Phế vật tiểu thư khuynh thiên hạ 12

4.2K 23 2
                                    

Chính văn  Chương 89: Ngươi đã triệt để chọc giận ta

"Ta cũng sẽ để ngươi sống sót, cẩn thận mà sống sót, từng điểm từng điểm, cẩn thận mà cảm thụ , mỗi một phút mỗi một giây, đều muốn ghi khắc!"

Mây Tiên Nhi điểm ở toàn thân hắn huyệt đạo, ngoại trừ thanh huyệt, nói cách khác Khuynh Ngạo Thiên ngoại trừ có thể phát sinh thống khổ âm thanh cái khác cái gì đều làm không được.

"Mây Tiên Nhi, ngươi nhất định sẽ hối hận!" Khuynh Ngạo Thiên thống khổ nhắm hai mắt lại, mở ra cái khác mặt.

Mây Tiên Nhi ánh mắt căng thẳng, một cái nắm Khuynh Ngạo Thiên dưới cằm, đem hắn gương mặt đẹp trai bàng nâng lên lên, ép buộc hắn mặt đối diện hắn, chỉ là người sau vẫn nhắm chặt hai mắt, không muốn, hoặc là xem thường với mở mắt nhìn nàng, bởi vì cái kia để hắn rất buồn nôn!

"Ta biết ngươi từng chiếm được ma đạo một vị thần linh Kim hoàng truyền thừa, thế nhưng này Chư Thiên đại địa, ba ngàn thế giới, ngươi kỳ ngộ như vậy đạt được nhiều là, không coi là cái gì mới mẻ, được Kim hoàng truyền thừa, tương tự không ít! Ngươi đừng tưởng rằng như vậy liền có thể uy hiếp ta!"

"Đúng rồi, ngươi biết ta tại sao điểm ngươi toàn thân huyệt đạo, nhưng không điểm ngươi á huyệt sao? Bởi vì ta đã nghĩ nghe ngươi bị những người đàn ông kia đặt ở dưới thân thống khổ, bất lực rên rỉ... Ngươi nhất định sẽ thống khổ muốn chết đi? Không, ta sẽ không để cho ngươi chết, ngươi chính là cắn lưỡi tự sát đều không làm được! Ta càng muốn cho con tiện nhân kia cẩn thận mà mở to mắt nhìn, nàng yêu nhất người là làm sao bị ta dằn vặt. Ha ha ha, cảnh tượng đó nhất định sẽ rất đặc sắc!"

Mây Tiên Nhi tròng mắt bên trong nhảy lên tà hỏa, vẻ mặt rất là điên cuồng, rất vặn vẹo.

"Được rồi, được rồi... !" Khuynh Nhan trong lồng ngực đầy rẫy ngập trời phẫn nộ, hận không thể hủy thiên diệt địa! Hận không thể lập tức đem mây Tiên Nhi giết, còn muốn diệt nàng cả nhà, làm cho cả Vân Thiên thành đều chôn cùng!

Ca ca của nàng sỉ nhục, nhất định phải khổng lồ đánh đổi đến gột rửa, mây Tiên Nhi đến chết, toàn tộc của nàng, Vân Thiên thành mọi người, đều phải chết, một cũng không thể ngoại lệ!

Ca ca... Ca ca làm cho nàng nhắm mắt lại. Chẳng qua là không muốn để cho nàng nhìn thấy hắn bị người khác đặt ở dưới thân chịu nhục dáng vẻ, ca ca có sự kiêu ngạo của hắn, cùng với như vậy chịu nhục, hắn còn không bằng chết đi! Thế nhưng mây Tiên Nhi sẽ không để cho hắn chết! Nàng liền muốn hắn sống sờ sờ thống khổ. Mỗi một phút mỗi một giây đều muốn rõ ràng cảm thụ , thống khổ !

Ca ca vì không quấy nhiễu nàng, làm cho nàng nhắm mắt lại, làm cho nàng mở ra cái khác mặt không muốn đến xem, nhưng là nàng làm sao có thể như vậy làm, làm sao có thể không nghĩ nữa, tại sao có thể! ! !

Khuynh Nhan thà rằng chính mình chịu nhục, thà rằng bị bôi nhọ người là chính mình, cũng không muốn chịu đựng tất cả thống khổ chính là yêu nhất ca ca!

Cái kia... Từ nhỏ đến lớn, trong mắt chỉ có nàng. Chỉ có thể vì nàng suy nghĩ, tâm tâm niệm niệm đều là nàng, sủng nàng, yêu nàng, che chở nàng. Đồng ý vì nàng từ bỏ tất cả, xin thề muốn cùng nàng đến vĩnh viễn ca ca a!

[DG]Phế vật tiểu thư khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ