Chaeyoung ngả người trên chiếc giường rộng rãi êm ái trong phòng riêng của mình, nhìn bao quát căn phòng ngẫm nghĩ về một số đồ nội thất mang màu sắc mà mình muốn, Chaeyoung ưa thích gam màu sáng như màu trắng, màu hồng và xanh dương...tiếng tin nhắn điện thoại " ting" đột ngột vang lên làm nàng khẽ giật mình, là chị Alice. Chaeyoung vui vẻ với lấy điện thoại gọi video call cho chị gái khoe căn phòng riêng trong căn hộ KTX mới, hai chị em nói chuyện một lúc thì Alice nói có gửi quà cho Chaeyoung thông qua Hongseok, Chaeyoung ngạc nhiên " hửm, chị gửi quà cho em từ Úc hở, không cần đâu, lúc nào có ngày nghỉ lễ em sẽ về nhà mà, mà Hongseok là ai hở chị?". Alice trở nên ngại ngùng " à, thì, chị có chuyện chưa kể cho em, do cũng mới gần đây à, chị với một bạn tên là Junseok đang ...tụi chị đang tìm hiểu nhau...". Chaeyoung nghe đến đó liền la lên " what, really, chị có bạn trai rồi à, chị à, em ở bên này hok có biết gì hết...ahhh....không chịu đâu, chị phải kể cho em".
Alice cười nhẹ " okey, okey, chị biết rồi, sẽ kể mà, chị sẽ gửi hình cho em xem nha, mà khoan đã, để chị nói hết, Hongseok là em trai anh ấy, cũng đang là TTS ở YG, em ấy mới ở đây về nên chị gửi đồ cho em luôn, chị có nhắn số điện thoại liên lạc của em cho Hongseok, em ấy liên lạc thì gặp lấy đồ chị gửi nha". Chaeyoung trả lời với giọng nhõng nhẽo " dạ ...em biết rồi, mà chị gửi gì cho em á, tò mò quá đi à". Alice cười lớn " cũng không có gì nhiều, bên Hàn sắp tới mùa đông rồi sẽ rất lạnh, chị tự đan khăn quàng cổ cho em đó, đừng để bị cảm gì nha cục cưng". Chaeyoung vui vẻ, cười hết cỡ, hôn gió Alice qua điện thoại " cảm ơn chị yêu quý của em, moa moa moa, khi nào em nhận được sẽ nhắn cho chị". Hai chị em tạm biệt nhau, biết chị Alice tự đan khăn quàng cổ cho mình làm nàng rất mong chờ nhận được quà gửi của chị, chỉ mong Hongseok liên lạc với nàng sớm một chút, là em trai của bạn trai của chị à, Chaeyoung thầm nghĩ "khi gặp nhau chắc cũng nên thân thiện một chút, tiện thể phải hỏi thăm về anh trai cậu ta mới được", Chaeyoung nhìn ảnh chụp chung của Alice và Junseok " cũng đẹp đôi quá nhỉ,mong là người này sẽ tốt với chị, làm cho chị vui vẻ", đồng thời tâm trạng cũng cảm thấy một chút mất mát, Chaeyoung không hiểu tại sao lại vậy...lại nằm thẫn thờ ngẫm nghĩ một hồi lại ngộ ra " chắc là do...mình chưa quen san sẻ sự chú ý và tình yêu của chị ấy vào người khác, ai rồi cũng có người yêu mà, Rosie à không thể ích kỷ với chị như vậy được...", xong lại nghĩ tiếp " Mình cũng muốn mối tình đầu của mình sẽ thật vui để sau này mình sẽ nhớ về nó giống như tuổi trẻ của mình...mà mối tình đầu của mình chẳng biết khi nào mới xuất hiện...haha". Chaeyoung tự nghĩ rồi tự cười, mặc dù chỉ có 1 mình trong phòng nhưng mặt mũi vẫn đỏ bừng vì ngại.
Sáng sớm, anh quản lý Jung Kyung đến đón cả nhóm đi ăn sáng cùng nhau rồi đến The Black Label để làm việc với Teddy về các bài hát chọn để debut, sẽ chọn 2 bài, chủ tịch Yang muốn BlackPink với từng cá nhân nổi bật như vậy khi hợp thành 1 nhóm vào thời điểm ra mắt MV debut sẽ gây ấn tượng mạnh với giới âm nhạc toàn K-pop, không chỉ K-pop mà còn toàn Châu Á. Yang Huyn Suk không tiếc tay đầu tư vào BlackPink, ông hi vọng rất nhiều ở nhóm nữ mới này, thông tin đưa ra với giới truyền thông cũng rất nhỏ giọt, YG có lượng lớn fan luôn mong nhờ âm nhạc được sản xuất từ họ, qua thông tin từ đội ngũ truyền thông của YG đã biết được có rất nhiều người đang rất mong chờ sự lộ diện của nhóm nữ mới, thậm chí đã có trang fanpage của từng thành viên trong Pink Punk từ lúc YG lộ ra tin Pink Punk có 9 người, giới truyền thông vẫn chưa biết được đội hình debut cuối cùng với tên BlackPink. Yang Huyn Suk truyền chỉ thị xuống dưới – bảo đảm lịch trình di chuyển của BlackPink không để giới báo chí biết, hạn chế lộ diện bên ngoài, không được phép đi chơi riêng...không cho phép bất kỳ hình ảnh nào được lộ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Fate In Love
Fanfiction[Real life] Viết vì sự yêu thích đối với Blackpink, đặc biệt là Lisa, Rosé...Và cũng để lưu lại kỷ niệm...stan duy nhất 1 nhóm nhạc K-pop. Thanks for all!