Lisa mở mắt bởi tiếng nhạc chuông báo thức của Chaeyoung, thấy lành lạnh, liếc xuống nhìn mình...thật không nói nên lời nhìn sang vẻ mặt vô tội kute và còn đang ngái ngủ của Chaeyoung, Lisa lay vai Chaeyoung ủy khuất lên tiếng " cậu, nhìn xem nè, ngủ ở bên giường tớ thì cướp chăn của tớ, giờ ngủ ở bên giường cậu cũng giành hết chăn đắp một mình, để người ta ngủ lạnh lẽo như vậy, thật không có lương tâm mà...". Jennie đã dậy trước đi từ nhà tắm ra nghe tiếng Lisa bèn ngạc nhiên đi lại hỏi " ủa Lisa tối qua em ngủ bên giường Rosie hả?". Lisa cố tình diễn đầy thương cảm, hai tay ôm chặt thân mình, ngồi dậy co ro liếc sang Chaeyoung " em sang chơi với cậu ấy rồi nằm nghe nhạc ngủ quên luôn, rồi bị hắt hủi một đêm lạnh lẽo không có chăn đắp huhu, hồi lâu Chaeyoung ngủ bên giường em cũng cướp chăn của em, đau lòng quá mà". Chaeyoung ngồi dậy ngại ngùng nhìn Lisa " tớ xin lỗi, tớ không có cố ý...". Lisa nhìn nàng ngại thấy cưng chết đi được, đưa tay nhéo má một cái " xì, bắt đền cậu phải bao tớ một bữa để tớ bồi bổ lại thân thể của tớ". Jennie và Jisoo đều phá lên cười " haha ai biểu em giường của em em không ngủ, lại không mạnh bằng hubby của chị mà giành được chăn đắp, ráng chịu đi cưng, còn bắt hubby của chị bao em nữa hả". Lisa đứng dậy đi vào hướng nhà tắm đá mắt với Jennie " hubby của chị hả hơ hơ..", Jennie cười phớ lớ " chứ sao, không lẽ của em?", Lisa bị hỏi trúng tim đen hơi đỏ mặt " hứ cái con sóc ham ăn đó nuôi tốn kém lắm, ai mà ham". Chaeyoung đang gấp chăn nghe Lisa nói bèn phóng cho Lisa ánh nhìn hình viên đạn " Yahh Lalisa, mới sáng mà cậu muốn gây gổ với tớ rồi phải không". Lisa le lưỡi đi nhanh vào phòng tắm không lại bị Chaeyoung đuổi tới.
Một thoáng đỏ mặt ngập ngừng của Lisa không thoát được tầm mắt của Jennie, với kinh nghiệm đã biết yêu của mình, Jennie nổi lên nghi hoặc " không lẽ Lisa nó có ...tình ý gì với Rosie...", Jennie lại nhìn sang Chaeyoung thầm nghĩ " nhưng mà thấy 2 đứa chỉ giống bạn thân, Rosie vẫn ngây thơ như vậy, hay gây nhau thôi...mà bạn thân có hay gây nhau như vậy không nhỉ...", Jennie bỗng tò mò " phải để ý 2 đứa này thử xem".
Một ngày đầy hứng khởi, chủ tịch Yang thông báo với cả nhóm sẽ không ở KTX này nữa, công ty đã bố trí một căn hộ trong tòa chung cư cao cấp gần trụ sở YG và cũng đã cho sửa chữa lại thành 4 phòng ngủ, đây sẽ là căn hộ chung của các thành viên. Từ nay họ sẽ thực sự làm việc với đội ngũ nhân viên riêng của nhóm, gồm nhân viên trang điểm, làm tóc, lo trang phục ..., Jung Kyung với kinh nghiệm và tính cách nhiệt tình, cẩn thận của mình đã được chọn làm Quản lý chính của PinkPunk. Từ nay toàn bộ hoạt động, di chuyển của nhóm sẽ đều phải có quản lý đi cùng kể cả trong kế hoạch lịch trình hay đi chơi ở bên ngoài. Mặc dù được thông báo như vậy nhưng tất cả các thành viên đều rất háo hức, từ nay họ xem như chính thức bước chân vào con đường nghệ sĩ idol, chuyện luôn có quản lý và vệ sĩ theo sát là chuyện họ cũng đã được biết trước, nên không có bất ngờ gì cả.
Tất cả đều rất hồi hộp khi được vào phòng thu âm của The Black Label gặp Teddy oppa, anh ấy là một huyền thoại của K-pop, của YG, cực kỳ tài năng, chỉ khi nào nghệ sĩ hay nhóm nhạc nào chính thức được debut mới được làm việc trực tiếp với Teddy, bình thường muốn nói chuyện còn không có cơ hội. Teddy rất thân thiện, anh ngồi đối diện trước 4 cô gái không khỏi thầm cảm thán visual xinh đẹp của cả 4, mỗi người đều nổi bật theo phong cách khác nhau, nhìn thấy rất rõ. Teddy mở lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Fate In Love
Fanfic[Real life] Viết vì sự yêu thích đối với Blackpink, đặc biệt là Lisa, Rosé...Và cũng để lưu lại kỷ niệm...stan duy nhất 1 nhóm nhạc K-pop. Thanks for all!