Chính văn Chương 13: Ba vị trí đầu ngàn
"Còn kém ba triệu là có thể đến ngàn vạn điểm , đến lúc đó ta lẽ ra có thể xâm nhập toàn khu năm vị trí đầu ngàn thứ tự."
Khuynh Nhan nụ cười trên mặt càng ngày càng phóng to, nàng hiện tại cũng có điều chính là hơn bảy ngàn tên, nếu muốn nhảy vào năm vị trí đầu ngàn, phỏng đoán cẩn thận cũng còn cần mấy triệu điểm.
Tuy rằng nàng hiện tại điểm nhìn qua cũng rất kinh người , thế nhưng trâu bò gia hỏa đi vào không bao lâu thì có như vậy điểm , nói thí dụ như khu thứ chín tối ngưu 'Chu thần', đến hiện tại hắn điểm ít nhất cũng là hơn trăm triệu , hà sự khủng bố!
Tự nhiên, chỉ dựa vào giết người còn không lấy được nhiều như vậy điểm, chủ yếu vẫn là những kia bị giết đi người cũng biết đến không ít linh thảo Linh Thú cái gì, từng cái từng cái liền như thế tích lũy lên, vì lẽ đó giết chết bọn họ người, dĩ nhiên là có thể được lượng lớn điểm.
Điểm vật này, cũng không phải quyết định bài vị chiến thứ tự, thế nhưng vật này ở ngày sau Thiên Phủ sinh hoạt mỗi ngày đều muốn dùng trên, mà khi đó lại đi tích lũy liền rất chậm , vì lẽ đó hiện tại chính là tốt nhất tích lũy thời gian, càng là đến mặt sau, những học sinh mới trong lúc đó giết chóc liền càng điên cuồng lên!
"Thật không biết y có thể đi nơi nào , những ngày qua vẫn chưa thấy?"
Khuynh Nhan những ngày qua duy nhất không thoải mái chính là không thấy được y có thể , từ lần trước huyên náo không vui, nàng liền lại chưa thấy y có thể bóng người .
Có điều Khuynh Nhan cũng không lo lắng y có thể an toàn, nếu như y thật là đã xảy ra chuyện gì, Vũ Thiên nhất định sẽ đối với nàng nổi trận lôi đình.
Thế nhưng hiện tại Vũ Thiên đều không động tĩnh gì, này liền nói rõ y tuy nhiên không chuyện gì.
Chỉ là vẫn luôn dính ở người bên cạnh ngươi, một ngày nào đó bỗng nhiên không gặp , đến cùng vẫn còn có chút khó chịu không quen.
Khuynh Nhan thảnh thơi trên con đường lớn đi tới, dọc theo con đường này cũng có thể nhìn thấy cái khác không ít tân sinh, nhiều là từng bầy từng bầy hội tụ nơi đây, như Khuynh Nhan như vậy độc hành hiệp. Cũng thật là hiếm thấy rất!
Tự nhiên, cũng có một số đoàn thể nhìn thấy Khuynh Nhan lạc đàn, đánh tới sự chú ý của nàng.
Muốn tới một người có thể đi tới nơi này, hẳn là có chút thực lực, thiếu nữ này trên người điểm, nên không ít chứ?
Mà đối với chung quanh quăng tới những kia ánh mắt bất thiện, Khuynh Nhan trong lòng cũng là đang cười lạnh. Nàng ở khu thứ chín duy nhất kiêng kỵ cũng chính là một chu thần . Còn những người khác... ? Gà đất chó sành!
Cứ đi lên đi! Đều là cho nàng đưa điểm!
Nàng bên cạnh người trăm mét nơi gò đất bên trên, chính là đứng mấy bóng người, rất hiển nhiên đều là một đoàn thể nhỏ. Những người này đều là thân mang chỉnh tề áo giáp, ánh mắt hiện ra lạnh lẽo cùng không quen nhìn chằm chằm từ từ tới gần tới được Khuynh Nhan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Phế vật tiểu thư khuynh thiên hạ
General Fiction( bài này mỹ nam nhiều thú thú nhiều, nữ chủ xấu bụng mạnh mẽ, lý trí tỉnh táo, hết sức tự bênh, YY vô hạn ) Làm ngã xuống thiên tài một lần nữa quật khởi ý vị như thế nào? Lần thứ hai mở mắt, nàng trở thành Khuynh thị dòng họ ở riêng Đại tiểu thư...