Chapter 6

1 0 0
                                    

Rhann's POV

Jin dragged me to somewhere, why it was defending me, and why he was doing it. I know he doesn’t like to get involved in trouble and I also found out that he doesn’t hate anything yet, it’s naturally kind and cheerful but the question is why is he doing this?

I didn't realize that he had taken me to the clinic. He said goodbye to call a nurse who can take care of me, he made me sit on the bed of this clinic before calling the nurse.

I touched the back of my head because I felt the pain and when I saw that my hand was still bleeding, I was sure that my uniform was also bleeding. Who is that f*cking guy and why is he teasing me but he also has good timing because because of him I can do what I plan!!

Thanks for that f*cking guy!!

Dumating na si Jin na may kasamang babaeng nurse at agad naman sinuri ang sugat sa ulo ko.

"Ano bang nangyari sayo bakit ka nagtamo ng ganito!"nag aalalang tanong ng nurse at nagsimula ng gamutin ang sugat ko.

"Tinulak ho siya ni Jam and tumama sa edge ng lamesa ang ulo niya."sagot ni Jin.

Umiling iling ang nurse."Yun talagang Jam na yun lagi na lang siya ang dahilan kung bakit maraming sinusugod dito sa clinic."

So siga na talaga yung Jam na yun dito sa School at wala man lang ginawa si Hejie sa mga ganitong bagay??

"Ayus ka lang ba hindi ka ba nahihilo?"tanong sakin ng nurse.

"No!"walang emosyong sagot ko at bahagyang nagulat ang nurse at si Jin.

"Bago lang siya rito nurse at alam mo pag bago agad na tatakutin ni Jam!"sabi ni Jin sa nurse at tumango lang ito bilang tugon.

Ako tatakutin? Tsk baka siya pa ang takutin ko diyan!!

When the nurse finished treating me, I stood up and said goodbye to the nurse. When I got out, Jin followed.

"Rhann!"tawag niya sakin pero hindi ko siya pinansin at tuloy tuloy lang sa paglalakad.

Bakit ba sunod ng sunod 'to, nakakairita!!

"Rhann!"tawag niya ulit, napahinto ako ng may humawak sa braso at bahagya akong hinila.

"What?"seryoso kong tanong.

"Okay ka na ba?"hinihingal niyang tanong.

"What do you think?"sarcastic kong sagot at tinanggal ang kamay niya sa braso ko.

Ayaw na ayaw ko ang may humahawak sa kahit anong parte ng katawan ko!!

Bumuntong hininga siya."I try to be nice to you."

Hindi ako sumagot at tinalikuran na siya. Akala ko hindi na siya susunod pero eto siya na sa tabi ko at nakaupo. Pumunta ako dito sa garden para marelax at makapag isa pero may asungot na sunod ng sunod.

"Bakit hindi ka lumaban?"biglang tanong niya.

"What do you want me to do with Jam, do you want me to fight him like I fight your friends?"sarcastic kong tanong.

"Hindi naman."

I didn't fight because I had a plan with your friend, I wanted to play with him, I wanted him to go crazy thinking about what my true identity is. And because of what that f*cking Jam did, I started my plan.

"May class ka ngayon?"tanong niya pero hindi ako sumagot at nakatingin lang sa paligid.

Narerelax ako kung puro nature ang nakikita ko!!

The Battle of Love (Assassin Series 1)Where stories live. Discover now