúng thật là có nhiều moment thân thiết ôm, hôn giữa các thành viên...Chaeyoung nhớ lại, Lisa đã từng hôn lên má của nàng rồi...Chaeyoung nhìn Lisa, ngập ngừng, nàng hồi hộp tiến lại gần Lisa, tim đập nhanh một cách khác thường, nhắm mắt lại đặt một nụ hôn nhẹ lên má cô.
Thực ra Lisa chỉ là đang muốn trêu Chaeyoung, chứ cũng không có ý định bắt nàng hôn thật, chỉ là lời lỡ nói ra thì " đâm lao thì phải theo lao thôi", Lisa thấy nàng im bặt, đang định quay sang thì đột nhiên một mùi hương ngọt ngào ập tới cùng cảm giác có cái gì đó mềm mại đặt lên bên má của mình. Lisa ngẩn người trong khoảnh khắc rồi từ từ quay đầu sang phía Chaeyoung chỉ thấy nàng đang dùng cả hai bàn tay ôm lấy khuôn mặt đỏ bừng của mình. Cảm giác lâng lâng hạnh phúc kiểu gì đó mà Lisa cũng chưa thể lý giải được, mọi giận dỗi từ nãy tới giờ đã bị nụ hôn này cuốn bay đi đâu hết, chỉ còn lại sự ngọt ngào dâng lên từ trong trái tim bồi hồi đang bối rối của cô, Lisa nhìn nàng, sự dịu dàng cưng chiều hiện lên trong đáy mắt, không kiềm chế được tủm tỉm cười, nhưng vẫn phải cố làm mặt tỉnh như không " đó thấy chưa, cậu phải luyện tập nhiều vào, nhóm chúng ta hình tượng girl crush cool ngầu thế kia, nhìn cậu có giống không". Lisa cố tình tiến sát lại gần Chaeyoung gỡ 2 tay của nàng ra, Chaeyoung ngại ngùng vừa né Lisa vừa nói " tớ thấy bình thường tớ cũng ngầu mà" rồi bước xuống giường, nàng định chạy về phòng luôn vì thấy xấu hổ quá. Lisa cười, kéo lại tay Chaeyoung " Chaeng còn hộp quà, cậu mang sang đây để luôn hả". Chaeyoung a lên một tiếng ngồi xuống lại, cố ổn định nhịp thở của mình, bình tĩnh lại, cầm hộp quà "ờ thì, tớ định sang đây mở chung với cậu cho vui, cũng định cho cậu xem chị Alice gửi cho tớ cái gì". Lisa thấy nàng mặt còn chưa hết đỏ, không nỡ chọc nữa cười nói " cậu mở ra đi". Một chiếc khăn quàng cỗ đan hình hươu cao cổ màu cam và nơ màu vàng trên nền xám nhạt rất đẹp, Lisa với lấy từ tay Chaeyoung quàng thử vào cổ cho nàng rồi với lấy điện thoại " để tớ chụp cho cậu gửi hình cho chị Alice nè, cười lên nào Chaeng".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Fate In Love
Fanfic[Real life] Viết vì sự yêu thích đối với Blackpink, đặc biệt là Lisa, Rosé...Và cũng để lưu lại kỷ niệm...stan duy nhất 1 nhóm nhạc K-pop. Thanks for all!