Phế vật tiểu thư khuynh thiên hạ 3

15.6K 102 7
                                    

Chính văn  Chương 128: Mắt Hoàng Kim

Mắt Hoàng Kim!

Là một viên khác nào thái dương giống như Mắt Hoàng Kim!

Thú chủ oai, mênh mông vô ngần, hạ xuống thương khung, tự đang quan sát mịt mờ chúng sinh!

Chỉ cần một chút, chỉ cần một chút, liền có thể gọi nhìn thấy tất cả mọi người, toàn bộ run rẩy bái nằm sấp xuống đi!

Đối với cường giả cúng bái!

"Tê Hí!"

Bị này đôi Mắt Hoàng Kim nhìn kỹ đến trong nháy mắt đó, Cửu U viêm xà chính là phát sinh một tiếng thống khổ tiếng hí, trong thanh âm đầy rẫy hết sức hoảng sợ, hư huyễn thân thể cũng là kịch liệt bắt đầu run rẩy, xà đồng bên trong, dâng lên khiếp sợ cùng hoảng sợ.

"Đây là ~~~" nhìn này đôi Mắt Hoàng Kim, sở Kinh Hồng trong mắt loé ra một đạo dị thải. Hắn sinh ra tuần thú thế gia, mà hắn cha đẻ càng là mẫu thân bản mệnh huyễn thú, vì lẽ đó hắn cũng kế thừa phụ thân cái kia phân Ma Thú huyết thống, đối với thiên phú dị chủng Ma Thú có một loại đặc thù cảm ứng.

Hắn từng ở phụ thân Hắc Long nhất tộc trong vùng đất bí ẩn từng trải qua uy thế như vậy, bây giờ cảm nhận được Mắt Hoàng Kim bên trong uy thế tuy rằng không bằng cái kia cường hãn, thế nhưng càng thêm cổ lão thuần túy.

"Cho ta đi vào!"

Cáo nhỏ giơ giơ móng vuốt, luồng năng lượng màu vàng óng kia ngưng tụ mà thành Mắt Hoàng Kim chính là phóng ra ra một đạo kim sắc cột sáng, nặng nề nện ở viêm xà hư huyễn trên thân hình.

Làm như gặp phải đòn nghiêm trọng, viêm xà chi linh cũng là ngửa đầu phát sinh một tiếng thê thảm gào thét thanh, thân thể run rẩy kịch liệt lên, đồng thời không ngừng thu nhỏ lại, cuối cùng thu nhỏ lại đến không đủ dài bằng ngón cái, trực tiếp bị một cổ sức hút nuốt chửng tiến vào cái kia toả ra bàng bạc uy thế Mắt Hoàng Kim bên trong.

"Phốc!"

Hầu như là ở viêm xà chi linh bị thôn phệ tiến vào Mắt Hoàng Kim trong nháy mắt, cáo nhỏ phía sau bàng bạc năng lượng màu vàng óng chính là hoàn toàn tán loạn, Mắt Hoàng Kim cũng là cực nhanh biến mất.

"Gào ~ "

Cáo nhỏ đánh một ợ no nê, móng vuốt vỗ vỗ bộ ngực, mở rộng hạ thân tử, lại như là vừa ăn no nê chính đang tiêu hóa như thế.

"Giải quyết ?"

Tất cả những thứ này phát sinh cấp tốc như thế , khiến cho đến Khuynh Nhan đến hiện tại còn không phản ứng lại, phủi phiết môi, nhìn về phía cái kia tươi cười rạng rỡ càng thêm kiều diễm đáng yêu lả lướt. Tựa hồ vừa nãy tranh đấu cũng không có tiêu hao nó năng lượng, trái lại, nói như thế nào đây, thật giống rất cả người khoan khoái dáng vẻ.

Lại nói cáo nhỏ đem cái kia viêm xà chi linh nuốt chửng sau, bên ngoài thân chính là một trận ánh sáng đỏ ngòm lấp loé. Khôi phục lại bình thường nho nhỏ , đáng yêu dáng dấp. Nhảy nhảy nhót nhót đi tới bên cạnh hai người, điểu đều mặc xác sở mỹ nhân một chút, trực tiếp nhào vào Khuynh Nhan trong lồng ngực.

[DG]Phế vật tiểu thư khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ