Tháng mới, Jinni rời khỏi YG, lý do rời đi theo như cô nói là vì quá mệt mỏi với ngày qua ngày tập luyện mệt mỏi nhưng đầy hoang mang không thấy ngày được debut, cô muốn tìm cơ hội khác cho mình thay vì chờ đợi. YG vẫn không hề có động thái gì về nhóm nữ mới. Hai tuần sau, Euna tiếp tục rời đi cùng lý do tương tự. Trong đội hình dự kiến debut của Pink Punk còn 6 người. Tất cả các TTS còn lại đều cảm thấy căng thẳng. Áp lực cứ như 1 chọi 1. Chaeyoung luôn ở lại phòng tập nhảy cùng Lisa đến tận 3-4h sáng mới cùng nhau trở về nghỉ ngơi. Dạo này Chaeyoung cực kỳ chăm chỉ tập hất tóc, mỗi lần nhảy động tác mạnh tóc lại gần như che hết mặt, nhảy qua nhảy lại một hồi là loạn xạ, mà Chaeyoung thì đang dưỡng tóc dài, tóc dài hợp với khuôn mặt của nàng, khi biểu diễn nếu thả tóc nhìn sẽ đẹp và uyển chuyển hơn rất nhiều, để đạt được điều đó nàng phải tập để tự điều chỉnh trạng thái vừa nhảy vừa hất tóc của mình để không bị che mặt khi biểu diễn, không thể lúc nào cũng cột hay cố định tóc. Lisa dựa vào tường ngồi nghỉ, ngắm Chaeyoung đang vừa tập động tác vừa chú ý chỉnh hất mái tóc dài rất đẹp của nàng. Lisa mỉm cười, tâm trạng có đi xuống cỡ nào, chỉ cần nhìn nàng, cô chắc chắn sẽ được kéo lên trên mặt nước.
Sáu người được luân phiên ghép nhóm 4 để biểu diễn, thu âm bài hát tự chọn để kiểm tra đánh giá, các TTS đều dự đoán đội hình debut sẽ là nhóm 4 người như đàn chị 2NE1 chăng? Trong 6 người chỉ có 2 TTS thiên về Rap line là Jennie và Lisa – là 2 TTS quá nổi bật từ thời gian đầu đến bây giờ, mọi người đều đoán đội hình debut cuối cùng chắc chắn sẽ có Jennie và Lisa, áp lực cạnh tranh lớn hơn nằm ở 4 Vocal line còn lại. Tháng tiếp theo, Hanna rời đi cũng cùng 1 lý do không đủ tự tin trước áp lực 1 chọi 1, cô quyết định tìm kiếm cơ hội ở 1 công ty giải trí khác trước tương lai quá mịt mù ở YG.
Trong phòng Chủ tịch Yang, cuộc họp căng thẳng cùng sự tham gia của nhiều cố vấn chuyên môn của YG, có cả Teddy cùng hình ảnh, thông tin của 5 TTS còn lại trong nhóm Pink Punk, đúng như dự đoán 2 thành viên chắc chắn có trong đội hình debut sắp tới là Jennie và Lisa, mọi người đang tranh luận về 3 Vocal line là Miyeon, Chaeyoung và Jisoo. Teddy trầm lặng nghe lại 1 bài hát 4 người thu âm 1 lần nữa trước khi nói lên suy nghĩ của mình " Đội hình 4 em này tuy phong cách khác biệt rất rõ nhưng khi ghép cùng 1 nhóm, cùng biểu diễn mang lại cảm giác lại rất cuốn hút, rất phù hợp, sáng sân khấu, cũng là 4 TTS nổi bật nhất hiện tại của chúng ta Jennie, Lisa, Jisoo, Chaeyoung, mối quan hệ của 4 em này cũng rất tốt, tính cách tốt, nói riêng về Vocal cá nhân em rất thích giọng Chaeyoung, em nghĩ Main vocal của đội hình debut là Chaeyoung sẽ hoàn toàn phù hợp". Chủ tịch Yang gật gù, ông cũng đang có suy nghĩ sẽ chốt đội hình như vậy, sau 1 hồi nữa trao đổi về vị trí đảm nhận của từng thành viên để phát huy tốt nhất thế mạnh của từng người, cuối cùng sau 6 năm – 1 thời gian rất dài YG đã xác định được đội hình debut cuối cùng của nhóm nữ mới, Teddy đại diện cầm danh sách đọc lớn:
- Nét đẹp của Jisoo rất phù hợp chuẩn mực của Hàn quốc, em ấy sẽ là Visual của nhóm + Lead Vocal.
- Jennie, em ấy rất tài năng, Rap và hát đều tốt, rất cá tính sẽ đảm nhận Main Rapper + Lead Vocal.
- Lisa, có thể nói Lisa là thiên tài trong mảng vũ đạo vị trí Main dancer không nghi ngờ gì sẽ thuộc về em ấy và là Lead Rapper, Lead Vocal.
- Chaeyoung, vị trí đảm nhận sẽ là Main vocal của nhóm, giọng hát của em ấy rất đặc biệt và...sẽ là Lead dancer.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Fate In Love
Fanfic[Real life] Viết vì sự yêu thích đối với Blackpink, đặc biệt là Lisa, Rosé...Và cũng để lưu lại kỷ niệm...stan duy nhất 1 nhóm nhạc K-pop. Thanks for all!